Các công trình dưới đây được xếp vào hạng khách sạn, dinh thự... xa hoa bậc nhất thế giới. Đi kèm theo đó là nội thất sang trọng, trị giá hàng tỷ đồng.

Khách sạn xa hoa nhất thế giới Burj Al Arab

Image-ExtractWord-0-Out-6778-1465964523.

Khi khai trương, khách sạn Burj Al Arab ở Dubai (Các tiểu Vương quốc Arập Thống nhất) đã tạo tiếng vang bởi thiết kế đẳng cấp từ kiến trúc bên ngoài lẫn nội thất bên trong. Sau 17 năm, vẫn chưa có nơi nào vượt qua danh hiệu Khách sạn xa hoa nhất thế giới của Burj Al Arab. Hãng nội thất nổi tiếng của Italy, Colombostile, ra mắt riêng một bộ sưu tập mang tên La Nuova Tradizione để cung cấp đồ cho khu nghỉ dưỡng này. Những mẫu bàn, ghế, giường do Carlos Rampazzi thiết kế giúp khu sảnh chính, phòng Hoàng gia của khách sạn… để lại ấn tượng mạnh cho khách tới đây.

Khách sạn 6 sao The Reverie Saigon

Image-ExtractWord-1-Out-4346-1465964523.

Điểm nhấn trung tâm ở sảnh của The Reverie Saigon, một trong những khách sạn đẳng cấp nhất Sài Gòn hiện nay, là chiếc sofa thuộc bộ sưu tập Esmeralda của thương hiệu Colombostile. Sản phẩm đặc biệt này chỉ có một chiếc trên toàn thế giới với đệm bọc da đà điểu màu tím đỏ với phần tay vịn, thành ghế được dát vàng.

Khách sạn Prestige Budapest

Image-ExtractWord-2-Out-8784-1465964523.

Sự hấp dẫn của khách sạn nằm ở trung tâm Budapest (Hungary) không chỉ ở lịch sử lâu đời hay nhà hàng được nhận sao Michelin. Bên trong tòa nhà từ thế kỷ 19 có một khoảng sân rộng mênh mông cũng là sảnh lớn đón khách. Ở đó, bộ sofa nhung cam ánh kim của hãng Visionnaire nổi bật trên sàn đá cẩm thạch đen. Ngay phía trên là bộ đèn chùm pha lê Swarovski giúp không gian ngoài trời luôn lộng lẫy giống như trong các vũ hội quý tộc. “Xa hoa, phong cách và chất lượng là những giá trị cốt lõi của Visionnaire”, Giám đốc Sáng tạo EleonoreCavalli khẳng định.

Dinh thự ở Anh của Michael Jackson

Image-ExtractWord-3-Out-9846-1465964523.

Trước tour lưu diễn năm 2009, vua nhạc Pop đã quyết định mua một loạt bàn ghế cho ngôi nhà ở Kent (Anh). Bị chinh phục bởi vẻ đẹp nội thất do công ty Colombostile thiết kế, anh đã đặt đóng tới 22 sản phẩm, có những món đồ lên tới cả trăm nghìn USD. Hiện ở Việt Nam, nhà phân phối độc quyền của hãng là Eurasia Concept cũng đang bày bán bộ sưu tập Kalamos cùng bộ sưu tập Rampazzi có kiểu dáng giống tài sản Michael Jackson.

Biệt thự B&B Italy

Image-ExtractWord-4-Out-4216-1465964524.

Để các sản phẩm luôn có sự mới lạ, độc đáo, các hãng nội thất Italy sẵn sàng mời những kiến trúc sư nổi tiếng sáng tạo sản phẩm cho mình. Zaha Hadid là người phụ nữ đầu tiên giành giải Pritzker danh giá của kiến trúc thế giới. Kiến trúc sư người Anh gốc Iraq có các công trình lớn khắp thế giới nhưng cũng rất đam mê làm đồ nội thất. Chiếc sofa mang tên Moon (Mặt trăng) của bà làm riêng cho B&B Italy có thể ghép liền thành một khối hoặc tách rời tùy nhu cầu của chủ sở hữu.

Phòng chờ VIP ở giải Oscar

Image-463460785-ExtractWord-5-3542-2904-

Phòng Xanh là nơi tụ tập của các diễn viên tài năng Hollywood trước giờ trao giải thưởng Oscar danh giá điện ảnh Mỹ. Chỉ có những ngôi sao hạng A mới có cơ hội tiếp cận căn phòng này. Toàn bộ nội thất nơi đây là các sản phẩm của Maxalto do kiến trúc sư người Italy, Antonio Citterio thiết kế. Ngôi sao của căn phòng là sofa Solatium có thể xếp theo 140 kiểu khác nhau. Bên cạnh đó là những chiếc bàn đá cẩm thạch, bàn trà Recipio và ghế đệm Lithos.

Lâu đài nghỉ dưỡng Aman Resorts

Image-ExtractWord-6-Out-7720-1465964524.

Khu nghỉ dưỡng Aman Resorts là một lâu đài có từ thế kỷ 16, nằm ngay bên kênh Lớn của Venice (Italy). Công ty B&B Italy được giao lắp đặt nội thất bên trong khách sạn. Các nhà thiết kế đem những sáng tạo mang sự trẻ trung thổi hồn vào công trình đã trải qua hàng trăm năm tồn tại.

Khách sạn 100 năm tuổi Carlton St Moritz

Image-37213815-ExtractWord-7-O-8219-5428

Trong 15 tháng, nhà thiết kế Carlos Rampazzi của Colombostile hoàn thành một lượng công việc khổng lồ khi cải tạo toàn bộ 60 căn phòng hạng sang. Ông đưa ra ý tưởng kết hợp tính lịch sử lâu đời của vùng đất thuộc Thụy Sĩ và nét sang trọng cần có của một khu nghỉ dưỡng. Hai chất liệu chính là da và gỗ được lựa chọn tạo nên những bộ bàn ghế, giường tủ vừa uy quyền, cổ điển vừa có nét hiện đại.

Mai Thương

Nhân kỷ niệm một năm có mặt ở Việt Nam, hãng phân phối nội thất Itlay, Eurasia Concept, tổ chức Triển lãm nội thất phong cách cổ điển đẳng cấp của Itlay - Italian Legacy - từ ngày 16 đến 26/6 tại Khách sạn Daewoo Hà Nội.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022