Tự ti vì luôn bị bạn bè trêu chọc, Thảo Vy đã quyết tâm thay đổi chế độ ăn uống và tập luyện, giảm từ 80 kg xuống còn 45 kg. 

Nguyễn Thảo Vy, sinh năm 1997, đang sinh sống tại TP. HCM. Thảo Vy chia sẻ, trước đây cô nặng tới 80 kg. Thân hình mập mạp, nặng nề khiến Thảo Vy luôn tự ti về bản thân, chưa kể luôn là mục tiêu trêu chọc của bạn bè. 

1-2151-1470732271.jpg

Thảo Vy từng nặng tới 80 kg, thân hình mập mạp khiến cô thường bị bạn bè trêu chọc.

Được sự động viên của gia đình, Thảo Vy quyết tâm thay đổi bản thân để có vóc dáng đẹp hơn, được mặc đồ đẹp hơn và tự tin hơn trong cuộc sống. Yếu tố đầu tiên giúp Thảo Vy giảm cân thành công là thay đổi chế độ ăn uống. Cô từ bỏ hoàn toàn thói quen ăn vặt, nói không với tinh bột và đồ ngọt. Thực đơn hàng ngày của Thảo Vy gồm ức gà, lòng trắng trứng gà, rau xanh và uống thật nhiều nước ép rau củ không đường. Cô ăn 2 bữa chính vào buổi sáng và buổi tối. Bữa trưa chỉ uống một ly nước ép bưởi nguyên chất. Thảo Vy chia sẻ, một tháng đầu là khoảng thời gian cực khổ nhất. Nhiều bữa cô thèm ăn tới không thể ngủ được. Qua hai tháng đầu tiên, Thảo Vy mới dần quen được thực đơn mới và cảm thấy tinh thần thoải mái hơn. 

3-9991-1470732271.jpg

Thời gian đầu ăn kiêng, nhiều bữa Thảo Vy đói tới không ngủ được.

Ngoài thay đổi chế độ ăn, Thảo Vy còn rất tích cực tập luyện. Mỗi ngày cô đều dành 1 giờ để chạy bộ trên máy. Khi chạy, cô mặc áo khoác thật dày để ra mồ hôi nhiều hơn, giúp giảm cân nhanh. Vì còn đi học nên không có thời gian tới phòng gym tập luyện, Thảo Vy chia thời gian tập làm hai buổi, sáng khi mới ngủ dậy và chiều sau khi đi học về. Mỗi buổi cô chạy khoảng 30 phút. 

2-6350-1470732271.jpg

Mỗi ngày, cô đều dành 1 giờ để chạy bộ trên máy. Khi chạy, Vy luôn mặc áo khoác dày để tiết nhiều mồ hôi hơn.

Sau 4 tháng, Thảo Vy đã giảm từ 80 kg xuống còn 45 kg. Nhiều người lâu ngày không gặp đã không thể nhận ra Thảo Vy. Từ cô bé béo tròn, Thảo Vy đã "lột xác" thành cô gái xinh xắn và phong cách. Hiện tại, Thảo Vy vẫn duy trì chế độ ăn ít tinh bột, đường và tích cực chạy bộ để giữ gìn vóc dáng. 

Giang NguyenẢnh:NVCC

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022