1. Gường ngủ gắn cột ở 4 góc (Canopy Bed)

Giường ngủ gắn cột ở 4 góc rất phù hợp cho phòng ngủ mang phong cách cổ điển (Vintage) hoặc xu hướng Bắc Âu (Scandinavian). Nếu muốn không gian thêm lãng mạn, ấn tượng, bạn có thể gắn thêm màn vào những chiếc cột. Lưu ý khi chọn mẫu giường này là chọn lọc rèm treo, drap giường tinh tế, tránh tạo cảm giác rườm rà. Xu hướng này bạn cũng thường thấy ở các resort cao cấp.  

bba43d1ljgw.jpg
2. Giường gỗ truyền thống (Solid Bed)

Giường gỗ truyền thống có đôi chút nhàm chán bởi kiểu dáng “công nghiệp” của chúng. Chất liệu và các họa tiết vân gỗ mang tính quyết định. Do đó, bạn nên chọn drap giường trơn, họa tiết đơn giản để làm bật vẻ đẹp của khung giường.

728e112jlrc.jpg
  
3. Giường không chân (Floating Bed)

Giường giấu chân (Floating Bed) hay còn gọi là giường trôi lơ lửng thường được sử dụng cho phòng ngủ theo xu hướng tối giản (Minimalism). Một đầu giường được cố định vào tường, tạo cảm giác bồng bềnh, lạ lẫm. Mẫu giường trôi cực kì hợp cho trẻ nhỏ vì hạn chế trường hợp va chân vào thành giường.  

7b115d3wmhj.jpg
4. Giường bọc vải đầu giường (Tufted bed)

Mẫu giường có vải bọc đầu giường không dành cho phòng ngủ có diện tích khiêm tốn. Hiệu ứng mà Tufted bed đem lại là cảm giác ấm cúng, sang trọng. Bạn có thể cân nhắc tiết chế các vật dụng còn lại trong phòng ngủ để cân bằng với ấn tượng “đồ sộ” từ chiếc giường.  

8eb4664pnql.jpg
5. Giường ngủ phong cách đồng quê (Country-style Bed)

Khi nghĩ về đồng quê bạn thường nghĩ đến sự ấm cúng, giống như cảm giác thân mật, ấm áp mà chiếc giường này mang đến. Mẫu giường ngủ phong cách đồng quê là sự kết hợp giữa nét giản dị của giường gỗ truyền thống, điểm thêm chút cầu kì của những họa tiết trang trí hai đầu giường.

6bf7f65vyrv.jpg
Theo Một TG

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022