21fb2fxuanhinh1.jpg
  

Vua hài đất Bắc - Xuân Hinh - sống cùng vợ và các con tại một căn nhà ở trung tâm thành phố Hà Nôi. Là người có lối sống giản dị, nơi ở của Xuân Hinh không lộng lẫy, xa hoa, mà thiên về phong cách cổ điển.

23c531xuanhinh2.jpg
Danh hài thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường lên trang cá nhân và nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ.
fc56b9xuanhinh3.jpg
Trong nhà anh có một gian tủ dành riêng cho những kỷ vật ý nghĩa.
35367exuanhinh4.jpg
  

Nhìn từ góc này, có thể thấy ngôi nhà của Xuân Hinh có diện tích khá rộng, tạo cảm giác thoáng đãng. Ở nhà, danh hài không ngại xắn tay làm việc nhà giúp vợ.

e1bb74xuanhinh5.jpg
  

Danh hài còn chia sẻ hình ảnh giúp vợ giặt áo của bản thân vào ngày 8/3. Những biểu cảm đặc biệt của Xuân Hinh khiến người hâm mộ thích thú.

0dbb53quangthang1.jpg
  

Quang Thắng lên Hà Nội làm việc đã nhiều năm, tuy nhiên tổ ấm của anh vẫn ở thành phố Hải Phòng. Nam diễn viên hài nổi tiếng xứ Bắc từng chia sẻ anh cũng muốn định cư tại thủ đô để khỏi phải vất vả đi về giữa hai thành phố, nhưng chưa có đủ tiền để mua nhà.

faefa2quangthang2.jpg
Quang Thắng có hai thú chơi khó bỏ là chơi chim và sưu tầm rượu. Anh treo rất nhiều lồng chim ở phía trước nhà.
132fc1quangthang3.jpg
  

Tủ đựng bộ sưu tập rượu lên tới vài trăm chai của Quang Thắng. Phần lớn bộ sưu tập được Quang Thắng mua trong những lần đi công tác, biểu diễn ở nước ngoài.

46d470quangthang4.jpg
Trên tường phòng khách, Quang Thắng treo đủ các loại sừng như sừng bò, sừng hươu...
bcb623quangthang6.jpg
Đây là bộ da khô của loài chuột túi anh được người một người thân ở nước ngoài gửi tặng.
129d02chitrung1.jpg
  

Nhà riêng của NSƯT Chí Trung nằm trong một ngõ nhỏ ngay sau lưng Nhà hát Lớn Hà Nội. Là người yêu thích đồ cổ, vì thế phòng khách nhà anh tràn ngập những món đồ quý.

b5d39echitrung2.jpg
  

Chí Trung dành nhiều gian tủ để trưng bày đồ cổ và đồ gốm. "Táo giao thông" chia sẻ những món đồ này mang lại sự tĩnh tâm cho anh mỗi khi đi diễn đêm về.

9b9763chitrung3.jpg
Ngay cả gầm cầu thang cũng được nghệ sĩ Chí Trung tận dụng để trưng bày bộ sưu tập đồ cổ của mình.
5e00bechitrung4.jpg
  

Chí Trung nổi tiếng với kho tiền xu cổ. Ngoài ra, trong nhà anh cũng cất giữ nhiều tài liệu, kịch bản phim ảnh, kịch nói sau nhiều năm gắn bó với nghệ thuật.

ded160chitrung5.jpg
  
Chí Trung khéo léo biến sân thượng thành mảnh vườn nhỏ với nhiều cây xanh và các bồn hoa bé xinh. Đây cũng là không gian để vợ chồng nghệ sĩ tập thể dục vào mỗi buổi sáng.
Theo

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022