Đây là một ứng dụng online, vừa được Dulux giới thiệu trên website .

anh-1.jpg

Thực tế, không phải người tiêu dùng nào cũng có khả năng và điều kiện sử dụng dịch vụ tư vấn, thiết kế từ các công ty xây dựng, kiến trúc sư, để có phương án làm nhà tối ưu. Đó là vừa khai thác triệt để công năng, diện tích đất sử dụng, vừa tiết kiệm được thời gian thi công, vừa mang lại thẩm mỹ cho không gian sống.

8.jpg

Theo đó, họ thường tìm đến các nhà thầu xây dựng uy tín, có kinh nghiệm lâu năm hoặc tham khảo các ngôi nhà có kiến trúc đẹp của người thân, bạn bè.

anh-3.jpg

Đáp ứng nhu cầu đó của các gia chủ, ứng dụng Bộ sưu tập mẫu nhà ngoại thất đẹp là một giải pháp toàn diện, đúng thời điểm trong mùa xây nhà năm 2013. Thư viện hơn 7.000 mẫu nhà từ 40 tỉnh thành phố sẽ bám sát theo từng tiêu chí lựa chọn của người sử dụng, từ kiểu nhà, phong cách kiến trúc, số tầng đến kiểu mái nhà, số mặt tiền.

9.jpg

Không dừng lại ở ý tưởng kiến trúc, ứng dụng này còn giúp các chủ nhà tương lai hình dung được màu sơn phù hợp với ngôi nhà, bởi điều này đã được lựa chọn bằng cách đưa ra 5 phương án phối màu sơn thịnh hành nhất tại khu vực đó.

anh-5.jpg

Chỉ trong vài clicks chuột, ứng dụng online Bộ sưu tập mẫu nhà ngoại thất đẹp của nhãn hàng Dulux, với hàng nghìn mẫu nhà đẹp, sẽ mang đến cho độc giả nhiều ý tưởng kiến trúc có tính thẩm mỹ và thực tế cao, từ đó kiến tạo nên ngôi nhà mơ ước của bạn.

Ngọc Bích

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022