Trong thời gian qua, tin đồn Trương Ngọc Ánh chia tay diễn viên Anh Dũng đang gây xôn xao công chúng. Nhiều người cảm thấy vô cùng tiếc nuối nếu như sự việc nghi vấn trên là sự thật. 

Tuy nhiên, Trương Ngọc Ánh đã lên tiếng phủ nhận với một nguồn tin rằng chuyện tình cảm giữa mình và tình trẻ không có vấn đề rạn nứt. Cả hai hiếm hoi xuất hiện cùng nhau vì Anh Dũng tập trung cho vai diễn mới. 

Ngoài ra, cựu người mẫu chia sẻ thêm rằng Anh Dũng không phải là người dựa dẫm vào cô như lời khán giả bình luận. 

"Có mấy tin viết về Nguyễn Anh Dũng thì lại càng sai trầm trọng. Dũng đàng hoàng, tử tế, tốt bụng, chăm chỉ như thế nào... cũng bị đăng bậy bạ gây ảnh hưởng hình ảnh của bạn. Tôi sẽ có phát ngôn chính thức về các lời đồn linh tinh bấy lâu nay tôi đã im lặng để không phát ngôn tạo nghiệp", Trương Ngọc Ánh viết về Anh Dũng

3uubpchzf61-qx4fuur9ed2-n8j0da40393.png Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng không chia tay như cộng đồng mạng đồn đoán. 

Cách đó không lâu, Anh Dũng bất ngờ bị một số nguồn tin ghi sai sự thật khiến tên tuổi của nam diễn viên bị ảnh hưởng nặng nề. Anh chàng bị đồn thổi đang cặp kè với con dâu của tỷ phú Hoàng Kiều - doanh nhân Đào Lan Phương. Doanh nhân họ Đào nhanh chóng đính chính về bản thân. Cô cho biết mình đã có gia đình và không hề dính líu đến bất kỳ chuyện tình cảm của ai trong showbiz Việt. 

Trương Ngọc Ánh cũng lên tiếng bảo vệ Đào Lan Phương và tình trẻ. Cô nói tin đồn trên là sai sự thật và Lan Phương là chị em thân thiết của cặp đôi. 

Anh Dũng có bình luận an ủi Trương Ngọc Ánh: "Chúng ta có 2 tai để nghe từ hai phía và miệng chỉ để nói một lời. Những thông tin bịa đặt và sai lệch đó làm những người yêu thương chúng ta có cái nhìn không đúng và ảnh hưởng nghiêm trọng tới hình ảnh và uy tín trong công việc. Chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua!". 

Trương Ngọc Ánh và diễn viên Anh Dũng công khai hẹn hò vào tháng 2/2022 dù vướng nhiều tin đồn trước đó. Kể từ sau khi yêu đương với nữ diễn viên Hương Ga, sự nghiệp và tên tuổi của Anh Dũng cũng từng bước thăng hạng. Cả hai đều hạn chế đăng tải về nhau mạng xã hội vì sợ nhận về những năng lượng tiêu cực từ phía cộng đồng mạng. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022