Nổi tiếng là nơi luôn có những thị phi, ồn ào và những màn đấu đã lẫn nhau giữa các nghệ sĩ, nhưng showbiz Việt còn đó những nhóm bạn thân "bá đạo" khiến nhiều người tin vào tình bạn chân thật vẫn tồn tại

 5acf0fef24813.jpg

Kiều Trinh và Trang Hý mặc đồ "tông xoẹt tông" sành điệu nhưng vẫn không quên tạo dáng cực kì "lầy lội"

Kiều Trinh và Trang Hý, hai cô bạn thân "trái dấu" nổi tiếng trong cộng đồng giới trẻ bởi tình bạn giản dị giữa chốn showbiz đầy xô bồ. Kiều Trinh là một hotgirl sở hữu gương mặt vô cùng xinh xắn vá cuốn hút, còn Trang Hý lại sở hữu "vẻ đẹp lạ" không bị trộn lẫn với bất kỳ ai. Hai cô gái tưởng chừng như không liên quan gì đến nhau này lại có liên quan đến bất ngờ.

5acf0fedaa694.jpg

Kiều Trinh tên thật là Nguyễn Hoàng Kiều Trinh, sinh năm 1994. Nổi tiếng với hình ảnh trong sáng và vẻ đẹp thuần khiết, hotgirl này còn được xuất hiện trên những trang báo lớn vì nhan sắc tựa thiên thần của mình. Lấn sân sang nghệ thuật khi theo đuổi sự nghiệp diễn xuất, Kiều Trinh dần khẳng định mình qua những vai diễn ấn tượng trong các bộ phim như "Em chưa 18" hay "Ông ngoại tuổi 30"

5acf10c0a9889.jpg

Kiều Trinh sở hữu vẻ đẹp vô cùng ấn tượng "đốn tim" người khác ngay từ cái nhìn đầu tiên

Được mệnh danh là "Hotgirl trà sữa" nhưng Kiều Trinh luôn muốn tạo được dấu ấn của bản thân ở lĩnh vực diễn xuất. Trong vai diễn mới đây với bộ phim "Ông ngoại tuổi 30", Kiều Trinh đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi vì khả năng nhập vai ấn tượng.

Về phân Trang Hý, "cô nàng ngổ ngáo" này sinh năm 1997 và có tên thật là Lê Ngọc Minh Trang. Sở dĩ có biệt danh là Trang Hý là vì cô bạn này sở hữu đôi mắt hý " đặc trưng" không bị đụng hàng với bất kì ai. Nổi lên như một hiện tượng gây sốt cộng đồng mạng với những bản cover theo phong cách độc lạ. Trang Hý khiến nhiều người đứng ngồi không yên vì sự hồ nhiên và nét đáng yêu của mình. Những clip do chính Trang Hý đăng tải nhận được sự chú ý rất lớn bởi gương mặt đặc biệt và giọng nói bị bóp méo để chọc cười người xem.

5acf10c0a1b00.jpg

Trang Hý luôn khiến mọi người phải bật cười vì gương mặt hài hước mọi lúc

5acf0fee7d84a.jpg

Kiều Trinh và Trang Hý cùng rủ nhau thay đổi phong cách sang sexy khi đi du lịch

Mới đây, những hình ảnh thay đổi ngạc nhiên của Trang Hý khiến nhiều người bất ngờ. Từ một cô nàng theo đuổi phong cách hơi "dị" và có phần xuề xòa, Trang Hý của hiện tại đã lột xác một cách "ngoạn mục" khi theo đuổi hình ảnh quyến rũ, trưởng thành hơn. Nhưng một điều chắc chắn không thay đổi đó là "độ lầy" của cô nàng này.

5acf0fee0bcdf.jpg

5acf0fedb2b16.jpg

Những hình ảnh hài hước của hai cô bạn này khi ở chung với nhau

5acf0fedb6c5d.jpg

5acf0feda43c8.jpg

Mặc dù không phải là bạn bè cùng tuổi, nhưng Kiều Trinh và Trang Hý lại rất ăn ý trong mọi chuyện. Cả hai thường xuyên cập nhật những hình ảnh đi du lịch ở khắp mọi nơi cùng nhau và không quên chia sẻ những khoảnh khắc "dìm hàng" của cả hai khiến người hâm mộ thích thú.

Tin 24H

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022