Ấn tượng nổi bật nhất và rõ ràng nhất về căn hộ rộng 40,6m² này chính là sắc trắng. Quả thật màu trắng được sử dụng ở mọi nơi, từ tường nhà cho đến hầu hết nội thất, duy có sàn nhà được lát gỗ nâu để tạo cảm giác cân bằng cho không gian. Diện tích căn hộ tuy không lớn nhưng nhờ vào sự bố trí hợp lý mà vẫn gọn gàng và tiện lợi trong sinh hoạt. Đặc biệt phòng khách và phòng ngủ dù nằm trong cùng một không gian nhưng vẫn có sự riêng tư.

a1a7a0canhocogiuongngunamtrong.jpg
  Căn hộ 40m²được bài trí với gam màu trắng tinh tế và sáng sủa.

Phòng khách đơn giản với bộ ghế sofa trắng và bàn cafe bằng gỗ mộc cùng những chậu cây cảnh nhỏ xanh tươi. Nơi tiếp khách được trang trí bằng một tấm gương to và có một chiếc đôn cây cảnh làm bằng thùng gỗ cũ. Chính những vật trang trí mộc mạc đã mang đến cho phòng khách vẻ tự nhiên và sinh động hơn. Không những thế, không gian này được bố trí cạnh cửa sổ và có lối ra ban công nên ngập tràn ánh sáng.

84488acanhocogiuongngunamtrong.jpg
Phòng khách gần ban công và được trang trí đơn giản, mộc mạc.
03203fcanhocogiuongngunamtrong.jpg
Mỗi bậu cửa sổ đều được trưng những chậu cây xanh, đây là cách điểm thêm màu sắc cho căn phòng trắng bớt đơn điệu.

Ngay cạnh nơi tiếp khách là phòng ngủ. Phòng ngủ là một khối giường cao, cũng chính nhờ độ cao này mà thành giường như một bức tường quây kín, khiến giường ngủ tách rời, kín đáo và riêng tư.

ca1aefcanhocogiuongngunamtrong.jpg
Nơi tiếp khách và ngủ tuy trong cùng một không gian nhưng vẫn riêng tư nhờ chiếc giường ngủ khối đặc biệt.
7da192canhocogiuongngunamtrong.jpg
  Giường ngủ đơn giản với những bức tranh xin xắn ở đầu giường.

Không gian phía dưới của giường ngủ với những ngăn kéo lớn chính là nơi lưu trữ quần áo, đồ đạc. Đối diện chân giường, chủ nhà kê thêm một chiếc tủ nhỏ màu trắng để tăng thêm khả năng lưu trữ cho căn nhà.

ab1395canhocogiuongngunamtrong.jpg
  Phía chân giường kê thêm chiếc tủ trắng lưu trữ.

Bếp là một khu vực đầy đủ tiện nghi với màu xám - trắng sạch sẽ, hiện đại. Thiết bị trong nhà bếp bao gồm một bếp cảm ứng, lò đối lưu, quạt, máy rửa bát, tủ lạnh và tủ đông - tất cả đều làm bằng thép không gỉ. Giữa bếp và phòng khách là bàn ăn, với hai ghế xinh xắn nằm cạnh cửa sổ ngập sáng.

f73e4dcanhocogiuongngunamtrong.jpg
  Bếp ăn tiện nghi với những trang thiết bị làm bằng thép không gỉ.
4dc77fcanhocogiuongngunamtrong.jpg
  Bàn ăn kê ở sảnh giữa phòng khách và bếp.

Khu giặt đồ được kết hợp luôn trong phòng tắm. Bởi vậy ngoài những thiết bị như bồn tắm, gương, bồn rửa mặt, trong phòng còn có máy giặt. Chiếc máy được bọc trong khung gỗ vừa ấn tượng, vừa tránh được ẩm ướt. Phòng tắm là sự kết hợp ấn tượng của gam màu đen - trắng.

f7caa5canhocogiuongngunamtrong.jpg
Phòng tắm sở hữu một không gian rộng rãi do nó kết hợp với cả không gian giặt ủi.
Theo Trí thức trẻ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022