Chàng ca sĩ độc thân hấp dẫn này có một căn hộ nhỏ mà lãng mạn, thoải mái.
Vào Sài Gòn lập nghiệp năm năm ca sĩ Lê Hiếu mới dọn về sống trong căn hộ của chính mình, ở chung cư Sky Garden 3, Phú Mỹ Hưng, Quận 7. Một căn hộ nhỏ đủ cho một người độc thân nhưng cũng là sự thay đổi lớn với một chàng trai trẻ. "Đi diễn về nghỉ ngơi, rồi thu dọn nhà cửa, tự giặt đồ...những việc mà trước đây khi ở nhà thuê Hiếu ít quan tâm". Điều chia sẻ tưởng chừng như đơn giản nhưng thực sự có ý nghĩa đối với những ai đã từng ở nhà thuê, ăn cơm bụi, giặt đồ cân ký. Căn hộ mới là thành quả lao động và trong chừng mực nhất định có ý nghĩa như một bước chuyển đổi trong cuộc đời mỗi người, bởi vì có "an cư" thì mới "lạc nghiệp". "Diện tích căn hộ này thuộc vào loại nhỏ nhất ở khu chung cư này, Hiếu nhờ bạn bè thiết kế. Hiểu nhau nhiều nên anh em chỉ trao đổi qua lại với nhau sơ sơ rồi cứ thế mà làm. Nhưng khi nhìn thấy căn hộ mới Hiếu rất bất ngờ".
nha_dep_le_hieu1.jpg  
nha_dep_le_hieu1.jpg
 nha_dep_le_hieu2.jpg
Đồ nội thất trong nhà phảng phất phong cách Nhật Bản đương đại
Người bạn mà Hiếu vừa nhắc đến là kiến trúc sư Trần Hoàng Trung. Trung cho biết ở căn hộ này anh chú trọng chất nghệ sĩ của chủ nhân và tạo ra một không gian thoải mái, tự do, phù hợp với Lê Hiếu. Hiếu sống một mình nên cũng không cần nhiều phòng ngủ, vì vậy anh thay đổi toàn bộ thiết kế cũ. Trong thiết kế mới, anh phá các vách ngăn, bố trí lại các khu vực chức năng, biến căn hộ dạng hai phòng ngủ chật chội thành căn hộ studio thoải mái và ấm cúng. Căn hộ được thiết kế chú trọng việc tạo ra một cảm giác sống thảnh thơi nhiều hơn là đóng khung trong một phong cách cứng nhắc.Nhưng nhìn thoáng qua tổng thể căn hộ này vẫn nhận ra dấu ấn phảng phất của phong cách Nhật Bản đương đại từ đường nét đồ nội thất, giấy dán tường có họa tiết anh đào, những chiếc đèn lồng giấy, bàn trà gỗ...  
nha_dep_le_hieu3.jpg Góc ưa thích nhất của Lê Hiếu trong căn hộ này là khu vực giường ngủ. Đi ngoài phố về, thả mình trên nệm, vớ một quyển sách hoặc bật laptop, vậy là đã có một thế giới khác, bình yên và riêng tư. Tấm nệm thả lên khoảng sàn giật cấp, phân chia với khu vực còn lại bằng một rèm chỉ buông mềm mại. Đầu giường không treo tranh ảnh, thay vào đó là một mảnh gương sáng. Khung cửa sổ mở ra các chung cư bên cạnh, từ đây cũng nhìn xuống mảng xanh phía dưới. Một vị trí thích hợp để người ta nghỉ ngơi và thư giãn.  
nha_dep_le_hieu4.jpg Căn hộ của Lê Hiếu không theo kiểu "lộng lẫy hoành tráng" như không gian sống nhiều nghệ sĩ khác. Một thứ có thể gọi là "xa xỉ" mà Lê Hiếu muốn đưa vào căn hộ của mình đó là chiếc đàn piano. Gọi là "xa xỉ" bởi vì Hiếu không muốn đưa về một chiếc đàn thông thường mà phải thực sự là một chiếc đàn dành cho dân chuyên nghiệp. Chính vì thế mà không gian thiết kế chừa sẵn đành phải chịu trống thêm một thời gian nữa.  
nha_dep_le_hieu5.jpg
Theo Nội thất