Sau Sài Gòn, Đà Lạt, Hải Phòng, điểm đặt chân tiếp theo của Pepsi là khu phố cổ mộng mơ Hội An và thành phố Đà Nẵng xinh đẹp. Với 6 địa điểm và 6 phần quà tặng bao gồm những items cực ngầu, cực "Pepsi" đã làm nên một cuộc đi săn đầy thú vị của Pepsi và các bạn trẻ nơi đây. Nào, chúng ta cùng điểm qua những khoảnh khắc đáng nhớ của Pepsi Hunting vừa qua nhé!

Ngắm Sông Hoài – Chùa Cầu cùng Pepsi Black Bomber

Nhắc đến Hội An là nhắc đến một trong những thành phố cũ kĩ với Chùa Cầu đã trở thành một biểu tượng tâm linh gắn bó với nếp sinh hoạt của người dân nơi đây.

photo-1-1524221765023459290527.jpg
Chùa Cầu cổ kính

Đến với Chùa Cầu – Hội An, Pepsi mang về thiết kế Bomber đơn giản mà cá tính, chiếc áo được các bạn săn đón hết mình với họa tiết nắp chai cổ điển và màu xanh Navi trầm ấm.

photo-2-15242217650261864290021.jpg
Cận cảnh chiếc Bomber bên bờ sông Hoài

Bạn Hiếu Nguyễn, một người con của Hội An đã rất nhanh chóng tìm ra địa điểm livestream của chương trình.

Với password “ Pepsi đã đến Hội An. Sông Hoài trẻ chất đợi người đến săn”, Hiếu đã trở thành người đầu tiên nhận được phần quà của Pepsi tại khu vực Đà Nẵng – Hội An. Cậu chia sẻ: “Mình thích nhất là chiếc áo Black Bomber và mẫu lon lấy cảm hứng từ thập niên 50 vì trông rất đẹp và đầy màu sắc”. Hi vọng chiếc áo cùng với gift box sẽ giúp bạn có một ngày trải nghiệm đáng nhớ cùng Pepsi.

Ngắm phố cổ và Pepsi Gift Box tại Faifo Cafe

Faifo Cafe mang đến một hơi thở hoài cổ đậm hồn Việt.

photo-3-1524221765030100249776.jpg
Khung cảnh cổ kính của Hội An và Pepsi Gift Box

Sau gần 1 tiếng diễn ra thì cuối cùng hộp quà của chương trình cũng được nhận chủ. Hiếu là một chàng trai đã phát hiện ra vị trí của Pepsi từ rất sớm. Dù vậy cậu lại không đoán đúng password “Hội An đã có chùa cầu. Trong khu phố cổ có quà Pepsi”. Cuối cùng nhờ vào sự trợ giúp của chương trình Hiếu đã thành công ẵm Gift Box về nhà.

Biển xanh cát trắng, săn quà cùng Pepsi

Tạm biệt cơn khí trời oi ả tại phố cổ Hội An, Pepsi đã di chuyển đến Đà Nẵng, hòa mình vào biển xanh, cát trắng trên bãi biển Mỹ Khê. Chọn điểm đến là một bãi biển, Pepsi đã thật “tinh tế” với set quà tặng những items đồ bơi nam nữ cực độc. Với sự giúp sức của “biệt đội trái cây”, bạn Châu Thành Hải đã nhận được phần quà đầu tiên của Pepsi tại Đà Nẵng.

photo-4-15242217650171308412314.jpg
Bạn Châu Thành Hải với thử thách của Pepsi

Cầu tình yêu: Khóa chặt Pepsi, nhận ngay quà chất

Pepsi đến đây với Gift Box và áo sơ mi Ninomax&Pepsi, thể hiện tình yêu của mình đối với sự ủng hộ nồng nhiệt cho thương hiệu đến các bạn trẻ.

Địa điểm thứ 4 thật sự dễ nhận ra, chỉ 5 phút trôi qua đã có rất đông các bạn đến săn quà. Bạn Võ Trọng Tiến, đã may mắn đoán trúng và ẵm trọn chiếc áo sơ mi Ninomaxx cùng Gift Box của Pepsi.

Cung văn hóa thiếu nhi – Helio Centre

Cung văn hóa thiếu nhi là một toàn kiến trúc thiết kế rộng rãi, màu sắc trẻ trung, năng động.

Hộp quà may mắn thứ 5 đã trao đến bạn Chi Bảo (23 tuổi) với mật khẩu là danh sách tên 3 bài hát quảng bá cho thương hiệu Pepsi. Nổi bật trong set quà này là 2 items cực chất được Pepsi collab cùng Couple TX tạo nên: dép lê và mũ lưỡi trai.

Cầu Hàm Rồng: Chào tạm biệt Đà Nẵng với Pepsi Bomber Jacket

Tương tự địa điểm cuối cùng tại Hội An, hộp quà cuối cùng ở Đà Năng cũng được đặt tại Time coffee một tiệm cà phê có view từ trên cao nhìn xuống cầu Hàm Rồng. Pepsi mong muốn một ngày “chạy” cùng Đà Nẵng sẽ có một cái kết thật mạnh mẽ và đầy kỷ niệm đáng nhớ.

photo-5-1524221765011781851461.jpg
Set quà cuối cùng đã được trao đến tay chủ nhân

Và chủ nhân của phần quà cuối cùng là bạn Huỳnh Phạm Duy Hải, hiện đang làm trong nhành dịch vụ du lịch tại Đà Nẵng. Hi vọng rằng dù chỉ tham gia vào những phút chót nhưng bạn sẽ luôn nhớ mãi kỷ niệm cùng với Pepsi.

Hẹn gặp lại Pepsi tại Thủ đô Hà Nội hoa lệ với những chặng đua mang đậm hơi thở lịch sử 1000 Thăng Long. Hãy cùng chờ đón điều bất ngờ gì sẽ đến nhé!

Xem lại livestream Săn quà chất – Thấy là lấy tại Đà Nẵng trong .

“Từ ngày 31.3-16.4, 36 phần quà cực chất đã được Pepsi “rải” khắp nước Việt Nam. Với những bạn nào đã bỏ sót cơ hội săn quà, ngày 24.4 hãy lên fanpage Pepsi để săn tiếp hơn 10,000 món quà khác nhé.

PV

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022