Xin mách bạn những bí quyết làm sao để phát huy điểm mạnh của yếu tố Thủy trong không gian sống và làm việc, mang lại những nguồn lợi lớn trong kinh doanh.

3bdc7cnguonnuosc.jpg
  

Bể cá cảnh không chỉ là vật trang trí đẹp mắt mà còn là một trong những giải pháp hàng đầu để chiêu tài cho gia chủ. Bể cá luôn phải được thay nước thường xuyên và đặt ở phương thanh long trong không gian nhà hàng, công sở (phía bên trái khi nhìn từ bên trong ra). Cũng có thể đặt bể cá ở ngay gần bàn tiếp tân của công ty, điều này sẽ mang lại sự hài hòa cho những cuộc giao dịch. Cá nuôi trong bể có màu sắc rực rỡ cùng các loài thủy tức có sức sống mãnh liệt như san hô, hải quỳ… sẽ mang đến may mắn trên nhiều phương diện kinh doanh.

075d9cnguonnuosc1.jpg
  

Các tiểu cảnh, đài phun nước hoặc thủy luân (dòng chảy luân chuyển của nước) kết hợp với hòn non bộ, thạch sơn quý là giải pháp phong thủy rất mạnh mẽ để thu hút năng lượng của sự giàu có và sự ổn định của hiền tài mới vì “Sơn quản nhân đinh, thủy quản tài”. Nếu như thạch sơn khiến chủ nhân dễ thu hút nhân sự cấp cao, kiểm soát và giữ chân được người tài thì dòng nước mang đến tiền tài, củng cố sự thịnh vượng dài lâu. Chủ nhân có thể xây dựng đài phun nước hoặc lắp đặt thủy luân đều rất tốt vì dòng nước chảy đại diện cho dòng tiền lưu thông. Nước là yếu tố luôn đi liền cùng sự giàu có. Vì vậy, đài phun nước, hồ cá, hay những thứ có liên quan tới nước đặt trong nhà không chỉ có vai trò làm đẹp mà còn là hình thức chiêu tài hiệu quả nhất. Bố trí phong thủy hợp lý, môi trường sạch sẽ không tù túng, sử dụng các vật liệu có nguồn gốc thiên nhiên sẽ làm tăng việc hấp dẫn năng lượng của sự giàu có và thịnh vượng.

e7bdd8nguonnuosc2.jpg
  

Phải đảm bảo các nguồn nước khác như vòi nước trong bếp, vòi sen nhà vệ sinh không rò rỉ. Hãy nhớ đóng chặt cánh cửa phòng tắm nhà vệ sinh mọi lúc khi không sử dụng. Nếu không, năng lượng của doanh nghiệp sẽ chảy vào phòng tắm và thoát ra theo đường ống nước. Trong phong thủy, tất cả mọi thứ đều có công dụng nhất định và nên được sử dụng đúng với bản chất của nó. Một vòi nước bị rò rỉ? Tiền sẽ bị rò rỉ khỏi túi tiền của bạn. Một đường ống bị tắc? Mọi lưu thông bị gián đoạn. Một chiếc bể cá quá lâu không thay nước? Nó có thể là biểu tượng cho sự tù đọng, nợ vốn khó đầu tư. Đừng bao giờ để những đồ vật hỏng hóc tồn tại quá lâu trong không gian làm việc. Hãy sửa chữa tất cả những thứ bị hỏng để tránh mọi điều không may mắn trong cuộc sống.

Bình nước uống cần được đặt ở vị trí trang trọng, thoáng đãng, với gạch nền hạn chế trơn trượt. Đây là nơi để các bộ phận nhân sự tiếp nước, tiếp năng lượng, có cuộc giao lưu ngắn. Sắp xếp hợp lý sẽ tăng sức mạnh nội bộ của doanh nghiệp.

Theo TG điện ảnh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022