Tăng Thanh Hà, Ngọc Thạch sở hữu không gian riêng hiện đại, đẳng cấp, trong khi đó, Hồng Nhung chuộng vẻ đẹp truyền thống, Hà Hồ lại khá đơn giản với gam màu trắng.

b403cdphongngutusangtrongdenbi.jpg
  

Ca sĩ Thủy Tiên mới hé lộ những hình ảnh về căn phòng ngủ của cô. Trong ảnh, gian phòng ngủ của vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên khá đơn giản với chiếc giường thiết kế cao ráo, có ga giường màu trắng, tiệp tông màu với bộ chăn gối.

0c4980phongngutusangtrongdenbi.jpg
  

Căn phòng có giấy dán tường đồng màu với tổng thể và không gian được bày trí đơn giản với những tấm rèm mỏng lãng mạn và đem lại cảm giác thư giãn cho chủ nhân.

b48d08phongngutusangtrongdenbi.jpg
  

Phòng ngủ của ''nữ hoàng giải trí'' khiến công chúng bất ngờ bởi sự tối giản và hạn chế trang trí nội thất. Căn phòng có tông màu trắng chủ đạo, tường sơn màu trắng để trơn, thâm chí nền nhà cũng không được trải thảm, phía một góc tường là chiếc tivi nhỏ. Tuy nhiên, căn phòng có độ thông thoáng nhờ ô cửa sổ khá lớn.

ca5dcdphongngutusangtrongdenbi.jpg
  

Là người chỉn chu và cầu toàn, phòng ngủ của nữ diễn viên Diễm My được bố trí gọn gàng và ngăn nắp nhưng cũng không kém phần lãng mạn nhờ bộ đèn ngủ hai bên đầu giường. Đặc biệt, nữ gia chủ chuộng phong cách truyền thống nên chiếc ga giường có họa tiết cổ điển khá tinh tế. Nền nhà được lát gỗ sang trọng.

a56708phongngutusangtrongdenbi.jpg
  

Trong khi đó, ''nữ hoàng thị phi Phương Trinh'' lại có gian phòng ngủ hết sức đơn giản. Chiếc giường bằng gỗ, có kiểu dáng hơi thô nhưng chắc chắn. Để tạo sự mới mẻ cho gian phòng, chị em Phương Trinh - Phương Trang thường xuyên thay đổi ga giường với nhiều màu sắc ưa thích.

c4ab07phongngutusangtrongdenbi.jpg
Phòng ngủ đơn giản và có phần nhàm chán của Phương Trinh.
3dc230phongngutusangtrongdenbi.jpg
  

Nữ người mẫu Ngọc Thạch từng khiến người hâm mộ suýt xoa bởi vẻ xa hoa, sành điệu của gian phòng ngủ mà cô và chồng sở hữu. Căn phòng của Ngọc Thạch khá rộng với bộ nội thất được sắp đặt hiện đại. Toàn bộ căn phòng bao phủ gam màu tối trầm, chất liệu chính là gỗ cao cấp.

508e31phongngutusangtrongdenbi.jpg
  

Không gian phòng ngủ của người đẹp khá thông thoáng nhờ ô cửa sổ rộng. Bên trong là khu vực dành riêng để người đẹp trưng bày những bộ cánh đắt đỏ.

e906ffphongngutusangtrongdenbi.jpg
  

Nội thất phòng ngủ của Tăng Thanh Hà được thiết kế theo phong cách hoàng gia, cổ điển với tông màu vàng là chủ đạo. Toàn bộ nội thất trong gian phòng được bày trí khoa học và theo hơi hướng quý tộc.

9ac9cephongngutusangtrongdenbi.jpg
  

Gian phòng có tông màu chủ đạo là trắng hòa hợp cùng nội thất gam vàng tạo sự vương giả mang lại cảm giác thư thái cho đôi vợ chồng thành đạt nhất showbiz Việt.

b70bdephongngutusangtrongdenbi.jpg
  

Thuộc tuýp người chuộng những giá trị truyền thống, phòng ngủ của Hồng Nhung cũng in đậm dấu ấn dân gian. Nội thất gian phòng sử dụng chất liệu mây, tre, gỗ, tạo nên sự thân thiện, gần gũi. Đặc biệt, chiếc giường được mô phỏng từ phong cách châu Á rất đặc trưng.

a6ca73phongngutusangtrongdenbi.jpg
  

Nữ ca sĩ Maria Đinh Phương Ánh sống tại khu chung cư cao cấp, tọa lạc trên con đường lớn của trung tâm TP.HCM. Căn phòng cô thuê với giá khoảng 3.000 USD. Nội thất của căn hộ đắt đỏ cũng rất sang trọng và sành điệu. Phòng ngủ của nữ ca sĩ được bày trí với tông màu tối trầm đối lập với chiếc giường có gam màu trắng tinh khiết. Người đẹp cho biết, cô thích sự sạch sẽ nên chỉ dùng ga giường tông màu sáng.

7bd968phongngutusangtrongdenbi.jpg
  

Vốn là người đẹp có tính cách phóng khoáng, cô thiết kế lại căn hộ với không gian phòng ngủ và nhà tắm nối liền bởi tấm kính trong suốt.

6ea23bphongngutusangtrongdenbi.jpg
Quý bà Thu Hoài cũng từng giới thiệu căn hộ tọa lạc tại khu chung cư sang trọng, dành cho giới doanh nhân thành đạt.
a6482bphongngutusangtrongdenbi.jpg
Là người có gu thẩm mỹ, Thu Hoài chọn cách trang trí phòng ngủ khá tinh tế với tông màu trầm ấm, nội thất và sàn gỗ hiện đại.
81e5f4phongngutusangtrongdenbi.jpg
  

Người mẫu Trang Nhung khoe căn phòng ngủ có phong cách nữ tính. Bao phủ bởi gam màu tím lãng mạn. Chiếc ga giường in họa tiết hoa nổi bật làm điểm nhấn của căn phòng sang trọng. Trang Nhung khá tự hào khi giới thiệu, chính cô tự tay mình chọn nội thất cho không gian riêng. Phòng ngủ còn giúp cô xả stress sau một ngày làm việc vất vả.

821180phongngutusangtrongdenbi.jpg
  

Phòng riêng của Hiền Thục có phong cách cổ điển. Cách bày trí nội thất khá nữ tính với ga giường in họa tiết hoa nhẹ nhàng, vintage. Nữ chủ nhân chuộng sự sạch sẽ nên gian phòng được sơn màu trắng.

9d31cfphongngutusangtrongdenbi.jpg
  

Nữ ca sĩ Trang Nhung và chồng doanh nhân sống trong căn nhà trị giá khoảng 5 triệu USD. Cô từng khiến người hâm mộ bất ngờ khi khoe căn nhà mới mua có lối kiến trúc hoàng gia, quý tộc.

0c4cc5phongngutusangtrongdenbi.jpg
  

Theo phong cách chủ đạo của căn nhà, phòng ngủ của Trang Nhung và chồng được thiết kế ấm áp với gam màu nóng. Nội thất được sắm sửa đúng với phong cách mà nữ ca sĩ ưa chuộng. Toàn bộ gian phòng toát lên sự vương giả, quý tộc.

9e7ec8phongngutusangtrongdenbi.jpg
  

Phòng ngủ của Tinna Tình khá đơn giản với tông màu tối trầm. Từ giường cho đến rèm đều được bày trí gọn ngàng, tạo cảm giác thư thái. Để tạo điểm nhấn, nữ gia chủ còn trang trí một chiếc đồng hồ cổ cạnh đầu giường.

Theo

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022