Một trong những dự án xây dựng quan trọng nhất của thủ đô Berlin, CHLB Đức đã được hoàn tất: tòa nhà CityCube Berlin (thiết kế: ), một địa điểm đa chức năng để tổ chức các hội chợ thương mại, hội nghị và các sự kiện mà Messe Berlin xây dựng để đánh chiếm các thị trường khó tính trong tương lai. Do nhu cầu ngày càng tăng cho không gian tổ chức các hội chợ thương mại hàng đầu của riêng mình (IFA, Hội chợ trái cây Logistica, InnoTrans, ITB, IGW) và việc nâng cấp tại ICC Berlin, dự án CityCube Berlin là rất quan trọng cho công ty và toàn bộ khu vực Berlin/Brandenburg.  

CityCube_Berlin.jpg

CityCube_Berlin1.jpg

CityCube_Berlin2.jpg

Các hạng mục đã được sắp đặt hoàn thiện chuẩn bị cho hai sự kiện lớn đầu tiên vào tháng 7/2012 và tháng 5/2014 nhằm đón tiếp những du khách nhiệt tình đến tham quan từ khắp nơi trên thế giới tại CityCube Berlin. Với công trình này, thuật ngữ thường xuyên sử dụng "đa chức năng" là rất phù hợp: với hai tầng chính, phân vùng linh hoạt bởi các vách ngăn, nhiều phòng hội nghị và phần phía nam của khu vực triển lãm gần đó, địa điểm tổ chức này cung cấp các thiết lập hoàn hảo cho tất cả các sự kiện có thể tưởng tượng được. 

  • Tổng khối tích: xấp xỉ 321.000 m³
  • Diện tích trưng bày: xấp xỉ 33.000 m²
  • Diện tích sử dụng chính: xấp xỉ 22.000 m²
  • Không gian triển lãm: 12.030 m²
  • Diện tích hành lang: 4.765 m²
  • Số phòng họp: 47 

CityCube_Berlin15.jpg

CityCube_Berlin16.jpg

CityCube_Berlin17.jpgTầng 1

CityCube_Berlin18.jpgTầng 2 

CityCube_Berlin19.jpgTầng 3 

CityCube_Berlin4.jpg

CityCube_Berlin5.jpg

CityCube_Berlin6.jpg

CityCube_Berlin20.jpg

CityCube_Berlin7.jpg

CityCube_Berlin8.jpg

CityCube_Berlin9.jpg

CityCube_Berlin10.jpg

CityCube_Berlin11.jpg

CityCube_Berlin12.jpg

CityCube_Berlin13.jpg

CityCube_Berlin14.jpg

CityCube_Berlin3.jpg

Triển lãm thương mại toàn cầu IFA ở Berlin về các thiết bị điện tử tiêu dùng và đồ gia dụng, giới thiệu các sản phẩm mới nhất và những sáng kiến mới nhất tại trung tâm của thị trường quan trọng nhất của châu Âu. Chỉ IFA mới cung cấp một cái nhìn tổng quan toàn diện cho thị trường quốc tế và thu hút sự chú ý của khách tham quan từ hơn 100 quốc gia mỗi năm. Sự kiện quan trọng này được tổ chức tại Trung tâm hội chợ triển lãm CityCube Berlin, trong tổng thể Berlin ExpoCenter City, từ ngày 5/9 đến ngày 10/09/2014. 

KTS. Trình Huy Long (trích dịch từ messe-berlin.de)

0

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022