Không gian này được trang hoàng bởi nhiều rất nhiều tranh treo tường cũng như những món đồ kỷ niệm. Tuy nhiên, nổi bật nhất vẫn là chữ kí lớn bằng nhựa được ốp trực tiếp vào tường và bức phù điêu chân dung của chính anh.
1. MC Thanh Bạch

Nếu có dịp đến thăm nhà của MC Thanh Bạch trên đường Huỳnh Văn Bánh, hẳn bạn sẽ rất thích thú trước cách trang trí lạ mắt của ngôi nhà. Không gian sống của MC nổi tiếng này không quá rộng, bởi vậy anh đã tận dụng từng khoảng không nhỏ để trang trí căn nhà thật bắt mắt.

352e50ngonghiengkhonggiansongc.jpg
  Căn nhà vui vẻ như chính tính cách của anh vậy.

Phòng làm việc của Thanh Bạch có màu xanh nhạt rất nền nã và dễ phối nội thất. Ngoài những lúc lên sân khấu, đây chính là nơi Thanh Bạch dành nhiều thời gian để suy nghĩ và viết nên những kịch bản hay. Không gian này được trang hoàng bởi nhiều rất nhiều tranh treo tường cũng như những món đồ kỷ niệm. Tuy nhiên, nổi bật nhất vẫn là chữ kí lớn bằng nhựa được ốp trực tiếp vào tường và bức phù điêu chân dung của chính anh.

8c1abangonghiengkhonggiansongc.jpg
  
73b9a7ngonghiengkhonggiansongc.jpg
  Bàn làm việc nhỏ xinh trong phòng khách.
9e298angonghiengkhonggiansongc.jpg
  Thanh Bạch tạo dáng bên bức phù điêu của chính anh.

Trên tường nhà là rất nhiều những bức ảnh ghi lại kỷ niệm trong những năm tháng đi diễn của Thanh Bạch.

5e402fngonghiengkhonggiansongc.jpg
  

Tầng hai gồm phòng ngủ và hai phòng để đồ của nam MC đa tài này. Phòng ngủ của anh được trang trí bởi những hoa văn vuông tròn nối tiếp nhau rất bắt mắt. Thanh Bạch bật mí, khoảng không gian trống trong phòng ngủ còn là vơi tập thể hình hay vũ đạo rất tốt. Chỉ cần bật nhạc là nơi đây ngay lập tức trở thành phòng tập lý tưởng.

d41125ngonghiengkhonggiansongc.jpg
Phòng ngủ với các tông xanh đan xen nền nã.
8653c9ngonghiengkhonggiansongc.jpg
  Phòng ngủ không đụng hàng của Thanh Bạch.

Bước qua phòng để đồ, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy choáng ngợp trước hàng nghìn bộ đồ diễn được Thanh Bạch mua, sưu tầm từ nhiều nơi ở cả trong và ngoài nước.

9b1270ngonghiengkhonggiansongc.jpg
  Căn phòng với cả nghìn bộ đồ diễn.

2. MC Thanh Thảo Hugo

Không gian sống của MC Thanh Thảo Hugo là một ngôi nhà xinh xắn nằm ở Quận 7 - TP. Hồ Chí Minh. Ngôi nhà của nữ MC này được bài trí rất gọn gàng và gần gũi với hai tone màu cơ bản nhưng không bao giờ lỗi mốt là đen và trắng.

Phòng khách nhà Thanh Thảo ấn tượng với bộ sofa da đen nổi bật trên nền trắng của sàn, tường nhà cùng những chiếc đèn treo vô cùng đẹp mắt và lấp lánh. Thanh Thảo tâm sự, cô rất thích ánh sáng đèn hắt ra từ những viên pha lê lấp lánh nên đã đích thân chọn mua đèn trang trí cho ngôi nhà.

c9d6e9ngonghiengkhonggiansongc.jpg
Phòng khách xinh xắn và hiện đại với 2 gam màu đen - trắng.
64c18angonghiengkhonggiansongc.jpg
Đích thân Thanh Thảo chọn mua đèn trang trí cho ngôi nhà.

Nữ MC này cũng dành riêng 1 góc của phòng khách để trưng bày những tấm ảnh gia đình. Ngoài những tấm ảnh chung của cả nhà, có rất nhiều ảnh của con gái Thanh Thảo từ lúc mới sinh đến lúc chập chừng rồi đi nhà trẻ được phóng to và treo trịnh trọng.

e92d74ngonghiengkhonggiansongc.jpg
  

Góc ảnh của gia đình.

b39ddcngonghiengkhonggiansongc.jpg
  

Sát vách phòng khách, Thanh Thảo bố trí một chiếc kệ giày, bể cá nhỏ và những chiếc kệ tầng để lưu trữ đồ gọn gàng. Giải đáp về chiếc tủ giày khổng lồ, Thảo cho biết, chị sở hữu rất nhiều giày dép, vì vậy những chiếc tủ mini không thể chứa nổi.

833485ngonghiengkhonggiansongc.jpg
  
9d8f65ngonghiengkhonggiansongc.jpg
  

Hệ thống kệ lưu trữ lớn và hợp lý.

Qua phòng khách đi sâu vào bên trong là bếp và phòng ăn với gam màu trắng nhẹ nhàng và sạch sẽ. Tủ bếp và bàn bếp là nội thất được đặt riêng vừa vặn với căn nhà, bàn ăn gỗ thanh thoát và có tính ứng dụng cao. Nữ MC duyên dáng này cho biết cô thích hoa tươi nên thường xuyên cắm hoa ở nhà.

afd11bngonghiengkhonggiansongc.jpg
  

Bếp ăn sạch sẽ tinh tươm...

88f9a3ngonghiengkhonggiansongc.jpg
  
18128bngonghiengkhonggiansongc.jpg
  

...và có nhiều hoa tươi.

Phòng ngủ của thiên thần nhỏ được Thanh Thảo bố trí ở tầng 2. Thanh Thảo tâm sự, vì muốn tạo tính tự lập cho bé nên cô đã cho bé ngủ riêng từ sớm.

66f4b5ngonghiengkhonggiansongc.jpg
  

Phòng ngủ của bé nữ tính vớ màu hồng rất đáng yêu và những bạn thú nhổi bông xinh xắn.

Phòng ngủ của vợ chồng Thanh Thảo được trang trí bằng màu xanh mát mắt với chếc giường màu xanh và giấy gián tường họa tiết xanh. Phòng ngủ này còn có cửa kính lớn mở ra ban công nên luôn sáng và thoáng mát.

090b45ngonghiengkhonggiansongc.jpg
  
3eaf1engonghiengkhonggiansongc.jpg
  

Căn phòng ngủ đầy màu xanh rất mát mắt của nữ MC.

Khoảng không gian sân thượng được nữ MC tận dụng để trồng rau sạch cho cả gia đình.

8250c6ngonghiengkhonggiansongc.jpg
3. MC Thùy Minh

Để tiện cho công việc tại kênh truyền hình YanTV, MC Thùy Minh đã chuyển vào sinh sống ở Sài Gòn. Nữ Mc cá tính này chọn cho mình một căn hộ nằm trên tầng 3 của một tòa nhà Pháp cổ để làm nơi an cư. Lối lên căn hộ của cô là một hành lang nhỏ, hẹp và khó tìm.

b2a398ngonghiengkhonggiansongc.jpg
MC Thùy Minh cá tính
3c846angonghiengkhonggiansongc.gif
  

Lối vào nhà Thùy Minh rất hẹp và dễ bị lạc.

Căn hộ của Thùy Minh rộng chỉ 40 m2 nhưng không gian lại vô cũng thoáng đãng và nhiều ánh sáng. Cô phân chia căn phòng thành ba không gian: giường ngủ, nơi ngồi thư giãn và làm việc.

3e0e8angonghiengkhonggiansongc.jpg
Căn hộ của Thùy Minh rất gọn gàng và ngăn nắp.

Giường ngủ của Thùy Minh là kiểu giường khung sắt cổ điển, rất phù hợp với lối kiến trúc Pháp của căn phòng. Cạnh giường là chiếc kệ nhỏ với những cuốn sách và đồ trang trí ưa thích của cô.

18401angonghiengkhonggiansongc.jpg
  
84c866ngonghiengkhonggiansongc.jpg
  

Giường ngủ sắt cổ điển cùng kệ sách bên cạnh.

Phía sau cửa sổ là một khoảng vườn nho nhỏ với những cây trồng xanh mát. Bàn làm việc của Thùy Minh được bố trí ở đây nên luôn xanh mát và ngập sáng.

5ea7e8ngonghiengkhonggiansongc.jpg
Góc xanh trong căn hộ.
335b15ngonghiengkhonggiansongc.jpg
Bàn làm việc kê cạnh góc xanh của căn nhà.

Nội thất chủ yếu của căn nhà mang hơi hướng cổ điển pha chút bohemieng và được bài trí rất đẹp mắt. Những món đồ trang trí được cô mua, sưu tầm từ nhiều nơi.

ddc5cangonghiengkhonggiansongc.jpg
Góc treo quần áo của Thùy Minh rất đơn giản nhưng cá tính.
ee6451ngonghiengkhonggiansongc.gif
  

Những tấm ảnh bên khung cửa sổ.

Nhà tắm là không gian được nữ MC đầu tư chăm chút nhất với nội thất đắt tiền và ấn tượng.

abc07bngonghiengkhonggiansongc.gif
  

(Nguồn ảnh: Sài Gòn Tiếp Thị, Bưu Điện Việt Nam, Infonet)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022