Sử dụng máy giặt tích hợp đa tính năng

Lựa chọn thiết bị đa năng đang là xu hướng tiêu dùng của nhiều gia đình trẻ hiện nay. Thay vì mua sắm nhiều loại máy móc để phục vụ cho một nhu cầu, các gia đình sẽ lựa chọn thiết bị tiện ích đa năng, vừa tiết kiệm kinh tế mà vẫn đảm bảo đủ tiện ích. Thế nên, các bà nội trợ thông minh đã lựa chọn máy giặt lồng đôi, có tích hợp tính năng sấy khô thay vì mua cả máy giặt và máy sấy. Với các gia đình có diện tích khiêm tốn thì máy giặt đa năng là lựa chọn lý tưởng để tiết kiệm không gian sống.

photo-1-15447178441651196627089.jpg

Máy giặt LG TWINWash với hai lồng giặt có thể hoạt động trong cùng một lúc với hai chu trình giặt khác nhau, lại tích hợp tính năng sấy, giúp các bà nội trợ thông minh “xử lý” gọn đống quần áo chồng chất mỗi ngày.

photo-2-1544717846871292807311.jpg

“Trợ lý giặt giũ” - LG TWINWash còn góp phần “giải phóng” sức lao động cho các bà nội trợ thông minh bằng tính năng kết nối Wifi và điều khiển thông qua ứng dụng LG Smart ThinQ trên điện thoại. Dù không có mặt ở nhà, chị em vẫn có thể “ra lệnh” cho chiếc máy giặt mọi lúc mọi nơi, chỉ với vài lúc bấm. Thật tuyệt vời vì mẻ quần áo đã được giặt và sấy khô sạch sẽ khi gia chủ bước chân về tới nhà.

Lựa chọn vị trí phù hợp để thiết kế góc giặt

Căn hộ chụng cư có diện tích nhỏ thật khó để bố trí một phòng giặt riêng rộng rãi với đầy đủ vật dụng giặt giũ. Thế nên, các gia đình nên tận dụng những vị trí hợp lý để thiết kế góc giặt nhỏ xinh và tiện nghi. Đặt máy giặt ngoài ban công, trong phòng tắm hay tích hợp luôn máy giặt vào không gian phòng bếp là những gợi ý tuyệt vời cho các chủ hộ.

photo-3-1544717849603584302091.jpg

Thông thường, phòng tắm trong căn hộ chung cư đều có sự phân tách rõ ràng giữa khu vực bồn tắm với các không gian khác nên gia chủ hoàn toàn có thể đặt máy giặt trong nhà tắm mà không lo ẩm thấp. Không những thế đặt máy giặt trong nhà tắm giúp các thành viên trong gia đình dễ dàng thu dọn quần áo bẩn sau khi tắm gội.

photo-4-15447178520141570902774.jpg

Ban công hay logia được coi là vị trí “vàng” để thiết kế góc giặt đối với các căn hộ chung cư. Chiếc máy giặt lồng đôi LG TWINWash với tông màu trắng trang nhã, màn hình cảm ứng nổi bật ở phía lồng giặt trên, góp phần làm nổi bật không gian ban công của các gia đình.

Bên cạnh đó, các gia đình có thể kết hợp với hệ thống tủ kệ sát trần để lưu trữ các đồ đạc và hóa chất giặt tẩy, giúp ban công luôn gọn gàng và sạch sẽ. Một vài chậu cây xanh cũng góp phần tăng thêm “chất tình” cho căn hộ của gia đình.

photo-5-15447178546231762857844.jpg

Tích hợp máy giặt vào không gian căn bếp là thiết kế thường thấy ở các quốc gia phương tây. Thiết kế hiện đại của máy giặt và các thiết bị nhà bếp sẽ tạo nên sự đồng bộ cho không gian hiện đại trong các căn hộ chung cư. Một lưu ý nhỏ, nếu đặt máy giặt trong bếp, gia chủ nên sử dụng một nguồn điện tách biệt và không để gần khu vực bếp điện.

Dù là căn nhà rộng lớn hay một căn hộ nhỏ, gia chủ hoàn toàn có thể thiết kế một góc giặt tiện nghi, bắt mắt và sang trọng với chiếc máy giặt lồng đôi LG TWINWash. Hãy dành thời gian chăm chút cho từng góc nhỏ trong nhà để tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022