tgt_hot-boy-trang-hon-ca-ngoc-trinh_8.jp

Trần Mạnh Tiến sinh năm 1997 ở Quảng Ninh. Anh chàng điển trai này gây chú ý với người tiếp xúc bởi làn da trắng sáng mịn màng. Có lẽ chính vì vậy mà Tiến thường được mọi người gọi với cái tên thân mật Hàn Băng.

tgt_hot-boy-trang-hon-ca-ngoc-trinh_7.jp

"Nhiều hôm đi ra đường, không biết các bạn ấn tượng điều gì nhưng nhiều người cứ chằm chằm nhìn vào khuôn mặt mình với vẻ mặt ngạc nhiên, sửng sốt. Rất nhiều bạn lạ gặp tình cờ gặp mình trên đường còn hỏi bí quyết chăm sóc da. Sở hữu làn da trắng mịn là điều mình khá tự hào"- 9x hào hứng

tgt_hot-boy-trang-hon-ca-ngoc-trinh_6.jp

Tiến chia sẻ về làn da trắng hơn Ngọc Trinh của mình: "Thực ra da mình từ bé đã trắng như trứng gà bóc rồi, mình được thừa hưởng nước da trắng từ mẹ. Lớn lên có đam mê về kinh doanh mĩ phẩm nên mình quan trọng việc chăm sóc da. Mình chăm sóc da đến nỗi cứ có tiền tiêu vặt hay tiền làm thêm là dành 8/10 số tiền đấy để mua kem dưỡng, đi spa chăm sóc từ da mặt đến body. Và mình dưỡng da 24/24 giờ theo quá trình làn da đủ độ ẩm của người Hàn Quốc".

tgt_hot-boy-trang-hon-ca-ngoc-trinh_5.jp

Làn da trắng sáng gây chú ý cùng nhiều kinh nghiệm về chăm sóc da mà trang mạng xã hội cá nhân của Tiến có tới hàng chục ngàn lượt theo dõi, hàng ngàn lượt yêu thích mỗi khi chia sẻ.

tgt_hot-boy-trang-hon-ca-ngoc-trinh_4.jp

 

tgt_hot-boy-trang-hon-ca-ngoc-trinh_3.jp

Vẻ điển trai cộng với gu thời trang sành điệu, Tiến còn hay bị mọi người thắc mắc đặt câu hỏi có phải con lai hay người ngoại quốc không?

tgt_hot-boy-trang-hon-ca-ngoc-trinh_2.jp

 

tgt_hot-boy-trang-hon-ca-ngoc-trinh_1.jp

Anh chàng điển trai bật mí trong tương lai sẽ tham gia vào cuộc thi Vietnam Next Top Model và dành nhiều thời gian hơn cho các hoạt động nghệ thuật.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022