Hoa hậu Hồ Yến Oanh được mệnh danh là "Hoa hậu nghiện đẻ"

Hồ Yến Oanh sinh năm 1986, là gương mặt quen thuộc tại các cuộc thi nhan sắc trong thập niên 2010. Người đẹp xuất sắc lọt vào đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2008, top 15 Hoa hậu Thế giới người Việt 2010. Tuy nhiên, thành tích này vẫn chưa tạo nên tiếng vang cho Hồ Yến Oanh tại làng giải trí Việt.

Năm 2015, Hồ Yến Oanh dự thi Hoa hậu Thế giới Toàn cầu được tổ chức tại Philippines và xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất. Dù vậy, nàng hậu bị phang phui chuyện "thi chui" gây ra không ít tranh cãi. Năm 2019, Hoa hậu Hồ Yến Oanh tiếp tục trở thành Nữ hoàng sắc đẹp Thế giới 2019.

jbylhn1i331-mvut7jrjbe2-e5xy5est6g3.jpeg Gia đình hạnh phúc của Hoa hậu Hồ Yến Oanh cùng ông xã và 6 thiên thần nhỏ.

Nhắc đến Hoa hậu Hồ Yến Oanh, người hâm mộ sẽ nhớ ngay đến biệt danh "Hoa hậu nghiện đẻ". Sau khi cưới đại gia, nàng hậu đẻ liền tù tì 6 nhóc tỳ. Năm 2014, Hoa hậu Hồ Yến Oanh bất ngờ hé lộ chuyện đã hạ sinh 2 con trai và làm mẹ đơn thân. Đến năm 2018, nàng hậu tiếp tục cho biết bản thân đã sinh con thứ 4 cho bạn trai doanh nhân. Tháng 5/2019, Hoa hậu Hồ Yến Oanh tiếp tục sinh con thứ 5. Đồng thời, cô cũng thông báo mang thai con thứ 6 trong cùng năm.

Nói về chuyện "nghiện đẻ", Hoa hậu Hồ Yến Oanh cho biết: "Tôi quan niệm con cái là lộc trời nên không cảm thấy lo lắng và buồn phiền khi có nhiều con. Tôi thích đẻ và thích nhiều con. Con cái là hạnh phúc của tôi".

Từ bỏ biệt thự hơn 100 tỷ, Hoa hậu Hồ Yến Oanh về quê làm nông

Hoa hậu Hồ Yến Oanh từng khiến báo giới tốn không ít giấy mực khi được bạn trai tặng một bất động sản tại Bình Dương vào nm 2019. Biệt thự này được định giá hơn 100 tỷ đồng, rộng hơn 3000m2. Tuy nhiên, Hoa hậu Hồ Yến Oanh lại bất ngờ rao bán bất động sản này chỉ sau 1 năm.

Nguyên nhân được bắt nguồn từ việc nàng hậu bị một người bạn phản bội, chơi xấu khiến cô rơi vào hoàn cảnh mất mát tài sản trầm trọng. Sự việc này ảnh hưởng lớn đến tâm lý của Hoa hậu Hồ Yến Oanh. Trước biến cố này, bạn trai đã đón nàng hậu về quê, hoà cùng nhịp sống yên bình, chữa lành vết thương tâm hồn.

914do8gg1l1-lj7gttaw0t2-nisbiimo0o3.png Hoa hậu Hồ Yến Oanh từ bỏ hào quang, về quê làm nông.

Từ bỏ cuộc sống hào nhoáng, tiền tài nơi phố xá, Hoa hậu Hồ Yến Oanh làm nông, chăm sóc vườn, nuôi cá... Cô phát triển trang trại với diện tích rộng rãi cùng trợ lý và 2 quản gia lớn tuổi. Đời sống hàng ngày cũng ảnh hưởng ít nhiều đến phong cách của Hoa hậu Hồ Yến Oanh. Người đẹp chẳng màng đến váy áo lộng lẫy, hàng hiệu sang chảnh. Đôi lúc, công chúng bắt gặp hình ảnh Hoa hậu Hồ Yến Oanh diện trang phục đơn giản, để mặt mộc, mang ủng và cuốc đất làm ruộng.

Ông xã của nàng hậu chủ yếu sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Hai con lớn của Hoa hậu Hồ Yến Oanh cũng học tập tại đây. Ông xã và hai con lớn thi thoảng vẫn về quê thăm gia đình. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022