Phong cách cổ điển “lên ngôi”
nt8-d7707.jpg

Mỗi sản phẩm trong bộ sưu tập đều kết tinh từ những đôi bàn tay tài hoa Treci

Verene – tiếng Latinh có nghĩa “Đức tin” là bộ sản phẩm nội thất của Treci hội tụ những nét tinh hoa trong văn hóa châu Âu. Ta có thể bắt gặp những cột Doric – cột mang phong cách kiến trúc Hy Lạp cổ đại, các dạng hoa văn trang trí cách điệu từ thiên nhiên hay đơn giản là các đường gờ tinh tế thường được tìm thấy trong kiến trúc hoàng gia.  trong từng sản phẩm thể hiện sự cầu kỳ, tỉ mỉ, gu thẩm mỹ, quyền lực và sự giàu có của gia chủ. Theo thời gian, những thiết kế ngày càng được hoàn thiện và trở thành chuẩn mực cho sự xa hoa, giàu có và sang trọng.

Treci là một trong những hãng nội thất thủ công uy tín tại châu Âu, ra đời tại Italy vào năm 1922. Sản phẩm nội thất Treci hiện đang có mặt tại :

Showroom Hùng Túy – 20 Cát Linh – Đống Đa – Hà nội.

Website:

tập trung nhiều hơn về tính tạo hình và phối hợp màu sắc. Các căn phòng thường được trang trí bằng tông màu nhẹ và trầm như trắng sữa, đồng, xám… Những chi tiết trang trí cầu kỳ, hoa văn nhẹ nhàng, trang nhã có thể nhìn thấy ở bất kì đâu từ tủ quần áo, giường, sofa đến những bộ đèn chùm bắt mắt. Phong cách nội thất cổ điển châu Âu ngày càng được ưa chuộng, nhất là tại các nước châu Á bởi nó thể hiện được sự sang trọng và đẳng cấp của toàn bộ ngôi nhà cũng như vị thế và uy quyền của gia chủ.

Hương sắc của tự nhiên

Với hai tông màu chính: vàng và nâu, thêm vào đó là họa tiết hoa lá, cây cỏ ẩn trong lớp vải bọc và chạm khắc, điểm xuyết với những phụ kiện đi kèm như lọ hoa, ly, tách... tạo cho ta ý niệm về sự thanh bình và cảm giác khỏe mạnh, Venere mang tới sự đối thoại giữa con người và đồ vật, giữa gia đình và bạn bè. Mỗi sản phẩm trong bộ nội thất Venere của Treci giúp xua đi cảm giác cô đơn, thay vào đó là sự khoáng đạt, thân thiện và gần gũi.
nt13-53717.jpgSự đồng bộ tinh tế tới từng chi tiết trang trí thể hiện sự thống nhất và đa dạng trong từng sản phẩm
Bộ sản phẩm cho thấy sự hiện diện của tự nhiên qua những hình ảnh chạm khắc tinh tế, đường nét hoa văn uyển chuyển, mềm mại. Một phòng khách, phòng ăn với cửa sổ rộng nhìn ra ngoài cảnh quan thiên nhiên luôn là mục đích sắp xếp không gian nội thất mà người phương Tây hướng tới.
Sự đẳng cấp và chất lượng của được thể hiện trong từng công đoạn chế tác. Chạm, khắc và trang trí hoàn toàn thủ công. Vật liệu chế tạo được lựa chọn kĩ lưỡng để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho từng sản phẩm: gỗ tổ ong làm từ cây vân sam, gỗ sồi tự nhiên, gỗ cây dương, sơn phủ bên ngoài bằng véc – ni màu óc chó Italia và trang trí họa tiết bằng vàng lá hoặc bạc lá Mecca…Mỗi loại vật liệu đều cho thấy sự cao cấp và giá trị trong sản phẩm nội thất Treci.
nt9-d7707.jpgCác chi tiết được thể hiện kỹ lưỡng từ lớp vải bọc cho tới cả phần chân
Bước qua mái vòm của một cung điện, cảm nhận những nét hoa văn tinh tế của lối kiến trúc hoàng gia, đắm mình trong không gian sang trọng và hiện đại, trải nghiệm phong cách sống quý tộc châu Âu chính là những điều tuyệt vời nhất mà Treci mang đến cho cuộc sống của bạn.
Thanh Thủy

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022