Không gian sống tinh tế của gia đình chị Hiền là một căn hộ rộng 96m² nằm trong khu chung cư cao cấp trên đường Nguyễn Hữu Thọ, TP. Hồ Chí Minh. Là những người trẻ với lối sống hiện đại, vợ chồng chị Hiền hướng căn hộ của mình tới sự ngăn nắp và tiện nghi trong thiết kế.

Khu tiếp khách được anh chị bố trí gần ở cửa sổ vào với bộ sofa êm ái tối màu. Cách kê sofa hình chữ U lấy tâm điểm là tivi và hệ thống âm thanh giúp cả nhà có thể quây quần để cùng theo dõi thời sự hay những chương trình giải trí. Bộ sofa êm ái và thoải mái với kích thước lớn nhưng chất liệu nệm dày có thể ít nhiều gây ra sự bức bí cho gia chủ trong mùa nóng.

734722thamcanhogiandivoinoitha.jpg
Không gian phòng khách với thiết bị hiện đại. Đây chính không gian vợ chồng chị Hiền ưng ý nhất trong nhà mình.

Chị Hiền cho biết phòng khách chính là nơi chị ưng ý nhất trong nhà. Toàn bộ nội thất ở đây đều được là nội thất Hàn Quốc với thiết kế nhẹ nhàng, thanh lịch.

1aeb8bthamcanhogiandivoinoitha.jpg
Trên kệ đồ của phòng khách còn trưng bày nhiều hình cưới.
2ed1f7thamcanhogiandivoinoitha.jpg
Góc nhỏ của những kỷ niệm đẹp.

Phòng khách nhìn thẳng ra phòng bếp - ăn. Sự xuyên suốt của tông màu trầm từ chất liệu gỗ và màu trắng của tường mang đến cho căn phòng sự thanh lịch nhưng lại có phần hơi đơn điệu.

a99f72thamcanhogiandivoinoitha.jpg
Gam màu trắng - nâu thanh lịch nhưng hơi đơn điệu.

Không gian phòng ăn và bếp được bố trí ở phía gần lối vào, liên thông với các phòng, tạo sự thuận tiện trong việc sinh hoạt hằng ngày. Bộ bàn ăn xinh xắn cùng tông màu với màu nền của căn hộ tạo ra sự thống nhất trong không gian sống.

2c1571thamcanhogiandivoinoitha.jpg
Không gian các phòng liên thông tạo nên sự rộng rãi tiện nghi cho căn hộ.

Bếp nấu được đưa về sát tường, đối diện với nơi tiếp khách. Khu vực này tuy nhỏ nhưng sạch sẽ và hiện đại với nội thất đặt riêng có cùng tông màu với khu khách - ăn. Vợ chồng chị Hiền cũng không quên trang bị hệ thống hút mùi hiện đại giúp thoát mùi bếp khi nấu nướng.

46b63fthamcanhogiandivoinoitha.jpg
Bếp nấu nhỏ nhưng thuận tiện.

Phòng ngủ của vợ chồng chị Hiền được mang phong cách đơn giản thể hiện qua màu sắc trang trí và cách bài trí nội thất. Giấy dán tường họa tiết nhã nhặn giúp phòng ngủ đẹp, nổi bật hơn mà không hề phá vỡ tổng thể nền nã chung. Hệ tủ âm tường lớn không chỉ hiện đại mà còn mang đến sự gọn gàng cho căn phòng.

854bfdthamcanhogiandivoinoitha.jpg
Không gian phòng ngủ được hai anh chị bày trí, sắp xếp gọn gàng với màu sắc nhẹ nhàng.
815e43thamcanhogiandivoinoitha.jpg
Góc bàn trang điểm là chỗ ưa thích nhất của chị Hiền

Phòng ngủ thứ hai trong nhà vốn để dành cho em bé tương lai hiện đang được anh chị sử dụng một góc để làm việc. Phòng ngủ thứ hai nhã nhẵn với gam màu trắng. Với tông màu này, anh chị có thể dễ dàng trang trí phòng cho em bé sau này.

6f7f04thamcanhogiandivoinoitha.jpg
Không gian làm việc rộng rãi. Khối bàn ghế làm việc màu đen nổi bật trên nền trắng của căn phòng.
924994thamcanhogiandivoinoitha.jpg
Khu vực làm việc gần cửa sổ tạo cảm giác thư giãn tối đa, và tận hưởng không khí trong lành.

Căn hộ có hai phòng tắm - vệ sinh. Cả hai đều được thiết kế đơn giản và thanh lịch với tông màu trắng - xám. Bồn rửa mặt được ốp đá mang đến sự tiện dụng và sang trọng cho không gian thư giãn này.

19e460thamcanhogiandivoinoitha.jpg
Phòng vệ sinh trong phòng ngủ được bài trí gọn gàng với bồn nằm thư giãn.

Theo Trí thức trẻ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022