853842phuong1.jpg
  

Trong số các sao Việt có cơ ngơi ở nước ngoài, căn hộ của em gái Cẩm Ly - ca sĩ Hà Phương - được coi là đồ sộ nhất. Hà Phương cùng ông xã - tỷ phú Chính Chu - sở hữu khối bất động sản trị giá hàng chục triệu đô, trong đó phải kể tới căn hộ penthouse ở tòa tháp nổi tiếng đắt đỏ Trump World Tower.

16c31cphuong2.jpg
  

Hình ảnh chụp từ bên ngoài sân căn biệt thự riêng hoành tráng của cặp vợ chồng. Không chỉ sở hữu căn nhà trong mơ, Hà Phương và ông xã còn là chủ nhân của nhiều siêu xe hạng sang.

07810fphuong3.jpg
  

Bên trong biệt thự, đồ nội thất được bày trí theo phong cách hoàng gia sang trọng, thể hiện sự quyền quý của chủ nhân. Mặc dù, có cơ ngơi đáng mơ ước nhưng vợ chồng Hà Phương hiếm khi chia sẻ với công chúng. Người hâm mộ chỉ biết tới một phần nhỏ của căn nhà khi một người bạn của em gái Cẩm Ly tới nhà chơi và chia sẻ trên mạng xã hội.

4ac49cnga.jpg
  

Danh hài Thúy Nga cũng là một trong những sao Việt sở hữu căn nhà đáng mơ ước ở trời Tây. Trước đó, Thúy Nga từng chia sẻ hình ảnh cô con gái Nguyệt Cát tại khuôn viên biệt thự ở Mỹ. "Bà già bán khoai" tiết lộ, nhà riêng của mình và gia đình có tới 112 ô cửa sổ lớn nhỏ khác nhau.

98cc4cnga1.jpg
Căn biệt thự có diện tích khá rộng, xung quanh là bãi cỏ và cây cối hài hoà.
f942bfnga2.jpg
Bên trong căn nhà, Thúy Nga trang trí với khá nhiều hoa tạo cảm giác thoáng đãng.
730170huong1.jpg
  

Danh hài Việt Hương định cư tại miền nam California - Mỹ từ năm 2009 cùng chồng là nhạc sĩ Hoài Phương và con gái. Tại đây, cô sở hữu căn nhà xinh đẹp cùng một nhà hàng mang tên mình. Căn nhà của Việt Hương được sơn tông màu trắng, gồm hai phòng ngủ, một phòng khách, nhà bếp, hai nhà tắm và phòng làm việc riêng.

b3f89chuong2.jpg
  

Những hình ảnh về ngôi nhà sang trọng, tinh tế của danh hài được khán giả biết tới nhân dịp ca sĩ Vy Oanh tới Mỹ và ghé chơi nhà Việt Hương.

91e92chuong3.jpg
  

Hầu hết các phòng được sơn màu trắng tạo cảm giác sang trọng nhưng ấm cúng. Riêng phòng cho cô con gái Elyza Phương Vy được trang trí màu sắc rực rỡ vui nhộn. Bên ngoài ngôi nhà là không gian thoáng đãng, mát mẻ.

42327ele1.jpg
  

Dù là nam ca sĩ có thu nhập "khủng" song Quang Lê không sắm dinh thự xa hoa, tráng lệ như nhiều nghệ sĩ khác. Anh chọn cho mình ngôi nhà thoáng đãng, giản dị ở vùng ngoại ô nước Mỹ.

f806afle2.jpg
  

Ngôi nhà của cha nuôi Phương Mỹ Chi khá đơn giản, gần gũi với thiên nhiên. Theo chia sẻ của nam ca sĩ, hai hàng dừa ở lối vào ngôi nhà do đích thân bố anh trồng.

6da76dle4.jpg
  

Nội thất bên trong căn nhà được thiết kế theo lối tối giản, thiết thực. Dù không quá xa hoa và tráng lệ nhưng Quang Lê vẫn trìu mến gọi nơi đây là "ngôi nhà hạnh phúc".

ef4d90dung1.jpg
  

Mới đây, Quang Dũng chia sẻ với người hâm mộ và bạn bè những hình ảnh của căn nhà anh mới mua ở Mỹ trên trang cá nhân. Theo chia sẻ của nam ca sĩ, ngôi nhà này được mua từ năm 2013, nhưng tới giờ mới được khoe cùng người hâm mộ. Hai năm qua, anh nhận rất nhiều show ở Mỹ để thuận lợi cho việc chăm lo, hoàn thiện cho ngôi nhà mới mua. Chia sẻ về lý do "tậu" thêm cơ ngơi, Quang Dũng cho hay, đây là sự chuẩn bị cho tương lai của Bảo Nam. Nam ca sĩ muốn hai cha con có chỗ ở ổn định tại Mỹ.

7bfe8bdung2.jpg
  

Với màu sắc nhẹ nhàng, êm dịu, chủ yếu là nâu và kem cùng những ô cửa sổ đầy nắng, không gian sống của Quang Dũng luôn mang tới cảm giác bình yên và ấm áp. Cách bài trí không gian được người hâm mộ và bạn bè Quang Dũng nhận xét là rất ấm cúng, bình dị nhưng không kém phần tinh tế.

8c9b71dung3.jpg
  

Những hình ảnh trong căn nhà mới của Quang Dũng khiến ai cũng phải trầm trồ khen ngợi. Vốn là một người kiệm lời, sống bình lặng, không bon chen, nam ca sĩ dường như biến không gian sống của mình thành chốn yên bình để nghỉ ngơi sau những guồng quay xô bồ của cuộc sống.

54ef11thu1.jpg
  

Tọa lạc tại thành phố Irvine, California, tổ ấm của Dũng Taylor và Thu Phương có sân vườn rộng rãi, gần gũi với thiên nhiên và được xây cất không quá cầu kỳ. Ông bầu Dũng Taylor khiêm tốn cho biết, đó chỉ là một căn nhà thuộc dạng trung bình tại Mỹ và không có quá nhiều điều để khoe.

873131thu2.jpg
  

Tuy nhiên, lý do ông bầu Dũng Taylor chọn ngôi nhà này cũng như cách anh bỏ công sức, tâm huyết dành cho tổ ấm lại khiến không ít khán giả thầm ngưỡng mộ tình yêu anh dành cho vợ và các con.

c7b00cthu3.jpg
  

Chọn thành phố Irvine để cả gia đình sinh sống, điều đầu tiên ông bầu này nghĩ tới chính là môi trường, hệ thống hạ tầng cũng như giáo dục tốt vào loại bậc nhất của California. Những yếu tố này phù hợp cho một gia đình có trẻ nhỏ và thời điểm Dũng Taylor chọn mua căn hộ này là lúc các con của Thu Phương vừa nhận được visa tới Mỹ.

7747dethu4.jpg
Một góc nhỏ của căn bếp trong tổ ấm hiện tại của vợ chồng Thu Phương - Dũng Taylor.
563ae1minh11.jpg
  

Cách đây không lâu, một người em của nữ ca sĩ Thu Minh hé lộ về căn hộ của vợ chồng cô ở Praha, Cộng hòa Czech gây chú ý cho cư dân mạng. Trong các bức ảnh cho thấy căn hộ được bài trí nền nã, sang trọng và Thu Minh đang nấu nướng trong khu bếp hiện đại.

2f6a90minh21.jpg
  

Bên cạnh đó, khu vườn rộng rãi yên tĩnh với nhiều cây xanh là nơi giúp vợ chồng nữ ca sĩ Đường cong nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng.

205fd2minh31.jpg
Cơ ngơi ở Việt Nam vốn không còn xa lạ với khán giả nên không ít người tò mò về tổ ấm của Thu Minh tại trời Tây.
Theo

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022