Người mẫu Hồng Quế hào hứng khoe căn hộ mới của mình trên trang cá nhân: “Vừa xuống máy bay là nhanh nhanh chóng chóng về nhà... Và rồi 4 tiếng bỏ ra,1 mình tự tay lau chùi không cần tới cô giúp việc, sắp xếp và dọn dẹp "căn nhà mới" này... Mệt tới mức thở không ra hơi nữa nhưng có một sự hài lòng không hề nhẹ chút nào! Hehe”.

Căn hộ chung cư mới của Hồng Quế nằm ở tòa nhà Sailing Tower- được coi là khu trung tâm nhất thành phố Hồ chí Minh khi nó tọa lạc tại ngay khu trung tâm Quận 1.

Căn hộ của được thiết kế sang trọng, lấy tông màu nâu- đỏ làm chủ đạo nhằm tạo không gian ấm cúng. Tường nhà được ốp bằng gỗ, nội tất trong phòng thiết kế trẻ trung, hiện đại. Bộ ghế sofa màu đỏ làm điểm nhấn cho không gian luôn tươi mới, trẻ trung. Kệ để giày dép đặt gần với bàn ghế khá ngăn nắp và gọn gàng.

a693b1hongquedspl.jpg
  
4c9184hongque1dspl.jpg
Màu nâu- đỏ làm tông chủ đạo nổi bật phòng khách.
33bbd2hongque2dspl.jpg
  

Điều đặc biệt của phòng khách là có thể ngồi trên ghế sofa nhìn thành phố từ trên cao qua khung cửa kính rộng. Hoặc chủ nhân có thể nằm thoải mái trên chiếc ghế bành trắng đặt gần cửa sổ ngắm thành phố Sài Gòn lung linh về đêm. Có thể nói, đây là cách sắp xếp, thiết kế khá đẹp mắt và lý tưởng.

6a4e14hongque3dspl.jpg
Hồng Quế có thể ngồi trên ghế sofa hoặc chiếc ghế bành đặt gần cửa sổ nhìn ngắm thành phố từ trên cao qua khung cửa kính rộng.

Nhà bếp và phòng ăn được bày trí đơn giản, đẹp mắt. Tường cũng được ốp bằng gỗ và được trang trí bằng những bức tranh hoa sặc sỡ. Có lẽ vì mới chuyển đến, nên trong phòng vẫn còn khá nhiều đồ đạc nằm trong thùng carton chưa được sắp xếp, trưng bày ra. Hồng Quế vẫn phải gọi cơm hộp vì nhà bếp vẫn còn sơ sài, nhiều ngăn tủ còn trống.

7fdcb8hongque4dspl.jpg
  
2536cdhongque5dspl.jpg
  
4341dehongque6dspl.jpg
Nhà bếp vẫn còn sơ sài, nhiều tủ vẫn để trống.

Theo ĐSPL

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022