6b95cfcaitaophongtamsieunhanhv.jpg
Hình ảnh phòng tắm trước và sau khi cải tạo.

Phòng tắm này thuộc căn hộ của Lizabeth. Bản thân không gian này vốn khá nhỏ, lại khá đơn điệu với những bức tường trắng. Điểm nhấn duy nhất của căn phòng này là tấm rèm nhựa họa tiết phân chia giữa toilet - bồn rửa với không gian tắm. Muốn làm mới phòng tắm, Lizabeth quyết định sử dụng băng dính washi màu đen để trang trí. Sau khi cắt băng dính thành những khoảng 8 cm, cô dán chúng lên tường nhà tắm theo tạo hình chữ thập.

32a300caitaophongtamsieunhanhv.jpg
  Những miếng băng dính washi được đo và cắt theo độ dài khoảng 8 cm.
86374fcaitaophongtamsieunhanhv.jpg
  Sau đó chị Lizabeth dính những miếng băng dính thành hình chữ thập và dán lên tường.

Có thể thấy họa tiết chữ thập mang lại cái nhìn vui vẻ và lạ mắt cho phòng tắm của Lizabeth. Cô cũng thay tấm rèm che chỗ tắm bằng một tấm rèm nhựa trắng 1 màu để giảm sự rối mắt sau khi đã trang trí tường bằng những hình chữ thập đen.

6b9c4fcaitaophongtamsieunhanhv.jpg
Cánh trang trí này tuy rẻ tiền nhưng hiệu quả lại rất lớn.

Chiếc giỏ để trên nắp xả nước toilet được thay bằng một hộp đựng giấy vệ sinh hình ngôi nhà độc đáo và giúp giữ giấy được khô ráo.

c6bd76caitaophongtamsieunhanhv.jpg
  Chỉ với một số tiền nhỏ mà phòng tắm trở nên tươi trẻ hơn.
a7069dcaitaophongtamsieunhanhv.jpg
Những bức trang tranh trí được gỡ đi và thay vào đó là một tấm gương vuông vức.
Cách làm này cũng phù hợp với những người đi thuê nhà, khi mà họ vẫn muốn trang trí không gian riêng của mình nhưng lại không được phép can thiệp quá sâu vào phần cứng của căn nhà đó. Bạn cũng có thể áp dụng cách trang trí này cho phòng tắm nhà mình. Thay vì màu đen, các gam màu nổi bật như xanh, đỏ, vàng sẽ khiến không gian tắm rửa thêm màu sắc và sinh động.
Theo Trí thức trẻ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022