Chàng ca sĩ Minh Xù và MC trẻ Công Tố là đôi bạn thân từ khá lâu. Họ vẫn gọi nhau thân thiết là "cặp bạn trời sinh". Mới đây, Minh Xù khiến không ít người ngỡ ngàng xen lẫn sự ghen tỵ khi bí mật từ TP HCM ra Hà Nội tổ chức sinh nhật bất ngờ cho Công Tố.

page-6665-1457923318.jpg

Công Tố bất ngờ xen lẫn hạnh phúc  với món quà Minh Xù bí mật dành cho.

Món quà bất ngờ được thực hiện tại một khách sạn sang trọng tại Hà Nội. Minh Xù đã bí mật chuẩn bị mọi thứ từ việc trang trí phòng, bánh kem, 99 bông hồng... Tất cả làm nên một không gian ấm áp và có phần lãng mạn.

Công Tố được một người bạn bí mật đưa đến phòng của khách sạn. Khi đang ngơ ngác không hiểu chuyện gì đang xảy ra thì bất ngờ Minh Xù xuất hiện. Công Tố bất ngờ đến ôm chầm lấy người bạn thân. Sau đó cả hai cùng thổi nến, hát ca khúc sinh nhật để mừng tuổi mới.

Công Tố tâm sự đây là món quà sinh nhật "tuyệt với nhất từ trước đến giờ" được nhận. Anh cũng không ngờ Minh Xù lại lặn lội từ Sài Gòn ra Hà Nội chỉ để mang đến điều bất ngờ này cho mình. Chia sẻ trên trang cá nhân, Công Tố bày tỏ sự xúc động: "Quá bất ngờ vì cú lừa ngoạn mục đáng yêu. Được báo đến khách sạn làm event, hoá ra là được đến để tổ chức sinh nhật. Giờ thì ấm êm trong một căn phòng bóng hồng nổi bật nhất Hồ Tây. Cảm ơn bạn, vì tất cả!".

Minh-Xu-Cong-To-15-8089-1457923319.jpgMinh-Xu-Cong-To-16-1281-1457923319.jpg

Không gian ngọt ngào với bóng bay cùng hoa, bánh kem mà Minh Xù dành cho Công Tố trong ngày sinh nhật.

2016-03-14-090813-7639-1457923319.jpg

Fan thích thú so sánh tình bạn giữa Minh Xù - Công Tố với Cố Hải - Bạch Lạc Nhân.

Clip ghi lại điều bất ngờ trong ngày sinh nhật này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ. Nhiều bạn đã ví nó là "tình bạn quốc dân", số khác không ngần ngại so sánh họ với Cố Hải - Bạch Lạc Nhân trong bộ phim Thượng ẩn đình đám thời gian qua. Một số bạn bè thân thiết trong nghề như Văn Mai Hương, Mint... cũng tỏ ra ghen tỵ với sự quan tâm và chu đáo mà Minh Xù dành cho Công Tố.

Khi được hỏi về việc bị so sánh với Cố Hải - Bạch Lạc Nhân, Mình Xù thừa nhận cả anh và Công Tố đều là fan của Thượng ẩn. Không khó để phát hiện anh chàng thường nhắc đến bộ phim này trên trang cá nhân. Thậm chí, Minh Xù - Công Tố còn cover một bản nhạc phim đầy ngọt ngào trong phim.

Minh-Xu-Cong-To-13-1567-1457923320.jpg

Minh Xù - Công Tố là "đôi bạn trời sinh".

Minh Xù dành lời khen có cánh khi nhận xét về Công Tố là một người bạn tốt nhất, độ hợp cạ thì khỏi bàn. Công Tố khá nhõng nhẽo và hay dỗi hờn nên Minh Xù thường là người nhường nhịn để không xảy ra căng thẳng.

Minh Xù thẳng thắn nêu quan điểm, trong tình bạn sự tôn trọng luôn được anh đặt lên trên hết.

Clip Minh Xù bí mật tổ chức sinh nhật cho Công Tố

T&T

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022