Trong thời gian qua, việc Nam Em và chồng sắp cưới chuyển lên Đà Lạt sống và bắt đầu kinh doanh để gầy dựng lại kinh tế đang nhận được nhiều quan tâm từ phía công chúng. 

Mới đây, trợ lý Nam Em (19 tuổi) đã có màn quảng cáo về sản phẩm nước hoa của cô trên livestream khiến nhiều người phải "há mồm" vì quá vô lý. Cụ thể, anh chàng này chia sẻ mùi hương của nước hoa Nam Em có thể ngăn ngừa được một số bệnh như tim mạch. 

"Đây là hương thơm ngon, có tác dụng bảo vệ, hỗ trợ tim mạch và ngăn ngừa ung thư và cả bảo vệ môi trường nữa", trợ lý Nam Em nói.

4rpivrx8091-7oddedg1v12-tw70lvmksm3.png Trợ lý Nam Em lại có phát ngôn tranh cãi khi đang quảng cáo nước hoa. 

Phát ngôn quảng cáo của trợ lý Nam Em nhận về nhiều chỉ trích từ phía cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng việc sử dụng nước hoa để ngăn ngừa ung thư là vô lý. Theo thống kê các bài viết trên Google, những bài viết gợi ý cách ngăn ngừa ung thư không có biện pháp sử dụng nước hoa mà khuyến cáo mọi người nên sử dụng các loại thực phẩm tự nhiên hoặc thay đổi thói quen sinh hoạt để cải thiện sức khỏe, phòng ngừa ung thư. 

Trước đó không lâu, anh chàng trợ lý Nam Em từng vạ miệng trên livestream khi khẳng định nước hoa được làm từ 100% cồn và có mùi hương dễ chịu. Theo phía Nam Em giải thích, cồn này là cồn dành cho nước hoa được nhập từ Pháp và khá an toàn nhưng vẫn khiến người tiêu dùng cảm thấy hoang mang. 

Theo một số bác sĩ da liễu được một trang tin truyền thông đưa tin, họ chưa từng nghe có loại nước hoa nào chứa 100% cồn. Thông thường, nồng độ cồn cao nhất trong nước hoa dao động từ 70-90% và việc sử dụng nước hoa không rõ nguồn gốc mà có chứa nồng độ cồn quá cao sẽ gây phồng rộp, bỏng, viêm da. 

Hiện tại, công việc kinh doanh của Nam Em và chồng sắp cưới vẫn đang còn gặp nhiều gian nan vì nhận về nhiều ý kiến tiêu cực khiến người muốn mua cũng cảm thấy e dè về những thông tin mà đội ngũ của Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long cung cấp. 

Được biết, hoạt động nghệ thuật của Nam Em đang tạm dừng và mất nhiều hợp đồng quảng cao. Thậm chí, Nam Em còn phải đền cho phía đối tác vài trăm triệu nên kinh tế đang gặp nhiều khó khăn. Cô nàng cho biết, bạn trai cô đang là trụ cột gia đình và chăm lo mọi thứ cho mình. Hiện tại, số dư tài khoản được Nam Em công bố trên livestream chỉ còn vỏn vẹn 700.000 đồng. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022