Căn hộ có diện tích 45m², tuy không quá lớn nhưng khá vuông vắn khiến việc lên ý tưởng bài trí không hề khó khăn. Tuy nhiên để trang trí căn hộ sao cho thật đẹp thì lại không phải là điều dễ dàng. Căn hộ này được chia ra là hai phần chính, phần đầu tiên là không gian sinh hoạt chung như bếp, phòng khách và phòng ăn. Khu vực thứ hai là không gian nghỉ ngơi, gồm một phòng ngủ và nhà tắm.

a50073ngamcanho45msudunggamtim.jpg
  Bản thiết kế của căn hộ 45 màu hồng tím ấm cúng.

Sự phân chia này tuy mạch lạc nhưng lại khiến căn hộ giống như hàng loạt căn hộ chung cư khác. Để tạo ra nét cá tính cho không gian sống của mình, chủ nhà quyết định chọn cho mình màu hồng tím đầy mềm mại và nữ tính. Bước vào phòng khách, ta bắt gặp bức tường được sơn màu xám mềm cùng cửa sổ to và nhiều nội thất màu trắng giúp tăng cường độ sáng của căn hộ. Để xóa cảm giác lạnh của gam màu sáng, chủ nhân căn hộ đã khéo léo phối những nội thất màu tím hồng khắp căn phòng một cách đầy ngẫu hứng.

17539cngamcanho45msudunggamtim.jpg
  Căn hộ nền nã với màu xám mềm của tường, trắng của nội thất và rất nhiều ánh sáng từ cửa sổ lớn.
d2e251ngamcanho45msudunggamtim.jpg
  Nổi bật trong vẻ trang nhã là những điểm nhấn tím hồng của viền tivi và chiếc bàn nước hai lớp.
db285dngamcanho45msudunggamtim.jpg
  Kệ kê tivi cũng là loại đa năng, tích hợp nhiều ngăn chứa đồ để tăng diện tích sử dụng. Gam màu hồng tím tạo điểm nhấn cho căn phòng trở nên ấm áp và thoát khỏi sự đơn điệu.
ded7e7ngamcanho45msudunggamtim.jpg
  Bàn ăn bằng gỗ sơn trắng đơn giản và được tô điểm với những đóa hoa hồng dịu dàng.

Phòng bếp tương đối nhỏ nhắn, được bài trí với nội thất hiện đại cùng mảng tường và bàn bếp tím hồng nổi bật. Phòng bếp được ngăn cách thành một khoảng không gian riêng và lắp đặt hệ thống hút mùi khi nấu nướng.

f75a49ngamcanho45msudunggamtim.jpg
Bếp nhỏ nhưng tiện lợi và ấn tượng với những khối tủ bếp màu sắc tích hợp hiện đại.

Phòng ngủ cũng sử dụng tông ghi nhạt làm màu nền. Ngoài cửa sổ lớn để lấy ánh sáng tự nhiên thì không gian nghỉ ngơi cũng được điểm xuyết với những món nội thất tông tím như chăn, cốc uống nước hay gối để có thêm màu sắc và sự sinh động.

7c2890ngamcanho45msudunggamtim.jpg
  Phòng ngủ, cũng như phòng khách, có sàn được lát gỗ óc chó, trông thanh lịch và sang trọng. Căn phòng này cũng có những vật dụng tím hồng vừa để tạo sự kết nối với phòng khách, vừa để thêm màu sắc sinh động, ấm áp.

Khu vệ sinh được tích hợp khép kín trong phòng ngủ rất tiện dụng và đảm bảo được tối đa sự riêng tư cho chủ nhân.

4e6d02ngamcanho45msudunggamtim.jpg
  

Bước sang phòng tắm, ngoài những món đồ nội thất sang trọng và hiện đại, bạn cũng dễ dàng thấy những món phụ kiện tông tím - hồng đáng yêu của khăn, thảm, bồn rửa mặt.

0d91a6ngamcanho45msudunggamtim.jpg
Phòng tắm hiện đại với màu tím - hồng.

Theo Trí thức trẻ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022