Tọa lạc tại chung cư Him Lam Nam Khánh (Q.8, TP.HCM), căn hộ của vợ chồng "Ốc" Thanh Vân thoạt nhìn từ bên ngoài khá giản dị. Tuy diện tích nhỏ, nhưng bên trong, căn phòng chính được tận dụng làm phòng khách và phòng ăn, 4 phòng còn lại gồm phòng ngủ của 2 vợ chồng, phòng của bé Coca - Nguyễn Xuân Lâm, phòng bếp và phòng tắm. Mỗi phòng đều được thiết kế đơn giản để tiết kiệm diện tích và thoáng mát hơn.
Điểm đặc biệt của tổ ấm là những vật dụng trang trí đều được tự tay nàng Ốc lựa chọn, gắn liền với kỷ niệm của gia đình và được trưng bày ở những góc đẹp nhất.  
van1.jpg Toàn cảnh phòng khách được trang trí theo phong cách châu Âu. Một góc phòng khách được trưng bày đơn giản nhưng vẫn không thiếu những vật dụng làm điểm nhấn như: bình hoa, khung hình hạnh phúc của hai vợ chồng và con trai. Chiếc đàn piano được Ốc giữ gìn rất cẩn thận.
van2.jpg Loạt ảnh của hai vợ chồng và cậu con trai chưa đầy 1 tuổi được thiết kế lạ mắt và treo ở những góc nhà hay trên tường.
van4.jpg Ốc Thanh Vân đặc biệt thích trưng bày những vật dụng nhỏ nhỏ xinh xinh, gắn liền với kỷ niệm gia đình hay những chuyến đi.Tất cả được cất giữ cẩn thận và ngăn nắp trong chiếc tủ nhỏ đặt ở góc tường.
van5.jpg Chiếc tủ lạnh cũng được "trưng dụng" làm nơi trưng bày những hình ảnh của 2 vợ chồng.
van6.jpg Phòng bếp có diện tích nhỏ nên mọi đồ dùng cũng thật gọn gàng để tiện hơn cho việc nấu nướng.
van8.jpg Một góc phòng tắm.
van9.jpg Phòng ăn nổi bật với bộ bàn ghế cùng tông với phong cách của căn hộ.
van10.jpg Tuy mới gần 6 tháng tuổi nhưng căn phòng của cậu bé đã đầy đồ chơi, vận dụng được mẹ Ốc mua từ khi mang bầu đến giờ. Phòng của cậu con trai nhỏ Coca rất đáng yêu với những vật dụng đều in hình của gấu Pooh.
van11.jpg Phòng ngủ của 2 vợ chồng có tông màu tím rất dễ chịu và lãng mạn.
van12.jpg Nôi của Coca cũng được đặt kế bên giường ngủ của bố mẹ.
van13.jpg Lan can khá hẹp nhưng lại cực kỳ mát mẻ được chủ nhân dành để trưng bày những giỏ hoa phong lan.
van14.jpg Niềm tự hào của nàng Ốc: tủ giày gần... 100 đôi.
Theo BĐVN