Sở hữu gương mặt khả ái và nụ cười rạng rỡ, Mina Liêu (Liêu Ngọc Quyên) là một hot girl khá đình đám của Sài Gòn. Sau khi dừng hoạt động nghệ thuật để kết hôn, cô gái xinh đẹp này đã chuyển về sống cùng chồng trong một căn hộ 2 tầng nằm tại tầng 8 và 9 chung cư An Viên, quận 7, Hồ Chí Minh.

c8dc65canhotuyetdepcuabamethoi.jpg
Mina Liêu.

Là người làm trong ngành thiết kế nên cô đã tự tay bài trí căn hộ của mình thật hiện đại dựa trên ý tưởng của mẹ mình. Căn hộ được phân chia rõ ràng bao gồm tầng một là không gian sinh hoạt chung của cả gia đình và phòng riêng của vợ chồng cô; tầng 2 là phòng của bố mẹ cô và phòng làm việc.

Ngay từ cửa vào, chúng tôi đã cảm nhận được sự ấm áp và gần gũi từ hệ thống sàn gỗ, nền tường màu trắng cùng cách bài trí không gian thông minh. Phòng khách được trang trí nhiều đèn trần và nằm ngay cạnh ban công để tận dụng tối đa các nguồn ánh sáng khiến không gian này luôn thoáng đãng, sáng sủa.

ee12e0canhotuyetdepcuabamethoi.jpg
Phòng khách nhìn từ góc bàn làm việc.

Liền đó là bộ bàn ghế gỗ mộc mạc và giản dị - vừa là khu vực ăn uống vừa là nơi làm việc ưa thích của Mina mỗi khi "lười" lên phòng làm việc ở trên tầng. Cô rất ưng ý với bộ bàn ghế và chiếc đèn treo tuy đơn giản nhưng lịch thiệp này.

ffb80ccanhotuyetdepcuabamethoi.jpg
Bộ đồ nội thất và chiếc đèn chùm được 2 vợ chồng cô rất ưa thích.

Không gian bếp là sự kết hợp hoàn hảo của hệ thống tủ bếp màu đỏ mận với tường ốp bằng đá đen sang trọng và màu trắng trung tính của tường. Dù không quá rộng, nhưng phòng bếp được bố trí thông minh với các nội thất hiện đại và rất tiện dùng phần nào khẳng định được nữ chủ nhân rất ưu ái cho không gian giữ lửa.

d80ca6canhotuyetdepcuabamethoi.jpg
Phòng bếp là sự kết hợp hoàn hảo của 3 màu đỏ - đen - trắng.

Những chiếc ghế màu sắc không chỉ cung cấp thêm chỗ ngồi mà còn là điểm nhấn đẹp cho phòng ăn. Chậu cây hoa giả xinh xắn cũng giúp cho không gian nấu nướng sinh động hơn.

9341c6canhotuyetdepcuabamethoi.jpg
Những chiếc ghế màu sắc và tiểu cảnh khiến phòng bếp thêm đẹp.

Phòng ngủ của vợ chồng Mina thoáng đãng với hệ thống cửa lớn nhìn ra khoảng xanh bên ngoài. Giường ngủ được chủ nhân khéo chọn tấm drap màu đen với những đường hoa văn hoa lá màu trắng tinh tế tượng trưng cho vạn vật sinh sôi nảy nở.

99a44fcanhotuyetdepcuabamethoi.jpg
Bộ drap họa tiết hoa lá có ngụ ý vạn vật sinh sôi nảy nở.

Hệ tủ đồ tích hợp giữ kệ tivi, loa, bàn trang điểm hiện đại bố trí đối diện giường ngủ giúp tối ưu tiện nghi trong phòng ngủ.

c74c39canhotuyetdepcuabamethoi.jpg
Trước giường ngủ đặt tivi và bàn làm việc của 2 vợ chồng

Bên ngoài hành lang là những chậu cây xanh tươi tốt có màu trắng sinh động, nhẹ nhàng tạo không gian tươi mát cho đôi vợ chồng trẻ thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi.

1bce55canhotuyetdepcuabamethoi.jpg
Không gian xanh đặt cạnh phòng ngủ

Là người đam mê thời trang, nữ chủ nhân xinh đẹp dành hẳn một phòng riêng để lưu trữ đồ đạc, quần áo và các phụ kiện của mình. Căn phòng này cũng mang sắc trắng chủ đạo làm nổi bật vẻ thanh tú, sang trọng của những bộ cánh thời trang.

6b7b0dcanhotuyetdepcuabamethoi.jpg
Tủ phụ kiện với đủ loại túi, ví.
4b531fcanhotuyetdepcuabamethoi.jpg
Kệ giày dép khiến bất cứ cô gái nào cũng phải ghen tị.

Theo Trí thức trẻ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022