Vào ngày 9/4, trang Getty Images đăng tải hình ảnh CEO Facebook Mark Zuckerberg gặp gỡ một số thành viên của Quốc hội Mỹ trước phiên điều trần. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là Getty Images đã chú thích người phụ nữ đi cùng Mark Zuckerberg trong bức ảnh là vợ anh - Priscilla Chan.

Sau đó, Yahoo cũng đăng tải lại bức ảnh này kèm chú thích như vậy.

Capture-3473-1523547620.jpg

Getty Images đăng ảnh kèm chú thích hai nhân vật là Mark Zuckerberg và Priscilla Chan (bên phải).

Tuy nhiên, người đọc ngay lập tức nhận ra cả Getty Images và Yahoo đều.... nhầm to. Bởi người phụ nữ trong bức ảnh không phải là Priscilla - vợ của Mark. Theo thông tin từ Recode, người phụ nữ xuất hiện bên trái Mark Zuckerberg là Andrea Besmehn, trợ lý riêng của anh.

5ace6fa42000001311eb472a-7911-1523547620.jpg

Đây mới là vợ của Mark Zuckerberg.

chanbesmehn-1-7082-1523547620.jpg

Ngoại hình 2 người phụ nữ đồng hành cùng ông chủ Facebook khiến truyền thông bối rối.

Andrea Besmehn là nữ trợ lý điều hành của Mark Zuckerberg, một trong những thân tín của anh ở Facebook. Có thể thấy Andrea Besmehn là nhân viên rất thân thiết với người đứng đầu Facebook. Trong những trường hợp cụ thể, Besmehn là người thay mặt Zuckerberg trả lời mail của báo chí và các nhà tư vấn tài chính. Khi đến tòa nhà Quốc hội Mỹ, Andrea Besmehn cũng là người đồng hành với CEO Facebook.

Trong khi đó, không chỉ là người bạn đời của Mark Zuckerberg, Priscilla Chan còn là người bạn đồng hành bên cạnh vị tỷ phú 34 tuổi này khi anh mới bắt đầu quá trình lập nghiệp.

Tình yêu của Mark và Priscilla được ví von như truyện cổ tích của thung lũng Sillicon. Hai người đã bên nhau suốt 7 năm, từ khi Mark mới chỉ là cậu sinh viên Harvard cho đến khi anh thống lĩnh đế chế Facebook trong tay.

priscilla-chan-most-powerful-w-6938-9935-1523547620.jpg

Priscilla đã đồng hành cùng chồng trong nhiều sự kiện.

Priscilla Chan là người Mỹ gốc Hoa, cô tốt nghiệp ĐH Harvard và hiện làm bác sĩ nhi khoa. Hiện hai vợ chồng Mark và Priscilla đã có với nhau 2 bé gái. Priscilla Chan là người góp công không nhỏ trong việc thúc đẩy CEO Facebook phát triển các quỹ từ thiện.

Andrea Besmehn và Priscilla Chan đóng những vai trò khác nhau trong cuộc đời Mark Zuckerberg. Có lẽ Getty Images và Yahoo đã quá vội vàng khi vừa nhìn thấy người phụ nữ gốc Á đứng cạnh Mark Zuckerberg liền gán ngay đó là vợ anh.

Chi Chi

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022