Trong quá khứ, các chủ sở hữu trước đó đã thực hiện một phần mở rộng bằng cách đơn giản là đẩy chiều cao của kho này thêm 10m.Tại chuyến khảo sát đầu tiên, các kiến trúc sư nhận thấy thật khó để có thể sinh hoạt trong ngôi nhà này.

Maxwan_G01.jpg

Nổi bật nhất, hầu như không có mối quan hệ nào giữa ngôi nhà với cảnh quan tuyệt đẹp xung quanh nó. Tất cả các ô cửa sổ mặt tiền quá nhỏ, ở vị trí sai, hoặc cả hai. Họ đề xuất để đảo ngược cách bố trí của ngôi nhà, bố trí các văn phòng và không gian lưu trữ tại phần mở rộng gần đây và không gian riêng tư tại phần nhà kho cũ. Một khe lớn đã được cắt trên mái nhà kho để mang lại ánh sáng. Các liên kết cuối cùng là một không gian như nhà bếp, kho, cầu thang và thư viện cùng một không gian.

Maxwan_G02.jpg

Maxwan_G03.jpg

Thiết kế: Địa điểm: Geldermalsen, The NederlandsNhóm thiết kế: Larraine Henning, Rene Sangers, Harm te Velde, Franziska WienCộng sự: Hiroki Matsuura, Rients Dijkstra Kết cấu: ABT DelftNội thất - đồ gỗ: Binnenruimte – RotterdamNhà thầu: Van der Netten van Stigt – ZoelmondBuilding Supervisor: Fred Vink – Geldermalsen Diện tích: 120 m2Năm hoàn thành: 2007Nhiếp ảnh: Filip Dujardin

Maxwan_G05.jpgMaxwan_G04.jpg

Maxwan_G06.jpg

Maxwan_G07.jpg

Maxwan_G08.jpgMaxwan_G09.jpg

Maxwan_G11.jpg

Maxwan_G10.jpg

Maxwan_G12.pngMaxwan_G13.png

(Kiến trúc & Đời sống / ảnh: ArchDaily)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022