Với phương châm lấy khách hàng là trọng tâm và động lực phát triển; tích cực, năng động, sáng tạo, phát huy tối đa tiềm lực nội tại của đơn vị để có thể ứng biến linh hoạt với những biến động của thị trường. Công ty Đại Nam, đang ngày càng khẳng định vị thế là một doanh nghiệp hàng đầu trong sản xuất gạch  tuynel.

Theo các chuyên gia cho biết, Gạch tuynel là sản phẩm tinh khiết từ tự nhiên, được làm từ lửa, nước, không khí và đất. Gạch tuynel được chế biến từ mùn hoặc đất sét, sau đó được phơi khô và nung. Do không chứa chất gây ô nhiễm hoặc các chất gây dị ứng; đồng thời với khả năng tăng tuổi thọ của công trình cũng như có thể chống chọi lại mọi sự thay đổi về môi trường và sự khắc nghiệt của thời tiết, nên sản phẩm hiện là sự lựa chọn hàng đầu đối với các công trình xây dựng ở Việt Nam.

10311711_668581193197566_679153201935250

Sớm nắm bắt được lợi ích của loại gạch này và nhu cầu sử dụng phổ biến của người dân Việt trong thiết kế, trang trí nội thất nhà ở; đặc biệt là ưu thế nổi trội của sản phẩm về cân bằng môi trường bền vững với khả năng chống cháy tốt, ông Đỗ Trọng Sáu – Giám đốc công ty đã nhanh chóng lên ý tưởng và bắt tay vào khai thác lĩnh vực nhiều tiềm năng phát triển nàyvàcósự thành công đáng khen ngợi không chỉ góp phần phát triển kinh tế địa phương mà còn tạo công ăn việc làm cho hàng ngàn lao động.

Cùng với sự tiến bộ của thời đại, xu hướng phát triển công nghệ xanh đang tạo ra những động lực mới cho sự phát triển của ngành vật liệu xây dựng. Công ty TNHH Đại Nam đã ứng dụng “công nghệ xanh” vào quy trình sản xuất, nhằm đảm bảo hài hòa giữa sự cân bằng về môi trường với nhu cầu phát triển xã hội. Bằng phương pháp này, đơn vị đã và đang thể hiện một chiến lược phát triển đúng đắn dựa trên nền tảng cốt lõi về công nghệ gắn với những sản phẩm chất lượng cao, thân thiện môi trường, mang đậm dấu ấn thương hiệu Việt.

Dù mới được thành lập năm 2009 song Công ty TNHH Đại Nam đã ghi cho mình nhiều dấu ấn quan trọng như lọt vào Top 300 “Thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2014”; giấy khen “Đơn vị có nhiều thành tích xuất sắc trong sản xuất và kinh doanh năm 2014”; chứng nhận sản phẩm “Gạch Tuynel Đại Nam đạt Top 10 sản phẩm dịch vụ hàng đầu Việt Nam” năm 2015… Cá nhân ông Đỗ Trọng Sáu vinh dự được nhận giải thưởng “Doanh nhân tiêu biểu toàn quốc năm 2015”. Trên cơ sở những thành quả đã đạt được, Công ty TNHH Đại Nam tự tin tiếp tục kế thừa kinh nghiệm mà thế hệ đi trước đã dày công xây đắp, đồng thời quyết tâm nỗ lực hết mình thể hiện tầm vóc của một đơn vị anh hùng trong thời kỳ hội nhập.

Ngày 10/6 vừa qua, Công ty TNHH Đại Nam Hưng Yên được vinh dự là một trong những đại diện tiêu biểu của cộng đồng các doanh nghiệp Việt Nam tham dự chương trình “Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp – doanh nhân” do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức. Đặc biệt, sự hiện diện của công ty trong đoàn tiếp kiến Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã khẳng định vị thế và tầm ảnh hưởng của đơn vị trong xây dựng, củng cố tiềm lực và phát triển kinh tế quốc gia.

       Trần Hà

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022