Tạp chí trang trí nội thất Maison đã sử dụng căn hộ cao cấp của Jaejoong (JYJ) làm bài viết nổi bật trên ấn bản đặc biệt tháng 11. Hôm nay, Maison đã hé lộ một vài bức ảnh tuyệt đẹp giới thiệu căn penthouse (căn hộ trên không) "siêu sang" của Jaejoong trên trang Facebook chính thức của họ.
nha_dep1.jpg  
Hình ảnh nội thất căn hộ của Jaejoong trên bìa tạp chí Maison
Thực ra cách đây ít ngày, anh chàng điển trai của JYJ cũng đã “he hé” cho khán giả nhìn thoáng qua phía trong nhà của mình trên Twitter. Được biết căn penthouse của Kim Jaejoong có giá 3 tỷ won (63 tỷ đồng), nằm tại đường Samsungdong, Seoul. Qua bức ảnh trên Twitter, dù chỉ mới nhìn thấy sàn đá cẩm thạch và một vài đồ nội thất sang trọng, nhiều người đã choáng váng. Nhưng đến hôm nay, người hâm mộ mới được nhìn thấy cụ thể căn hộ của anh chàng.
Ngoài những bức ảnh, biên tập viên của tạp chí cũng tiết lộ một số chi tiết về căn penthouse này: "Nhà của Jaejoong phù hợp với một chàng trai trong độ tuổi 20 sống một mình. Căn hộ rất đặc biệt khi mỗi không gian sống - phòng ngủ, phòng khách và phòng làm việc – đều có ý tưởng độc đáo khác nhau theo phong cách riêng. Jaejoong chia sẻ rằng sẽ rất tốt nếu tất cả các không gian sống đều có phong cách khác nhau, vậy thì ngay cả khi ở nhà, anh ấy cũng sẽ cảm thấy như đang đi du lịch ở những nơi khác nhau".
 
nha_dep2.jpg
Tạp chí Maison cũng cho biết rằng căn hộ của Jaejoong là vị trí lý tưởng cho một anh chàng độc thân và thể hiện sự nam tính trong từng chi tiết. Anh chàng đã bàn bạc với các nhà thiết kế rất cẩn thận trong quá trình thiết kế ngôi nhà thậm chí dù lúc đó đang bận rộn quay phim Protect the Boss. Jaejoong dường như có khả năng trở thành một nhà thiết kế chuyên nghiệp, thậm chí nhân viên tạp chí cũng tỏ ra rất ấn tượng với khả năng của anh.
nha_dep3.jpg Sự quan tâm của mọi người đến căn hộ penthouse của Kim Jaejoong cũng "vô tình" khiến cho hình ảnh ngôi nhà của cha mẹ thành viên Kim Junsu (JYJ) tiếp tục được chú ý thêm. Ngôi nhà này đã được tiết lộ qua Twitter của Junsu với hình ảnh một khu vườn đầy hoa, tuyệt đẹp, có đài phun nước và một ao nuôi cá chép rất lớn được nhìn thấy từ tầng hai. Bức ảnh của mini bar bên cạnh cũng tạo bầu không khí sang trọng bên trong, làm mọi người nghi ngờ có thể anh ấy là "thiếu gia thế hệ thứ hai" của một chủ tịch tập đoàn kinh tế lớn.