Khác với gia đình trẻ, việc tìm mua căn hộ của đại gia đình 3 thế hệ sẽ vất vả hơn rất nhiều. Chị Hân (Q. Thanh Xuân) chia sẻ thời gian tới gia đình chị sẽ chào đón thêm thành viên nhỏ thứ hai và đưa ông bà nội dưới quê lên ở cùng để tiện chăm sóc và nhờ ông bà phụ chăm các cháu trong thời gian chị mới sinh. Vì vậy, chị đang có ý định mua căn hộ lớn hơn cho đại gia đình nhưng mãi vẫn chưa tìm được “Tìm được căn rộng rãi vừa ý rồi thì ông bà lại không thích, căn hộ mà cả mình và ông bà đều ưng thì lại quá xa trường học của thằng cu anh. Khó khăn trăm điều, nên đến giờ vẫn chưa tìm được căn nào phù hợp.” - Chị Hân cho biết.

Trăm nỗi khổ của đại gia đình ở căn hộ nhỏ, thiếu tiện ích

Cũng như gia đình chị Hân, nhiều đại gia đình cũng lâm vào tình trạng tương tự, thậm chí có gia đình 5, 6 thành viên phải chấp nhận ở chung trong căn hộ vỏn vẹn chỉ 50 m2 chờ ngày tìm được “tổ ấm” rộng rãi hơn. Nhiều thế hệ cùng chung sống dưới một mái nhà chật hẹp, chắn chắn sẽ phát sinh không ít bất tiện. Thỉnh thoảng nhà có khách dưới quê lên chơi, sắp xếp chỗ ngủ không thôi cũng đã là cả một vấn đề lớn.

Chưa kể, con cái ngày càng lớn, cần có không gian riêng để tự do học tập vui chơi tăng tính tự lập, không thể chung phòng mãi với bố mẹ. Ông bà ngày càng lớn tuổi, cần có không gian yên tĩnh để nghỉ ngơi thay vì phải chịu cảnh ngột ngạt với bốn bức tường bí bách. Bố mẹ ngày càng bận rộn, cần được giảm bớt căng thẳng khi trở về nhà sau ngày làm việc vất vả, không còn phải ngao ngán với cảnh quần áo, vật dụng sinh hoạt… cơi nới khắp nơi.

Bên cạnh diện tích, một căn hộ nằm xa trung tâm và thiếu tiện ích cũng tạo thêm không ít trở ngại. Bố mẹ ngày nào cũng trong tình trạng gấp gáp, sáng vội vàng đưa con đến trường rồi phải nhanh chóng đến công ty, chiềuvội vã rời công ty đi đón con rồi lại nhanh chóng chạy về nhà. Nếu có thời gian rảnh, cả gia đình muốn có không gian lành mạnh để tập luyện nâng cao sức khỏe cũng không biết tìm ở đâu.

Thời gian gần đây, các sự cố cháy nổ chung cư liên tục xảy ra để lại những hậu quả thương tâm đã khiến các đại gia đình sống ở căn hộ chung cư nhỏ luôn canh cánh tâm lý bất an. Nếu không may sự cố hỏa hoạn xảy ra, căn hộ diện tích nhỏ sẽ rất dễ ngạt khói, lối thoát hiểm cũng trở nên hạn chế, trong tình thế hoảng loạn khó có thể cùng lúc giúp cả con nhỏ và ông bà thoát nạn.

Thống Nhất Complex sở hữu căn hộ tiêu chuẩn cho đại gia đình

Theo thống kê của Hội môi giới bất động sản năm 2017 toàn nước đã chào bán 79.000 căn hộ chung cư, cho thấy nguồn cung căn hộ chung cư vẫn đang rất dồi dào. Tuy nhiên, thực tế cho thấy nguồn cung chỉ tập trung chủ yếu ở phân khúc gia đình trẻ, còn ở phân khúc đại gia đình, người mua vẫn phải chật vật lắm mới tìm được căn hộ ưng ý.

Hướng đến khách hàng mục tiêu là các đại gia đình nhiều thế hệ, Thống Nhất Complex được biết đến là một trong số ít những dự án có vị trí đẹp tại quận Thanh Xuân, Hà Nội sở hữu căn hộ đa năng 3 trong 1, diện tích từ 88 m2 đến 122 m2, cùng lúc có thể đáp ứng tất cả nhu cầu cho cả 3 thế hệ tách biệt về tuổi tác.

Các căn hộ tại Thống Nhất Complex được xây dựng theo chuẩn kiến trúc châu Âu với 2 phòng ngủ và 1 phòng đa năng hay 3 phòng ngủ, đủ không gian riêng tư cho bố mẹ, ông bà và con nhỏ. Với phòng đa năng, chủ căn hộ có thể tận dụng làm phòng làm việc, phòng học, phòng giải trí và khi cần có thể nhanh chóng sắp đặt làm phòng ngủ cho khách đến chơi.

Những bữa ăn sẽ ngon miệng hơn, những lúc quây quần sẽ gắn kết hơn khi tất cả căn hộ đều có logia rộng rãi nối liền với phòng khách và phòng ăn, tạo nên không gian mở tối ưu kết nối với thiên nhiên. Sáng đón ánh mặt trời ấm áp, chiều đón gió mát lành, những đêm rằm trăng tròn vọng vào nên thơ… Ngoài ra, thiết kế này còn giúp tăng khả năng thoát hiểm và thoát khói nếu không may sự cố cháy nổ xảy ra.

photo-1-15307774534081862329987.jpg

Diện tích rộng rãi của căn hộ Thống Nhất Complex phù hợp với đại gia đình

Định hướng xây dựng khu dân cư kiểu mẫu, Thống Nhất Complex chỉ sử dụng 40% diện tích cho xây dựng còn lại dành hết cho không gian xanh và các tiện ích cho sức khỏe. Sáng sáng tại Thống Nhất Complex có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh các cụ già người tản bộ, người tập dưỡng sinh dưới tán cây xanh mát. Chiều chiều có thể nghe tiếng cười đùa của trẻ nhỏ, tiếng trò chuyện rôm rả của các bậc phụ huynh tại các khu vui chơi, khu bể bơi bốn mùa.

Là cư dân tại Thống Nhất Complex, các ông bố bà mẹ dù bận bịu mấy cũng sẽ được thảnh thơi phần nào. Chiều tan sở có thể “thẳng tiến” về nhà, ghé ngay hệ thống siêu thị rộng tạitầng 1,2 của tòa nhà để mua sắm chuẩn bị cho bữa tối. Mỗi ngày chỉ tốn vài phút đưa đón con đến trường với trường mầm non nội khu rộng gần 2.000 m2 cùng hệ thống trường học tiêu chuẩn kế bên: THPT Amsterdam, THPT Nhân Chính… Cuối tuần không cần đi xa, cả gia đình vẫn có thể vui chơi thỏa thích ở các trung tâm thương mại giải trí gần ngay bên cạnh như Royal City, Big C, Rạp chiếu phim Quốc gia…

Và cuối cùng, Thống Nhất Complex chinh phục hoàn toàn khách hàng là đại gia đình với mô hình Smart Safety sở hữu hệ thống PCCC tự động và công nghệ 4.0 thông minh tích hợp trong mạng lưới an ninh của tòa nhà. Đảm bảo cư dân luôn được ngủ ngon giấc mỗi đêm mà không sợ cháy nổ và thoải mái đi vắng mỗi ngày.

Dự án Thống Nhất Complex

Chủ đầu tư: Công ty TNHH Thống Nhất - Bắc Việt

Hotline: 098.33.88.548 - 024 6329 0250

Website:

VPGD: 82 Nguyễn Tuân, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Các đơn vị phân phối chính thức:

Sàn bất động sản Bảo Quang Minh

Sàn bất động sản Thanh Phú

PV

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022