Trong suốt 20 năm, Philippe Starck đồng hành cùng Cassina, thiết kế nên những tuyệt tác mang vẻ đẹp của thiết kế đương đại, chú trọng vào chất lượng và những giá trị lâu dài có thể đem đến cho người sử dụng, trong sự phát triển nhanh chóng của thời đại.  

PhilippeStarck1.jpg 

Philippe Starck đã đảm nhiệm cùng Cassina với sứ mệnh cải tiến thiết kế sofa cổ điển và cho ra đời những thiết kế phá cách, trường tồn, và đáp ứng được những nhu cầu liên tục thay đổi của con người và không gian. Theo quan niệm của ông, sofa là mẫu vật mang trọng lực tựa như hạch tâm của không gian và vô cùng linh hoạt; đó là một yếu tố thiết yếu cho cuộc sống và đảm đương việc cân bằng cho không gian sống. Sinh hoạt và nghỉ dưỡng; Thư giãn và giải trí; Chung và riêng. 

Sofa MyWorld

PhilippeStarck8.jpg 

“MyWorld” như là một cái kén, một chiếc tổ, một thế giới thu nhỏ nơi mà mọi người có thể tự tại ẩn náu, kết nối với thế giới bên ngoài nhưng vẫn kín đáo, chuyên biệt trong không gian riêng tư“. -– Philippe Starck

Bộ sưu tập Privé Poltrona

PhilippeStarck5.jpg 

Bao gồm cả sự phức tạp và trang trọng trong thiết kế, bộ sưu tập Privé được giới thiệu vào năm 2007 là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách và tính đột phá, để tạo nên một sự pha trộn hấp dẫn giữa phong cách cổ điển, nét quyến rũ và đầy sự vui tươi.

Các chi tiết đều được thiết kế tinh xảo, từ chân ghế bằng thép mạ crôm cho đến bề mặt ghế được may bằng vải bông mềm mại mang đến sự thoải mái tuyệt đối.

Bộ sưu tập Volage EX-S

PhilippeStarck6.jpg 

“Sự vĩnh cửu luôn ẩn chứa sự tinh tế và thanh lịch tạo nên sức quyến rũ. Volage EX-S là một thiết kế vượt thời gian được chắt lọc từ những tinh túy ấy.” – Philippe Starck.

Được ra mắt vào năm 2016, bộ sưu tập Volage EX-S là sự cải tiến từ mẫu ghế sofa kinh điển với kỹ thuật capitonné mới, thay thế nút truyền thống bằng thiết kế khâu chần đơn giản và tinh tế. Mổi yếu tố đều được chú trọng đến từng tiểu tiết, mang lại sự mềm mại thoải mái, cùng với diện mạo mới mẻ và hiện đại cho bộ sưu tập. Bàn café Volage EX-S là một sự bổ sung hoàn hảo với chất liệu làm từ đá cẩm thạch Marquinia, thiết kế bởi Philippe Starck và S.Schito, ra mắt trong Tuần lễ Thiết kế Milan 2018 vừa qua.

Sự hợp tác giữa Philippe Starck và Cassina:

Nói về quá trình hợp tác với Cassina, Philippe Starck đưa ra định nghĩa “xa hoa - luxury” là sự kết hợp hài hòa giữa thông thái và chất lượng, đó là 2 yếu tố cốt lõi mà Cassina theo đuổi trong suốt hơn 90 năm qua. Đây cũng là các giá trị của thương hiệu Cassina đã thu hút các nhân tài xuất chúng trong ngành thiết kế thế giới, không ngừng cộng tác với hãng để đưa ra các ý tưởng thiết kế đột phá, mới mẻ. Rất nhiều các thiết kế từ Cassina được gắn danh xưng “Timeless design – Thiết kế vượt thời gian”, như: Bộ sưu tập LC, Sofa Maralunga, Kệ sách Valiero, ghế Zigzag… Các sản phẩm của Cassina là đại diện tiêu biểu cho ngành thiết kế nội thất Ý, có mặt tại hầu hết các bảo tàng nghệ thuật danh tiếng trên khắp thế giới. 

PhilippeStarck7.jpg

Được thành lập vào năm 1927, Cassina cho ra đời thiết kế công nghiệp vào những năm 40 tại Ý với phương thức tiếp cận sản xuất hoàn toàn mới, đó chính là sự thay đổi từ sản xuất thủ công sang sản xuất hàng loạt.

Cassina cũng là công ty tiên phong trong việc đặc biệt chú trọng đầu tư cho nghiên cứu và cải tiến, kết hợp công nghệ kỹ thuật với thủ công truyền thống. Đây là lần đầu tiên các kiến trúc sư và nhà thiết kế được tham gia và tạo điệu kiện để lên ý tưởng cho các thiết kế, sau đó biến chúng thành dự án thực thụ, một đặc điểm mà, cho đến bây giờ, vẫn là một dấu ấn rất riêng của Cassina. Ngày nay, Cassina tiếp tục đại diện cho việc kiến tạo không gian sống hiện đại, tạo ra một môi trường tối ưu để hội tụ tinh hoa của thiết kế đương đại. 

Showroom Cassina:

Địa chỉ: Tầng 1, tòa nhà Times Square, 57-69F Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh Điện thoại: (+84-8) 66 722 322 | F. (+84-8) 35 210 333 Email:  Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.  Website: www.eurasia-concept.com

Nguyễn Ngọc 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022