Dưới sự sáng tạo và bàn tay tài hoa của nhà thiết kế nội thất đến từ thành phố Barcelona - Eduardo Arruga, phòng ngủ xinh đẹp này có thể khiến bất cứ ai, đặc biệt là các cô gái mê mẩn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thực tế đây không phải là kiểu phòng ngủ trong những không gian sống chật chội thường thấy nơi đô thị mà là một phòng ngủ lý tưởng với diện tích rộng, trần cao, những khung cửa rộng nhìn ra khoảng xanh mát mắt. Không những thế những nội thất mang phong cách cổ điển thanh mảnh và tinh tế được tô điểm bằng những màu sắc tuy rực rỡ nhưng ngọt ngào lại càng khiến người ta phải thốt lên hai chữ "tuyệt vời".

c1129cngongangvoiphongngudepnh.jpg
  

Phòng ngủ xinh xắn như bước ra từ truyện cổ tích. Không chỉ đẹp phòng ngủ này còn rất đa năng với bàn làm việc, góc thư giãn với bàn trà gần cửa sổ và góc sưởi ấm với những chiếc gối lớn.

Sở hữu những 5 chiếc cửa lớn nhìn ra khoảng không rộng chính là yếu tố giúp căn phòng luôn sáng, thoáng và tràn ngập sức sống. Không những vậy thiết kế vòm của kiến trúc Châu Âu đặc trưng còn khiến những khung cửa này trở thành những tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp để nhấn nhá cho phòng ngủ. Hệ thống rèm màu hồng nude được làm từ loại vải mềm có độ dày vừa phải giúp căn phòng giữ sự riêng tư cần thiết mà vẫn rất bay bổng ngay cả khi kéo rèm.

3f0a55ngongangvoiphongngudepnh.jpg
Nhờ hệ cửa hình vòm và những tấm rèm mềm mại "ton sur ton" với căn phòng mà căn phòng đẹp trong mọi tình huống.

Trong một ngọt ngào, lãng mạn và xinh đẹp thế này, có lẽ không thể không nhắc tới yếu tố nội thất. Không khó nhận ra nội thất trong phòng ngủ này đều rất đơn giản, thậm chí nhiều món nội thất trong phòng còn là đồ cũ tận dụng lại nhưng chúng lại rất hoàn hảo cho phong cách cổ điển mà nhà thiết kế theo đuổi . Từ giường ngủ, kệ đầu giường, kệ cuối giường, góc trà hay bàn làm việc đầu hết sức thống nhất với kiểu cách nhẹ nhàng, những chi tiết uốn mềm mại và gam màu pastel.

5a5385ngongangvoiphongngudepnh.jpg
  

Góc làm việc với bộ bàn ghế cổ điển không chỉ góp phần tăng thêm tiện ích, sự đầy đủ cho căn phòng mà rất ăn nhập với nội thất và phong cách chung.

Tuy có nhiều điểm cộng tuyệt vời về không gian và nội thất nhưng căn phòng này sẽ khó mà hoàn hảo nếu thiếu vắng những món nhỏ xinh và màu sắc. Sự góp mặt tưởng như rất nhỏ của chiếc đèn đọc sách, chiếc rương nhỏ, chiếc gối ôm, chăn ga gối màu sắc và cả những bình hoa nhiều màu đã mang đến những điểm nhắn tươi tắn, rực rỡ khiến cho phòng ngủ thêm sinh động và sức sống.

88601bngongangvoiphongngudepnh.jpg
Góc thư giãn bằng xinh xắn, ngọt ngào những món đồ trang trí màu sắc.
f3fcb7ngongangvoiphongngudepnh.jpg
Chiếc rương nhỏ vừa là điểm nhấn màu sắc vừa là nơi lưu trữ những món đồ xinh xắn của chủ nhân.
Ngắm nhìn phòng ngủ xinh đẹp này, hẳn ai cũng mong muốn mình có một không gian nghỉ ngơi lý thú như vậy. Trên thực tế, bạn hoàn toàn có thể áp dụng cách chọn lựa màu sắc nhẹ nhàng kết hợp cùng nội thất rực rỡ như của căn phòng trên đây để mang đến sự nhẹ nhàng mà tươi tắn cho phòng ngủ nhỏ của mình.
Theo Trí thức trẻ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022