Nhắc đến chuyện làm mới ngôi nhà, mọi người hay nghĩ tới việc sơn sửa lại, thay sofa, trang trí nội thất. Tuy nhiên, để tạo nên một không gian sống thoải mái còn cần phải quan tâm đến những điều dưới đây.

Loại bỏ côn trùng

Các giải pháp hàng ngày như dùng bình xịt, đặt bẫy… nếu chưa chấm dứt được sự có mặt của côn trùng thì bạn có thể nhờ đến các chuyên gia. Họ sẽ khảo sát, phân tích đánh giá và đưa ra giải pháp để loại các vị “khách không mời” ra khỏi nhà bạn. Bạn nên tìm các công ty uy tín, có thương hiệu nổi tiếng, chính sách bảo hành và đặc biệt là sử dụng các hóa chất an toàn để giữ gìn sức khỏe.

21-1-201655-9493-1453514514.jpg

Lắp thiết bị khử mùi cho nhà vệ sinh

Nhà vệ sinh có đến 189 loại vi trùng khác nhau. Các kết quả nghiên cứu khoa học cũng chỉ ra rằng chỉ trong vòng 7 giờ, một con vi khuẩn tồn tại trong môi trường nhà vệ sinh có thể trực phân thành 2 triệu con vi khuẩn khác. Ngay việc đơn giản nhất là xả nước, vi khuẩn có thể bay xa từ 4 đến 5m, bám vào các vật dụng khác, khiến mọi người có thể bị nhiễm khuẩn thông qua những tiếp xúc đơn giản với các vật dụng đó. Dịch bệnh có thế lây lan, gây ra những căn bệnh ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe của các thành viên trong gia đình, nhất là trẻ nhỏ do hệ miễn dịch kém.

Ngoài việc vệ sinh hàng tuần, để hạn chế vi khuẩn sinh sôi gây bệnh truyền nhiễm, những mùi hôi khó chịu, bạn có thể lắp thêm thiết bị khử mùi không khí tự động trong nhà vệ sinh. Chúng được lập trình sẽ xịt ra những mùi thơm nhẹ nhàng giúp không gian nhà vệ sinh thêm thoải mái. Ngoài ra, thiết bị tự động xả chất diệt khuẩn trong bồn cầu cũng giúp giảm thiểu lượng vi khuẩn phát tán vào không khí. Việc thêm một vài chậu cây hay trang trí cho nhà vệ sinh cũng giúp không gian thêm tươi mới.

21-1-201649-823626488-4974-1453514514.jp

Lọc không khí

Khứu giác là một trong những giác quan quan trọng nhất của con người. Tâm trạng sẽ cải thiện đến 40% khi tiếp xúc hương thơm dễ chịu và đến 75% cảm xúc quyết định bởi mùi hương. Chiếc máy lọc không khí giúp không khí trong gia đình luôn sạch sẽ tươi mới. Nó còn giúp phát tán hương thơm với những mùi hương dịu nhẹ của thiên nhiên để mọi người cảm thấy vui vẻ hơn, nhẹ nhàng hơn.

Mai Thương

Tìm hiểu thêm về các giải pháp hoặc trao đổi cùng chuyên gia hoặc liên hệ hotline: 1800 54 54 83 để đặt lịch hẹn tư vấn.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022