Phông tường lãng mạn

Để có một góc riêng lãng mạn, đầu tiên bạn hãy lên ý tưởng tạo ra một góc tường xinh xắn. Bạn có thể sử dụng những viên kẹo chocolate hình trái tim bọc giấy nhũ vàng, nhũ bạc và dùng loại keo dán an toàn để dán chúng lên tường thành các biểu tượng tình yêu hoặc bất kỳ chữ cái gì mà bạn yêu thích. Nếu có thời gian bạn có thể mua giấy gói khác để bọc lại những viên kẹo sô cô la theo ý mình.

61f867tutaytrangtrigoclangmanc.jpg
Bức tường chocolate và bóng bay ngọt ngào.

Những tờ khăn ăn bằng giấy màu đỏ, khung gỗ và lưới thép mỏng sẽ biến thành một phông nền ấn tượng nhờ vào bàn tay khéo léo của bạn. Chỉ cần căng lưới thép lên khung gỗ rồi gắn khăn ăn vào các mắt lưới theo hình trái tim lần lượt từ ngoài vào trong là bạn đã có ngay một trái tim đỏ thắm thể hiện tình yêu với “một nửa".

f36c24tutaytrangtrigoclangmanc.jpg
Phông nền trái tim đỏ thắm cực kỳ dễ làm

Phông nền bằng bóng bay là một ý tưởng trang trí khá tuyệt vờí. Bạn có thể mua bóng và bình heli về tự bơm hoặc mua sẵn bóng bay để thực hiện. Đầu tiên, hãy buộc các sợi dây cước nhỏ có chiều dài khác nhau vào từng quả bóng, sau đó dùng băng keo trong dán dính các quả bóng vào nhau theo tạo hình trái tim và gắn các đầu dây xuống sàn. Đây sẽ là một phông nền động vô cùng xinh xắn và ấn tượng.

441c50tutaytrangtrigoclangmanc.jpg
Những quả bóng tượng trưng cho tình yêu nhẹ nhàng bay bổng

Bạn cũng có thể tự làm cho mình một phông nền với thật nhiều trái tim nho nhỏ đủ màu sắc lơ lửng trong nhà. Nguyên liệu bạn cần có là dây cước trong, giấy nhiều màu (không nên chọn giấy quá mỏng để tránh chúng rối vào nhau). Sau khi cắt giấy thành hình trái tim, hãy đính chúng vào các sợi cước rồi treo trên nhà và thả chúng tự do. Như vậy là bạn đã làm xong một phông nền lãng mạn cho ngôi nhà tràn ngập tình yêu trong mùa Valentine này rồi.

bd54a5tutaytrangtrigoclangmanc.jpg
Bức tường trái tim lơ lửng cho ngôi nhà tràn ngập tình yêu

Bàn ăn

Một bàn ăn lãng mạn được chuẩn bị công phu sẽ khiến cho góc nhỏ của bạn thêm đẹp. Bạn có thể chọn những chiếc lông vũ có chiều dài vừa phải, nhúng phần ngọn vào nhũ kim tuyến lên ngọn các sợi lông, sau đó dùng dây cước buộc các sợi lông vũ lấp lánh vào dây đèn nhấp nháy trong nhà. Hoặc bạn có thể mua một chiếc vòng gỗ nhỏ, buộc những sợi lông vũ lên đó rồi treo gần bàn tiệc lãng mạn của bạn.

cd9eb3tutaytrangtrigoclangmanc.jpg
Lông vũ lấp lánh ánh nhũ tạo nên không gian sang trọng và không kém lãng mạn.

Vòng dây xích bằng giấy đủ màu thả lơ lửng trên không trung cũng là một ý tưởng mới lạ cho Valentine. Tất cả những gì bạn cần phải làm là tạo ra các dây xích có độ dài khác nhau và dán chúng lên chụp đèn của bàn ăn.

c4a7d3tutaytrangtrigoclangmanc.jpg
Đèn chùm bằng dây xích lơ lửng độc đáo cho mùa Valentine.

Gối dựa lưng hình tim tuy khá quen thuộc nhưng chắc chắn vẫn luôn thú vị cho các cặp đôi. Để góc nhỏ thêm hoàn hảo, bạn có thể chuẩn bị một đôi gối hình trái tim để góc riêng tư thêm êm ái, lãng mạn.

157f2etutaytrangtrigoclangmanc.jpg
Gối tựa trái tim tự làm

Đồ trang trí xinh xắn

Những món đồ trang trí ngọt ngào trên bàn ăn chắc chắn sẽ còn cộng điểm cho bạn nhiều hơn trong mắt "người ấy". Hãy dùng kẽm kim tuyến uốn thành hình trái tim, hay chữ LOVE gắn vào một thanh tre nhỏ để trang trí cho các món ăn hoặc cắm vào bình hoa thay thế cho hoa tươi thông thường. Chắc chắn “nửa kia” sẽ rất ngạc nhiên và hạnh phúc.

c446c7tutaytrangtrigoclangmanc.jpg
Vật trang trí nhỏ xinh cho ngày lễ Tình Nhân

Vẽ hoặc in hình một chiếc môi xinh lên giấy bóng màu, thêm vào một số phụ kiện như cốm màu, sô cô la chip, kim tuyến lấp lánh, nhũ... và đính vào đầu ống hút là bạn có ngay một món “đạo cụ” độc đáo để chụp ảnh dễ thương. Bạn cũng có thể ghi lời chúc vào mặt sau, biến nó thành một tấm thiệp thú vị.

583337tutaytrangtrigoclangmanc.jpg
“Đạo cụ” đa chức năng.
Theo PLXH

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022