linh-chi-phunutoday_vn.jpg
Á hậu Linh Chi khoe vóc dáng thon thả trong bộ ảnh mới

Linh Chi nâng ngực nhưng không sửa mặt

Á hậu cuộc thi Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012, Linh Chi, có quan điểm khá thoáng về việc phẫu thuật thẩm mỹ trong làng . Cô đồng ý với quan điểm "Thà đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên". 

Người mẫu nói rõ, làm đẹp là nhu cầu của tất cả phụ nữ. Với cô: "Chỗ nào xấu thì sửa lại cho đẹp". Trong quá khứ, Linh Chi chỉ tự tin vào gương mặt của mình, mà không tự tin vào hình thể dù từng đạt nhiều giải cao tại các cuộc thi nhan sắc.

Á hậu thừa nhận: “Tôi đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ để có vòng một đầy đặn hơn. Ngực tôi vốn không quá nhỏ, nhưng để mặc những thiết kế hay thực hiện các bộ ảnh bikini thì tôi nhận ra chưa thật tự tin."

Đồng thời, cô khẳng định thêm, ngoài chuyện nâng cấp vòng một, các bộ phận khác trên người cô đều đẹp tự nhiên. Trong một số bức hình trông cô kém sắc có thể là do nước ảnh, góc chụp hoặc kiểu trang điểm để cho phù hợp với bộ ảnh.

Xoay quanh việc tu sửa vòng một, Linh Chi từng rất đắn đo, suy trước khi quyết định phẫu thuật. Cô sợ đau và lo lắng về những biến chứng hậu phẫu. Nhưng để tự tin hơn, cô không hối tiếc điều gì. 

Đặc biệt, chia sẻ: "Tôi thực hiện điều này vì công việc. Tôi không hề hối tiếc về việc nâng ngực hay tắm trắng dù mốt da nâu môi tều đang lên ngôi và ngực lép mới là thời thượng."

Linh Chi cho rằng, phụ nữ châu Á phải có vòng một đầy đặn mới gợi cảm. Một khuôn ngực tự nhiên thường sẽ bị xệ hoặc thõng xuống nếu diện đồ gợi cảm mà không mặc áo ngực có dây đai.

Còn ngực đã qua phẫu thuật căng tròn hơn, mặc đồ sẽ quyến rũ hơn. Kể từ sau khi nâng cấp, Linh Chi tự tin diện những trang phục sexy hơn hẳn. 

Sau khi phẫu thuật, Linh Chi từng nói: "Tôi nâng ngực để phục vụ khán giả". Giải thích về phát ngôn này, cô cho hay phẫu thuật để đẹp và quyến rũ hơn, mặc đẹp hơn, khán giả nhìn thấy sẽ yêu quý cô hơn.

linh-chi-phunutoday_vn.jpg
Công việc của Linh Chi chuyển biến tốt nhờ nâng ngực

Chế độ tập luyện giữ gìn nhan sắc của Linh Chi

Nhờ tạng người không dễ tăng cân nên trong quá khứ, Linh Chi thường chỉ chú trọng chế độ ăn uống ít tinh bột, tránh đồ ngọt và có ga. Nhưng khoảng 1 năm trở lại đây, bắt đầu đến phòng tập gym đều đặn và có huấn luyện viên riêng.

Tần suất tập luyện là 7 buổi / tuần, 2 tiếng/ buổi. Các động tác không quá nặng để tránh cơ bắp bị thô. Cô tập trung vào các động tác đốt cháy calo hiệu quả như tập tay (tập tạ, kéo cáp...), squat, chạy bộ và các bài tập mông, đùi.

Ngoài ra, Linh Chi cũng thường xuyên đi spa để tắm trắng và mát-xa, mỗi tuần 1-2 lần. Lúc mới nâng ngực, cô đến spa nhiều hơn để mát-xa cho ngực mềm dần ra và trông tự nhiên. 

Linh Chi thường phải trang điểm nhiều, cô luôn tẩy trang ngay khi kết thúc công việc với nước tẩy trang chuyên dụng. Mỗi khi ra ngoài, cô cũng luôn thoa để bảo vệ làn da khỏi tác hại của tia cực tím.

linh-chi-phunutoday_vn-3.jpg
Linh Chi là người mẫu trong nhiều bộ ảnh
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Bà mẹ nghiện thẩm mỹ Nina Peterson ủng hộ con gái nối gót cô trong chuyện làm đẹp.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022