Trung tâm tổ chức sự kiện Fira Barcelona có hai địa điểm lớn được xếp vào hàng những công trình quan trọng nhất ở Châu Âu: Gran Via và Montjuïc. 

Hai địa điểm này có hơn 400.000 m2 diện tích sàn triển lãm, trải rộng trên 14 gian hàng và hai trung tâm hội nghị. Chúng được trang bị cơ sở hạ tầng như một vương-quốc-của-nghệ-thuật và cung cấp đầy đủ các dịch vụ đáp ứng tất cả nhu cầu của các nhà tổ chức triển lãm và du khách. Tại đây mỗi năm diễn ra khoảng 500 sự kiện, là các chương trình thương mại quan trọng, những hội nghị tầm quốc gia tới quốc tế, và các chức năng cho mọi hoạt động giao lưu xã hội, văn hóa và giải trí.  

FiraBarcelona.jpg

FiraBarcelona1.jpg

Đây là những không gian linh hoạt, kết hợp truyền thống và hiện đại, tọa lạc tại một trong những thành phố hiện đại nhất châu Âu, là điểm đến tốt nhất cho các doanh nghiệp hàng đầu thế giới. 

Gran Via, thúc đẩy tương lai

Gran Via là một trong những địa điểm tổ chức sự kiện lớn nhất và hiện đại nhất ở châu Âu, được thiết kế bởi kiến trúc sư người Nhật Toyo Ito - người từng nhận giải thưởng Pritzker 2013.

GranVia1.jpg

Tính năng nổi bật của nó bao gồm kiến trúc, công năng và cam kết phát triển bền vững: có một hệ thống quang điện đặt trên mái lớn nhất châu Âu. Công trình có 8 gian (pavilions) nối với nhau bằng một lối đi bộ cho khách tham quan, cung cấp các dịch vụ tiên tiến và hậu cần; ngoài ra còn có nhà hàng ẩm thực Nuclo rộng hơn 900m2 nằm bên trong khu Foyer Europe. 

Gran Via nằm trong khu vực phát triển kinh doanh mới, rất gần sân bay Barcelona và kết nối với mạng lưới giao thông công cộng.

Số liệu cơ bản:• Diện tích: 240.000 m² diện tích sàn, 2 tầng, 1 tầng hầm, 1 penthouse• Số nhà hàng: 45• Số gian triển lãm: 8• Sân bay trực thăng: 2• Nơi đậu xe: 4.580 chỗ 

GranVia15.jpg

GranVia2.jpg

GranVia3.jpg

GranVia4.jpg

GranVia5.jpg

GranVia6.jpg

GranVia7.jpg

GranVia8.jpg

GranVia9.jpg

GranVia10.jpg

GranVia11.jpg

GranVia12.jpg

GranVia13.jpg

GranVia14.jpg

Montjuïc, truyền thống và hiện đại

Montjuïc là một trong những địa điểm đô thị tiêu biểu nhất thế giới, được xây dựng vào năm 1929 để tổ chức Triển lãm Quốc tế. Hiện nay, công trình có sự kết hợp giữa truyền thống với cơ sở hạ tầng hiện đại có thể đáp ứng việc tổ chức mọi loại sự kiện.

Montjuic1.jpg

Nằm ở trung tâm thành phố, Montjuïc dễ dàng được tiếp cận từ sân bay Barcelona và kết nối với mạng lưới giao thông công cộng. Nó nằm trong một khung cảnh đặc biệt, bên trong công viên Montjuïc, gồm các khu cây xanh, cơ sở Olympic và các công trình văn hóa, chẳng hạn như Bảo tàng Nghệ thuật Catalunya (MNAC). 

Số liệu cơ bản: • Diện tích trong nhà: 92.000 m² diện tích sàn• Nơi đậu xe: 1.900 chỗ (gần đó)• Khu vực ngoài trời: 42.000 m² diện tích sàn• Nhà hàng: 15• Số gian triển lãm: 6 

Montjuic9.jpg

Montjuic2.jpg

Montjuic3.jpg

Montjuic4.jpg

Montjuic5.jpg

Montjuic6.jpg

Montjuic7.jpg

Montjuic8.jpg

Mobile World Congress 2016 

Đại hội Di động Thế giới 2016 (Mobile World Congress) là sự kiện quan trọng nhất thế giới đối với các ngành công nghiệp truyền thông di động và các ngành công nghiệp liên quan. Chương trình sẽ diễn ra từ ngày 22 - 25/2/2016 tại Fira de Barcelona, Tây Ban Nha.

Sự kiện năm nay dự kiến sẽ đón tiếp khoảng 2.100 đơn vị tham gia triển lãm, 95.000 khách thương mại, hơn 160 phái đoàn chính phủ và 4.000 nhà báo và các nhà phân tích. Với khẩu hiệu "Điện thoại di động là tất cả mọi thứ", Đại hội sẽ có sự hiện diện của tất cả các xu hướng mới nhất trong công nghệ điện thoại di động, cũng như các loại thiết bị và dịch vụ. Đại diện của Việt Nam tham gia sự kiện Mobile World Congress 2016 là Tập đoàn Viễn thông Quân đội - Viettel Group, tại . 

Mobile World Congress 2016 do GSMA tổ chức - hiệp hội đại diện cho lợi ích của khoảng 800 nhà khai thác di động trên toàn thế giới - hy vọng sẽ có một tác động đến kinh tế của thành phố Barcelona và khu vực lân cận với hơn 460 triệu euro và tạo ra 13.000 việc làm tạm thời. 

KTS Trình Huy Long (Trích dịch từ mobileworldcongress.com, firabarcelona.com

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022