May mắn trúng giải đặc biệt của chương trình là ô tô Lexus ES250, khách hàng Nguyễn Tất Thắng (SHB CN Ba Đình). Giải nhất của chương trình, 1 xe máy Piaggio LX 125cc đã thuộc về khách hàng Nguyễn Thị Minh Hạnh (SHB CN Quảng Ninh). SHB cũng đã trao 5 Giải nhì, mỗi giải trị giá 5 chỉ vàng SJC 9999, 100 Giải ba, mỗi giải trị giá 3 chỉ vàng SJC 9999 và 200 Giải khuyến khích, mỗi giải trị giá 1 chỉ vàng SJC 9999 cho các khách hàng may mắn. Ngoài ra, trong gần 3 tháng triển khai chương trình, SHB đã tiến hành quay số trực tiếp tại quầy và trao tới khách hàng gần 50.000 giải thưởng là vàng SJC 9999, voucher mua sắm, thẻ điện thoại.

1-29.jpgKhách hàng giải đặc biệt với xe Lexus ES 250 trị gía 2,3 tỷ đồng

Được đánh giá là một trong những CTKM hấp dẫn, ngay từ khi triển khai, chương trình “Đón xế sang – Nhận quà vàng” của SHB đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng trên toàn quốc. “Tôi cảm thấy quá may mắn khi trúng giải thưởng có giá trị lớn nhất của chương trình. Niềm vui, niềm hạnh phúc to lớn này nhanh chóng được lan toả đến đồng nghiệp và bạn bè. Giờ đây, sự tin yêu của tôi dành cho SHB càng nhân lên gấp bội không chỉ bởi sản phẩm dịch vụ chất lượng, phù hợp mọi nhu cầu tài chính, mà còn vì những điều kỳ diệu SHB đem lại cho tôi và khách hàng. Chắc chắn tôi sẽ giới thiệu bạn bè, người thân đến gửi tiền tại SHB!”- Anh Nguyễn Tất Thắng, khách hàng trúng giải đặc biệt cho biết.

Chương trình “Đón xế sang – Nhận quà vàng” thay cho lời tri ân mà SHB gửi tới 1 triệu khách hàng cá nhân đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Ngân hàng trong suốt gần 23 năm qua. Trên quan điểm khách hàng là trọng tâm, cùng với việc không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, SHB luôn mong muốn tạo ra những trải nghiệm tốt nhất, tiện ích nhất ở mọi lĩnh vực. Các chương trình khuyến mại, tri ân khách hàng là minh chứng rõ nhất cho những nỗ lực của SHB trong việc mang đến cho khách hàng những giá trị lợi ích thiết thực nhất, Ông Nguyễn Văn Lê – Tổng Giám đốc SHB chia sẻ.

Sau gần 3 tháng triển khai, chương trình đã thu hút được 31.210 khách hàng cá nhân tham gia, trong đó có 5.151 khách hàng mới. Tổng huy động từ chương trình đạt hơn 13.513 tỷ đồng, trong đó huy động từ kỳ hạn 12 tháng trở lên chiếm 28,4%.

Hà Vân

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022