2e004c2011699351orientalvietna.jpg
Ảnh minh họa.

Nhà tôi được tặng bức tranh đồng quê đang vào mùa với lúa chín vàng và một vài nông dân đang gặt. Xin hỏi, nên treo ở góc nào sẽ phù hợp cho căn nhà? Bạn đọc Nguyễn Nhân Dân (Phú Thọ) hỏi.

Theo chuyên gia phong thủy, trong phong thủy yếu tố hình tượng được đặc biệt coi trọng. Những hình ảnh mang tính tích cực nếu biết bố trí tại những nơi "địa lợi" sẽ phát huy được tác dụng. Tranh ảnh, tượng nghệ thuật là những vật dụng mang tính hình ảnh và biểu tượng cao, vì thế khi sắp đặt cũng nên có những lưu ý về phong thủy.

Thông thường, một căn phòng được chia là tám phương vị. Mỗi phương vị ảnh hưởng đến một cung mạng khác nhau trong đời sống của bạn. Bức tranh đồng quê như bạn đọc nêu gợi lên sự đầy đủ, sung túc, vì thế, người sử dụng nên đặt ở cung Đông Nam chủ về tài lộc sẽ rất có lợi cho việc kích tài. Với bức tranh lớn, bạn đọc có thể bố trí treo cân đối cho cả bức tường. Còn với bức tranh nhỡ đến bé, gia chủ nên lắp thêm đèn chiếu tranh phía trên để vừa có tác dụng tôn hình ảnh của bức tranh, đồng thời nhằm tăng cường kích hoạt năng lượng.

Theo chuyên gia PT Phạm Cương
kienthuc

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022