Là một người có thân hình “phì nhiêu” nhưng bù lại cô gái luôn được mọi người xung quanh nhận xét là người vui tính, dễ thương, học giỏi và cực cá tính. Cảm nắng một chàng trai cô không ngần ngại chủ động làm quen và tỏ tình, trước một cô gái “suýt hoàn hảo” như vậy chàng trai cũng nhanh chóng bị cưa đổ.

anh-3.png

Cô gái đã có pha trả thù "không thể đau hơn" dành cho bạn trai cũ của mình. (Ảnh minh họa)

Tuy nhiên cuộc tình này cũng diễn ra khá suôn sẻ và hạnh phúc cho đến một ngày cô gái bất ngờ đọc được những đoạn hội thoại của chàng trai với bạn bè trên facebook. Những lời chê cười thậm chí đùa cợt trước tình cảm làm cô gái rất sốc. Và vào một ngày “đẹp trời”, cô chọn cách chia tay  “không thể đau hơn” dành cho người bạn trai cũ.

Câu chuyện tình bi đát của cô gái nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trên cộng đồng mạng.  Sau vài giờ đăng tải, bài viết đã nhận được hơn 21 nghìn lượt thích, hơn 1,5 nghìn lượt bình luận. Đa số những bình luận đều tỏ ra “mãn nhãn” với cách mà cô gái chia tay người yêu, và ủng hộ quyết định đúng đắn này của cô. Thay vì chia sẻ nỗi buồn thì đa phần mọi người đều cho rằng cô nên cảm thấy vui và may mắn vì đã biết được bộ mặt thật của người yêu trước khi quá muộn.

anh-1.png

Câu chuyện của cô gái có thân hình phì nhiêu kể về việc bị bạn trai cắm sừng thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Chúng tôi xin gửi đến độc giả câu chuyện tình trớ trêu của cô gái mập:

"Béo thì sao! Mình vừa chia tay một tên người yêu xấu xa, não ngắn xong!

Mình là k58 NEU. Mình vừa chia tay tên người yêu cũ xấu xa, háo sắc, dở hơi của mình xong. Vâng, mình rất béo, mình nặng 65kg và chiều cao của mình là 1m60. Nói chung nhìn mình rất cao to, lực lưỡng như đô vật ấy.

Nhưng bù lại mình rất trắng, và mình cười tươi. Mọi người ai cũng nói mình cười rất duyên và xinh. Tổng thể ngoài sự đô vật, lực lưỡng ra thì mình vẫn ưa nhìn lắm. Mình đã cố giảm cân, và mình cũng tập tành các thứ các thứ, gym, chạy bộ, erobic đã được 2 tháng rồi, nhưng kết quả cân nặng vẫn thế. Chỉ có thịt và cơ mình càng ngày càng săn chắc hơn, sờ vào như tấm xi măng. Hoảng lắm.

Mặc dù mình béo và cao to, nhưng mình vẫn có người yêu. Hắn là một tên gầy còm và cao. Mặt mũi nét lắm, thích nhất đôi mắt, nhưng trông vẫn nhỏ con hơn mình. Mình với hắn không khác gì số 0 với số 1. Học hành cũng bình thường, mình học giỏi hơn vì kỳ nào mình cũng có học bổng. Lý do mình có người yêu là mình chủ động tán hắn.

Mọi người nhận xét là mình nói chuyện rất vui, luôn gây cười và ấn tượng cho người khác. Chẳng mấy chốc hắn đổ mình đứ đừ, và mình rất vui và hạnh phúc. Thế nhưng hắn là một tên đàn ông não ngắn, nhu nhược,và không có chính kiến.

Một lần lão mượn điện thoại mình vào facebook và quên thoát ra. Mình đọc được dòng tin nhắn của bạn hắn cho hắn, bảo mình là mình rất xôi thịt, trông chẳng khác gì con lợn lăn trên đường mỗi khi sang đường, và bảo nếu hắn mà lấy mình, mình sẽ ăn hết phần con và con cái sẽ bị béo phì như mẹ nó.

Và shock hơn là hắn còn trả lời thản nhiên : "Hic, mày điên à, tao có định lấy nó đâu. Đời còn dài, gái còn nhiều. Mà nó tán tao trước, đang chán, có đứa bám càng càng vui".

Mình shock nặng, 2 hôm mình không ngủ được. Thế mà hắn ta vẫn vui vẻ nhắn tin còn rủ mình đi chơi. Mình vẫn giả vờ như chưa có chuyện gì xảy ra.

Mình tức lắm! Mình hẹn hắn đến sân ký túc xá nhà 11 để đi chơi, rồi mình lấy đà 10m chạy, nhắm hắn là mục tiêu, phi thẳng vào hắn. Đầu mình đập vào cái mặt hắn. Hắn ngã lăn ra, mặt nhăn nhó và cũng không hiểu chuyện gì. Xong mình bỏ về phòng luôn (mình ở kí túc xá).

Tối về mình gọi điện chia tay rồi gửi màn hình chụp tin nhắn cho hắn xem. Hắn cứng họng không nói được gì. Thế đấy, mình chia tay như thế. Hơi buồn nhưng mình không chấp nhận kiểu người đùa cợt mình như thế".  

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022