Hỏi: Tại sao đặt một chiếc gương đối diện cửa ra vào được coi là phong thủy xấu?

Trả lời: Gương được gọi là liều thuốc của phong thủy vì một lý do tốt đẹp. Với các vị trí thích hợp của gương, bạn có thể thay đổi đáng kể dòng chảy năng lượng phong thủy và tạo nên phong thủy tốt hơn trong ngôi nhà hoặc văn phòng.

Một tấm gương đối diện cửa ra vào là một trong hai điều cấm kỵ lớn nhất theo phong thủy (trường hợp thứ hai là đặt gương đối diện với giường ngủ).

Lý do việc đặt gương đối diện với cửa ra vào không được khuyến khích bởi vì gương sẽ đẩy tất cả những năng lượng tốt đi vào nhà ra ngoài.

51caac13871826612.jpg
  

Phong thủy luôn coi cửa chính là nơi hấp thụ nguồn năng lượng cũng giống như con người hấp thụ chất dĩnh dưỡng qua đường miệng bằng việc ăn uống hàng ngày. Đây là lý do vì sao cửa ra vào thường được gọi là “cái miệng” của ngôi nhà trong phong thủy.

Khoảng cách sẽ chỉ thay đổi một chút tác hại của gương đối với cửa chính. Vì thế, nếu bạn đang đặt một chiếc gương đối diện với cửa chính thì cách tốt nhất là nên dời nó đi nơi khác.

Nếu bạn không thể di chuyển chiếc gương, ví dụ gương được gắn chặt vào tường và bạn đang ở nhà đi thuê, hoặc nếu chiếc gương là một phần của tủ quần áo đối diện cửa chính thì bạn phải tìm kiếm các giải pháp sáng tạo khác.

Phong thủy luôn luôn đạt hiệu quả cao khi nó được vận dung theo những cách sáng tạo và tinh tế. Do đó, che phủ chiếc gương bằng một số phụ kiện trang trí hoặc sơn kín bề mặt gương bằng một lớp sơn màu đẹp đẽ có thể tẩy được.

9b784213871826614.jpg
Bạn có thể tham khảo thêm một số giải pháp phong thủy phù hợp khác như:

- Đặt một chậu cây cảnh to, tươi tốt phía trước chiếc gương.

- Treo đè một bức tranh đẹp kín chiếc gương.

- Đặt một món đồ nội thất đủ cao ở giữa bức tường đặt chiếc gương. Nên chọn một món đồ thật đẹp, bát mắt.

- Sử dụng phụ kiện trang trí hoặc hình dán (sticker) cho gương.

Tìm kiếm những ý tưởng sáng tạo để giải quyết các vấn đề sẽ giúp bạn thu hút nguồn phong thủy tốt cho ngôi nhà.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022