Lấy cảm hứng từ những ngôi nhà trên cây phổ biến, kiến ​​trúc sư người Singapore Dymitr Malcew đã phát triển một mô-đun cấu trúc văn phòng làm việc mới, cung cấp các tính năng đa dạng, linh hoạt tối đa và khuyến khích sự tương tác.

Văn phòng của Malcew mang đến một không gian làm việc năng động, lấy cảm hứng từ cấu trúc của một ngôi nhà trên cây, với thiết kế bao gồm những mô-đun linh hoạt và có thể thay đổi môi trường làm việc một cách dễ dàng.

161528baoxaydung_image002-Copy.jpg

Điểm nổi bật trong thiết kế là những cấu trúc mô-đun được đặt trên bánh xe, cho phép sự chuyển động dễ dàng. Các mảnh mô-đun có thể được nối với nhau để tạo ra một phòng họp hay những vị trí riêng biệt như một không gian bán tư nhân, nơi con người có thể làm việc mà không bị xáo trộn.

161528baoxaydung_image003-Copy.jpg

Những chiếc ghế có thể cuộn xung quanh để tạo ra các không gian họp nhỏ, hoặc được lưu giữ riêng biệt để sử dụng như khu vực làm việc cá nhân.

161528baoxaydung_image004-Copy.jpg

Bức tường gỗ tự nhiên lót bên trong được trang trí bằng những màu sắc rực rỡ, không những tạo ra một sự tinh tế trong thiết kế, mà còn hấp thụ và cải thiện âm thanh tổng thể trong không gian văn phòng. Ngoài ra, những tấm đệm và chiếc gối được sắp xếp gọn gàng cũng mang đến một môi trường làm việc thoải mái.

161528baoxaydung_image005-Copy.jpg

Cấu trúc cửa sổ được thiết kế khác nhau trong những hình dạng hình học, mang lại ánh sáng tự nhiên và không khí vào trong mỗi không gian mô-đun.

(Theo Báo xây dựng)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022