Lễ khánh thành Trung tâm đào tạo của Công ty TNHH Schindler Việt Nam vừa diễn ra tại TP HCM vào sáng 26/5, sau 2 năm thiết kế và xây dựng.

1-3176-1464344228.jpg

Buổi lễ khánh thành trung tâm đào tạo của Schindler Việt Nam vào sáng 26/5.

Tọa lạc tại quận Tân Bình, TP HCM với tổng diện tích hơn 1.700 m2, dự án có tổng vốn đầu tư 2 triệu USD, cao 3 tầng. Nơi đây trang bị 4 cây thang đứng, một thang cuốn, 4 mô hình giả lập, 5 phòng huấn luyện, một khu đào tạo mở với đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho nhu cầu học tập, công tác giảng dạy.

16 chuyên gia kỹ thuật đầu ngành sẽ đảm nhận vai trò truyền tải kiến thức, tổ chức 700 khóa huấn luyện cho hơn 2.800 lượt kỹ thuật viên giám sát, quản lý dự án, sinh viên liên kết mỗi năm. Đối tượng học viên là nhân viên của công ty, nhà thầu, đối tác, cùng sinh viên thực tập của một số trường đại học và cao đẳng tại TP HCM.

3-8529-1464344228.jpg

Các phòng huấn luyện tại trung tâm được trang bị hiện đại.

Đại diện Schindler Việt Nam cho biết, sự ra đời của trung tâm nhằm nâng cao kỹ năng nghề nghiệp và phát triển lực lượng lao động cho lĩnh vực thang cuốn, thang máy. Trên thực tế, lao động chất lượng cao trong ngành này còn nhiều hạn chế. Do vậy, việc trang bị các kiến thức về kỹ thuật, an toàn, kỹ năng mềm theo đúng tiêu chuẩn quốc tế và yêu cầu khắt khe của khách hàng là trọng tâm của công tác đào tạo. Đây cũng là điểm nhấn trong chiến lược phát triển của công ty tại Việt Nam thời gian tới.

2-4923-1464344228.jpg

Các khách mời tham dự buổi lễ tham quan trung tâm đào tạo 2 triệu USD.

Jardine Schindler Vietnam là chi nhánh của Tập đoàn Schindler tại Thụy Sĩ, có mặt ở Việt Nam năm 1996, trụ sở chính ở TP HCM, văn phòng đại diện tọa lạc tại Hà Nội, Đà Nẵng. Theo ông Nguyễn Xuân Yên - Tổng giám đốc trung tâm, mức đầu tư 2 triệu USD rót vào trung tâm đào tạo này là vốn tự có sau hơn 20 năm hoạt động ở Việt Nam, chứ không nhờ vào ngân sách từ công ty mẹ ở nước ngoài.

Với kỳ vọng phát triển và nuôi dưỡng các thế hệ sinh viên trở thành các kỹ thuật viên giỏi trong tương lai, công ty tổ chức nhiều chương trình liên kết đào tạo với Trường Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng. Trong năm nay, công ty tiếp tục ký kết chương trình liên kết với Trường Cao đẳng nghề Bách Khoa Hà Nội cùng các nhà thầu, đối tác trên khắp cả nước.

Thư Kỳ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022