CƠ HỘI THỬ LÀM HOT TEEN CÙNG THẾ GIỚI TRẺ

tgt_hot-girl-trang-tay_trang-tayy_hot-gi

Với nhiều bạn trẻ Hà Thành, có lẽ không còn lạ lẫm gì với cô nàng có tài khoản Facebook: Nguyễn Trang (Trang Tâyy). Cô nàng này sở hữu một khuôn mặt vô cùng xinh đẹp, được nhận xét là "hoàn mỹ" và so sánh với nhiều ngôi sao, ca sĩ, thần tượng nổi tiếng của Trung Quốc.

tgt_hot-girl-trang-tay_trang-tayy_hot-gi

Trang Tâyy tên thật là Nguyễn Huyền Trang cô bạn sinh năm 1992 ở CHLB Đức. Hiện Trang đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Trang Tây để lại ấn tượng với người tiếp xúc bởi gương mặt hoàn hảo, đôi mắt to tròn, đôi môi đỏ, một làn da trắng xứ và chiếc mũi thanh tú cao vút trông rất Tây. Với ngoại hình đẹp tựa thiên thần có lẽ đó cũng là lý do nhiều bạn bè thân thiết ưu ái ví von như một nàng công chúa.

tgt_hot-girl-trang-tay_trang-tayy_hot-gi

Trang là cựu sinh viên chuyên ngành Tài chính Ngân hàng của trường Đại học có tiếng ở Hà Nội. Tốt nghiệp với tấm bằng loại ưu, nhưng cô sinh viên xinh đẹp Tài chính Ngân hàng lại khiến nhiều người bất ngờ khi từ bỏ các cơ hội có được công việc tốt trong các doanh nghiệp lớn.

tgt_hot-girl-trang-tay_trang-tayy_hot-gi

"Mình có một "tính xấu" là thích làm chủ, thích sự phóng khoáng, không thích bị gò bó trong nội quy, giờ giấc. Chính vì vậy, khi ra trường dù cũng có khá nhiều lời mời từ các doanh nghiệp nhưng mình đều từ chối khéo và sau đó mình quyết định chọn lựa kinh doanh thời trang để có thể thỏa mãn sở thích làm đẹp của bản thân".

tgt_hot-girl-trang-tay_trang-tayy_hot-gi

Thời trang là đam mê từ khi Trang mới 5,6 tuổi đã thích vẽ vời, thiết kế và khâu vá quần áo cho búp bê. Sau này càng lớn thì càng muốn kinh doanh thời trang hơn, thích làm đẹp không chỉ cho bản thân mình mà tất cả chị em phụ nữ khác. Thời sinh viên Trang thấy mình rất ‘tham’, cái gì cũng muốn biết và thực hiện, từ làm bánh, thêu thùa khâu vá, thiết kế áo dài và váy dạ hội, dẫn chương trình… Thế nhưng, chính sự đam mê với lĩnh vực thời trang có những ý tưởng sáng tạo chính là cơ duyên để hướng cô đến với sự nghiệp của mình.

 

 

tgt_hot-girl-trang-tay_trang-tayy_hot-gi

Đam mê thời trang, cô nàng sành điệu, đa phong cách này cũng luôn trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của mọi người ở mỗi sự kiện cô xuất hiện bởi phong cách thời trang tựa fashonita.

 

tgt_hot-girl-trang-tay_trang-tayy_hot-gi

Thời gian đầu Trang Tây kinh doanh online trên trang mạng xã hội cá nhân của mình, với lợi thế ngoại hình cùng gu thời trang tinh tế, bắt mắt, những sản phẩm của Trang nhanh chóng tạo cơn sốt cho các chị em Hà Thành. Sau một thời gian buôn bán, có số vốn nhất định cô nàng xinh đẹp quyết định mở một cửa hiệu riêng ở trung tâm Quận Hoàn Kiếm. 

 

tgt_hot-girl-trang-tay_trang-tayy_hot-gi

Chia sẻ thêm về những khó khăn của việc kinh doanh thời trang, Trang cho biết, thời gian đầu cô nàng gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm nguồn hàng, tìm nhân công phù hợp. Nhưng được sự giúp đỡ của gia đình, người thân, bạn bè cùng với việc học hỏi những người có kinh nghiệm, mọi chuyện dần được giải quyết.

tgt_hot-girl-trang-tay_trang-tayy_hot-gi

Đặc thù việc kinh doanh thời trang đòi hỏi việc phải cập nhập các xu hướng, phong cách thời trang mới và thay đổi không ngừng, do đó, yêu cầu người buôn bán cũng phải là một người thông minh và sáng tạo. "Cũng có lúc tớ như cạn ý tưởng hoặc phải mất rất nhiều thời gian để tìm kiếm, đáp ứng nhu cầu của những khách hàng khó tính và yêu cầu cầu kỳ, khi đó cảm thấy rất áp lực. Có những lúc chỉ muốn dừng công việc kinh doanh để làm công ăn lương cho người khác cho đỡ mệt. Nhưng cửa hàng càng ngày càng đông khách, lại càng thấy hứng thú nên mình không có cơ hội để từ bỏ nữa"- Trang tâm sự.

tgt_hot-girl-trang-tay_trang-tayy_hot-gi

Tinh thần làm việc hăng say, nghiêm túc mà shop thời trang của Trang Tây có con số doanh thu đều đặn đáng ngưỡng mộ lên tới con số hơn 100 triệu hàng tháng. "Phụ nữ hiện đại theo mình nghĩ nhất định phải biết kiếm tiền để xinh đẹp, sống vui vẻ, để nuôi con, báo đáp công dưỡng dục của cha mẹ và đặc biệt là "xử" chồng lúc cần thiết (cười)"- Trang chia sẻ quan điểm làm giàu của mình.

tgt_hot-girl-trang-tay_trang-tayy_hot-gi

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp việc thường xuyên nhận bị gạ gẫm là điều quen thuộc với Trang, cô bạn kể: "Mình từng bị một vài người ngỏ ý những lời đề nghị như đi chụp ảnh nóng, đi ăn tiệc- và nhận tiền triệu,... Khi nhận được những lời đề nghị khiếm nhã đó, mình thương cười trừ và âm thầm cho họ vào danh sách hạn chế. Bởi mình nghĩ "miếng phô mai hời chỉ có trên bẫy chuột", mình muốn làm giàu bằng khả năng bằng sức lực chứ không phải những hành động không chính đáng".

tgt_hot-girl-trang-tay.jpg

Ngoài ra, Trang Tây còn có năng khiếu trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật. Cô là người mẫu ảnh từ vài năm nay, thường xuyên chụp ảnh nghệ thuật và còn có khả năng dance cực đỉnh, năng khiếu thiết kế. 

tgt_hot-girl-trang-tay_trang-tayy_hot-gi

Dù có mối quan hệ khá thân thiết với các ngôi sao giải trí và có lợi thế ngoại hình để lấn sân vào showbiz nhưng cô công chúa xinh đẹp Hà Thành cho biết chưa bao giờ có ý định làm việc trong lĩnh vực giải trí bởi trở thành một doanh nhân thành đạt mới là ước mơ của cô. Chia sẻ về dự định đặc biệt trong tương lai, cô bạn này cho hay: "Mình đang ấp ủ dự định sẽ mở thêm một cửa hàng thiết kế thời trang cao cấp riêng mang thương hiệu Trang Tâyy và một spa chăm sóc sắc đẹp uy tín cho chị em. Hy vọng rằng, những dự định này của Trang sẽ được người thân và bạn bè yêu quý ủng hộ để có thể sớm trở thành sự thật".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022