Kienviet - Đáp ứng công việc của văn phòng , một studio thiết kế đã đoạt giải thưởng về ý tưởng mà luôn luôn có vẻ đổi mới và tái phát minh ra từ những thứ tưởng như rất quen thuộc. Các Brick Loft sử dụng là "một văn phòng tồi tàn", trong Joo Chiat, Singapore, nhưng nó đã bị thay đổi mạnh mẽ, trở thành một gác xép sang trọng, với các yếu tố thiết kế đầy tính thách thức.

Singapore-Loft.jpg

Ngay từ đầu, các nhà thiết kế đặt trọng tâm vào việc mang lại nhiều ánh sáng vào căn hộ và tạo ra một ngôi nhà thoải mái và ấm cúng. Các ô gạch và các chi tiết cụ thể đã trở thành các yếu tố trang trí chính, trưng bày các vật liệu cong . Ảo giác về không gian được tạo ra bằng cách thay thế cácparajumpers Long Bear cánh cửa bằng những không gian vui tươi, các chi tiết thép hình học, sơn màu trắng. Các trang trí nội thất màu trắng khiến mọi người cảm thấy thoải mái và đầy thú vị về thiết kế đáng ngạc nhiên này.

Exotic-Touch-Singapore-Loft.jpg

Có lẽ là yếu tố ấn tượng nhất xung quanh là cầu thang xoắn ốc, tất cả đều là màu trắng và có hình chữ nhật. Có một sự tương phản mạnh mẽ giữa sàn bê tông và các đồ nội thất làm nổi bật cái tươi sáng của căn hộ, nhưng sau khi tất cả, những yếu tố này, hoàn toàn, làm không gian gác xép ấy thực sự hấp dẫn và đầy khác biệt. Phòng ngủ và phòng khách được phân chia bởi một khối hình chữ nhật màu trắng, bên trong chứa một phòng tắm nhỏ. Những diện tường màu trắng khiến cho bạn có cảm giác bình tĩnh. Một căn hộ lý tưởng để thoát khỏi cuộc chạy đua thành phố, The Brick Loft là một căn hộ thú vị cho những người dám thử thách sự táo bạo của bản thânparajumpers Masterpiece Long Parka mình, đủ để trải nghiệm môi trường công nghiệp như thế nào.

View-from-Above.jpgStaircase-.jpgCool-Swirly-Staircase.jpgOffice.jpgGeometric-Kitchen.jpgGlossy-Floors-and-Volumes.jpgVolumes-and-Shapes-Living-Room.jpgBedroom3.jpgBathroom4.jpg

Thanh Ngan - Kienviet

Dich: freshome

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022