Quỳnh Anh Shyn và Bê Trần

tinh-cam-thang-tram-cua-hot-girl-hot-boy
Quỳnh Anh Shyn và Bê Trần thưở mặn nồng

Chuyện tình cảm đổ vỡ của cặp đôi đẹp nhất giới hot teen Việt này đã để lại rất nhiều tiếc nuối cho các fan. Nàng là hot girl nổi tiếng Hà thành với khuôn mặt “baby” thường xuyên xuất hiện trên các bìa báo tuổi teen, còn chàng là hot boy lãng tử có tài diễn xuất và xuất thân trong gia đình giàu truyền thống nghệ thuật. Trong mắt giới trẻ, tình yêu của Quỳnh Anh và Bê Trần đẹp như một câu chuyện cổ tích giữa nàng công chúa và hoàng tử.

Cặp đôi này bắt đầu công khai mối quan hệ từ tháng 10/2012, sau đó luôn xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện giới trẻ. Cả Quỳnh Anh và Quốc Anh cùng quan tâm tới nghệ thuật và đồng hành trong nhiều dự án khác nhau. Suốt 2 năm yêu đương, hai người chưa từng bị bắt gặp đang giận dỗi hay cãi nhau. Chuyện tình của cặp đôi này gần như hoàn hảo và đáng ngưỡng mộ đối với rất nhiều bạn tuổi teen.

Chính vì vậy, thông tin Quỳnh Anh và Bê Trần chính thức chia tay hồi tháng 10/2015 đã khiến cho hàng trăm ngàn người hâm mộ “choáng váng”. Càng buồn hơn khi Quỳnh Anh Shyn nhanh chóng công khai chuyện tình mới với chàng ca sĩ Will của nhóm nhạc 365.

Mie Nguyễn và JVevermind

tinh-cam-thang-tram-cua-hot-girl-hot-boy
Cặp đôi luôn quấn quýt như sam là Mie và JV cũng đã tan vỡ trong năm 2015

JVevermind và Mie bắt đầu tình yêu ở tận nước Mỹ xa xôi. Tuy nhiên, không vì khoảng cách địa lý mà cặp đôi này kém nổi tiếng đối với giới trẻ trong nước. Lí do là bởi JV (Trần Đức Việt) là vlogger số 1 tại Việt Nam, anh có rất nhiều clip triệu lượt xem trên Youtube, sở hữu fan page hơn 2 triệu fan. Trong khi đó, cô bạn gái Mie Nguyễn vốn đã là một girl Sài Gòn thường xuyên “lên báo” trước khi sang Mỹ du học, gặp gỡ JVevermind.

Mối tình của JV và Mie được công khai từ tháng 7/2013, gặp phải nhiều sóng gió trong 2 năm yêu đương. Ban đầu là sự phản đối của fan, kế đến là khoảng cách địa lý giữa hai người khi JV về Việt Nam sống trong khi Mie còn đang học tập ở Mỹ. Bất chấp khó khăn, Mie và JV vẫn luôn thể hiện tình cảm qua lời nói, hình ảnh và clip thắm thiết đến mức nhiều người phải ghen tị.

Đến tận mùa hè vừa rồi, cặp đôi này vẫn còn rất mặn nồng bên nhau nhưng chỉ trong một thời gian ngắn sau khi Mie kết thúc kì nghỉ quay trở lại Mỹ, những dấu hiệu rạn nứt tình cảm đã lộ ra hồi tháng 8 vừa qua. Đến nay, cặp đôi này đã chính thức "đường ai nấy đi" bởi vì Mie đã công khai mối quan hệ với bạn trai mới.

Minh Tú và Lâm Á Hân

tinh-cam-thang-tram-cua-hot-girl-hot-boy
Cặp đôi của nhóm hài đình đám BB&BG đã chia tay trong sự tiếc nuối của fan

Minh Tú - Á Hân thường xuyên xuất hiện trong các sản phẩm hài hước, dễ thương cùng BB&BG và để lại nhiều ấn tượng. Tuti và Hanie được ví von là một cặp trai tài gái sắc vì ngoại hình xứng đôi.

Á Hân từng tâm sự quen Minh Tú khi tham gia một lớp đào tạo người mẫu năm 2008. Sau đó, cả hai bắt đầu quen nhau. Chuyện tình của họ đã kéo dài 5 năm.

Tuy nhiên, dịp tháng 4/2015, Minh Tú xác nhận chuyện chia tay với Lâm Á Hân do cả hai đều bận công việc, ít có thời gian dành cho nhau. Không lâu sau đó, Á Hân công khai hình ảnh tình tứ với người yêu mới trên Facebook cá nhân.

Huy Me và Quỳnh Giang

tinh-cam-thang-tram-cua-hot-girl-hot-boy
Huy Me và bạn gái lặng lẽ chia tay trong năm vừa qua

HuyMe - chàng vlogger đình đám được nhiều bạn trẻ biết đến với gương mặt điển trai, nụ cười duyên và khá hài hước. Người bạn gái mà Huy Me đã nhiều lần khoe với các fan là Quỳnh Giang (1993) là cựu học sinh trường THPT Marie Curie - Hà Nội.

Tuy không phải là hot girl nhưng Quỳnh Giang là cô gái xinh xắn, gương mặt bầu bĩnh, khiến nhiều người có thiện cảm. Chuyện tình của đôi bạn trẻ được nhiều dân mạng ủng hộ. Tuy nhiên, đáng tiếc rằng cặp đôi này đã âm thầm chia tay trong năm 2015.

Ngọc Thảo và rapper Andree

tinh-cam-thang-tram-cua-hot-girl-hot-boy
Ngọc Thảo công khai chuyện tình với Andree ngay ngày đầu năm mới 2016. Trước đó, trong năm 2015 đã có tin đồn hai người đang yêu nhau

Trong khi nhiều cặp đôi đẹp trong giới hot teen thì lại có những cặp đôi mới ra đời, trong đó nổi bật nhất là chuyện tình mới của Ngọc Thảo và rapper Andree. Những ngày gần đây, hot girl Sài thành đã công khai khoe trên Instagram của cô hình ảnh tình cảm của cô bên chàng rapper.

Cặp đôi mới này nhận được nhiều sự ủng hộ của giới trẻ, nhất là sau khi các bạn đã chứng kiến nhiều chuyện tình đẹp trong giới hot teen đổ vỡ trong năm qua.

Hà Min, Ngân Búng, em gái Huy Me rủ nhau lên xe hoa

tinh-cam-thang-tram-cua-hot-girl-hot-boy
Hot girl Hà Min hạnh phúc bên chồng

Hai cô nàng hot girl xinh xắn là Hà Min và Ngân Búng đã lên xe hoa ngay vào dịp cuối năm vừa qua. Hà Min có đám cưới hạnh phúc với bạn trai là người cô đã quen lâu năm. Hiện nay, Hà Min còn đang đón đợi đứa con đầu lòng.

Còn Ngân Búng - cô nàng hot girl Ngoại thương đi đến hôn nhân với một chàng trai sinh năm 1988 ở Hà Nội. Anh là người làm việc trong lĩnh vực làm đẹp. Hai người đã từng làm việc chung với nhau và nảy sinh tình cảm từ đó.

tinh-cam-thang-tram-cua-hot-girl-hot-boy
Đám cưới ấm cúng của hot girl Ngoại thương Ngân Búng

Một cô gái xinh đẹp khác cũng đã "theo chàng về dinh" là em gái của vlogger Huy Me. Cô tên là Trang Lou, sinh năm 1995. Trang Lou tuy không phải là hot girl nhưng đám cưới của cô lại được chú ý bởi cô cũng khá nổi tiếng trên mạng, cùng với người anh trai của mình.

tinh-cam-thang-tram-cua-hot-girl-hot-boy
Em gái xinh xắn của Huy Me lên xe hoa khi còn khá trẻ. Cô chỉ mới 20.

H.K

Xem thêm :, , , , , , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022