Khi muốn tìm ra giải pháp phong thủy hóa giải thế xấu trên, bạn cần xem xét một yếu tố quan trọng là phòng tắm ở tầng trên có được sử dụng thường xuyên hay không?

Nếu đấy là phòng tắm chính thì bạn nên thay đổi thói quen sử dụng. Quá nhiều hoạt động ồn ào trong phòng tắm sẽ gây ra ảnh hưởng không tốt đến phòng ngủ bên dưới.

3f0df5138087163012.jpg
  Phòng ngủ cần yên tĩnh nên việc bố trí phòng tắm - nơi có nhiều hoạt động ở phía trên sẽ gây ra xáo trộn cho sự nghỉ ngơi của bạn.

Một câu hỏi phong thủy khác cần quan tâm tiếp theo đó là phòng tắm và giường ngủ có trùng vị trí với nhau hay không? Nếu có, bạn cần tìm ngay một vị trí khác tốt hơn trong phòng để kê lại giường ngủ.

Dưới đây là một vài điểm chính đáng lưu tâm khi sắp xếp phong thủy cho ngôi nhà có phòng tắm nằm phía trên phòng ngủ:

Đầu tiên, chúng ta cần dựa theo bát quái của ngôi nhà, của phòng ngủ và phòng tắm.

Tìm ra các yếu tố phong thủy chính cần thiết trong khu vực cụ thể mà bạn đang muốn cải thiện chúng tốt đẹp hơn. Ví dụ, nếu bạn biết mình cần tăng sức mạnh của yếu tố hỏa trong phòng tắm, bạn có thể sử dụng những chiếc khăn mặt, khăn tắm màu đỏ tươi, đặt một vài cốc nến màu đỏ hoặc tím,… Tất cả những sự thay đổi dù nhỏ này cũng sẽ làm tăng năng lượng của yếu tố hỏa. Vận dụng một cách thông minh và sáng tạo những lời khuyên phong thủy sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều.

e9980813808716308.jpg
Để giảm bớt sự nặng nề do thế xấu này, bạn có thể trang trí phòng tắm tươi sáng hơn.

Nhìn chung, bạn nên tạo cho phòng tắm phía trên tầng một không gian đủ ánh sáng, tươi mới thông qua màu sắc, nội thất, cách trang trí… Nên tránh những màu sắc quá nặng nề.

Đôi khi, bạn cũng có thể thêm một vài chi tiết trang trí cho trần của phòng ngủ chính như treo đèn chùm, khảm hình… Bởi vì, nó giúp tạo ra một rào cản giữa hai nguồn năng lượng khác nhau.

Quan trong hơn, khi gặp phải một vấn đề được coi là xấu theo phong thủy thì bạn hãy yên tâm rằng luôn có những giải pháp hóa giải tốt nhất. Miễn sao bạn có cách tiếp cận đúng đắn và sáng tạo.

Theo Eva

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022