Confessions là nơi dễ gửi gắm những nỗi niềm riêng tư đến một ai đó mà chẳng cần lộ mặt, lộ nick hay tên tuổi. Chính vì thế nhiều câu chuyện về tình bạn, tình yêu, nhiều lời tỏ tình lãng mạn được ghi dấu ở đây.

Teen chuyên Tự nhiên cũng đang xôn xao về câu chuyện tình bạn rất đáng yêu của teen nữ Nguyễn Huệ với một bạn nam trong trường. Trong câu chuyện của bạn ấy, có cả những kỷ niệm tuổi thơ, những rung động đầu đời, những nhớ nhung, mong ước, khiến người đọc bị lôi cuốn đến những dòng cuối cùng. Đoạn Confessions này đang được chia sẻ rộng rãi trong cộng đồng HSGS.

con1-1633-1441084924.jpg

Đoạn Confessions đang được nhiều người chia sẻ.

Hai bạn ấy thân nhau từ ngày bé, học cùng mẫu giáo, tiểu học và cấp 2. Mỗi ngày đều sang nhà nhau học nhóm, đi đi về về thân thiết như người trong một nhà. Mọi chuyện bắt đầu thay đổi khi bạn nam đỗ vào Tổng hợp (ngôi trường hai đứa cùng mơ ước), trong khi bạn gái thi đỗ vào một trường chuyên khác. 

"Tớ nhớ như in chiều hôm đó, cả một buổi chiều, bên hồ Tây lộng gió, cậu ngồi yên đó, bên cạnh tớ, nghe tớ kể hết những điều tồi tệ đã xảy ra. Tớ bị bạn trai phũ, cậu ta lừa dối tớ, và yêu một con người khác... Ở bên cậu, kể hết mọi chuyện cho cậu nghe, tớ cảm thấy thật yên bình.... Bỗng không thấy bóng cậu bên cạnh, tớ cảm thấy hoảng hốt vô cùng. Cậu đâu rồi? Để tớ về một mình ư... Rồi, từ phía sau, cậu lại gần, ôm tớ một cái thật chặt. Thật bất ngờ, vòng tay cậu siết lấy tớ, thật chặt, thật lâu, cậu cứ thế im lặng không nói câu gì...

Tớ cứ nghĩ rằng, chúng ta sẽ yêu nhau từ đó, nhưng không, sau lần đó, cậu nói rằng bận ôn thi, không đi chơi cùng tớ được nữa. Cộng thêm việc giờ học hơi khác nhau, từ đó, bọn mình chẳng mấy khi gặp nhau nữa...", đoạn Confessions lãng mạn khiến nhiều người liên tưởng đến những tình huống trong phim Hàn.

om-5382-1441084924.jpg

"Từ phía sau, cậu lại gần, ôm tớ một cái thật chặt. Cậu cứ thế im lặng không nói câu gì..."

Thời gian trôi qua, cả hai cũng không gặp lại nhau vì bận rộn việc học hành. Bạn nam tập trung thi HSGQG, còn bạn nữ quyết tâm không làm phiền, chỉ luôn lặng lẽ theo dõi từ đằng sau.

"Cứ yên tâm học đi nhé, học đi để rồi vào đội tuyển, thi quốc gia, quốc tế nhé. Tớ không làm phiền cậu đâu, chàng trai đầy khao khát, tớ chỉ mong cậu đọc được những dòng này, để cậu biết rằng, tớ vẫn ổn, tớ vẫn luôn dõi theo và luôn ủng hộ cậu, và tớ sẽ luôn có mặt bên cậu mỗi khi cậu cần đến tớ. Nhớ nhé"..., cô bạn thân gửi lời nhắn gửi cực yêu nhân dịp sinh nhật sớm của cậu bạn.

Nàng ấy cuối cùng còn tiết lộ sẽ làm thật nhiều món quà bí mật dành tặng cậu ấy, hy vọng sẽ nhìn thấy cậu ấy trên tivi với chiếc huy chương đeo chiếc ngực.

Đoạn Confessions chân thành, đáng yêu này nhận được hàng trăm lượt like, chia sẻ và bình luận của các "thần dân" HSGS. "Chuyện như trong phim, mong là kết thúc có hậu"; "Hâm mộ quá, đúng là thanh mai trúc mã", "lãng mạn như phim Hàn", "nghe như teenstory ngọt ngào quá"... là bình luận của rất nhiều teen sau khi đọc xong Confessions.

Cũng có nhiều bình luận hóm hỉnh khiến người xem bật cười như "Yên tâm nhé em gái, bọn anh sẽ chăm sóc thằng bạn em chu đáo :))"; "Sao lại ôm một cái xong thôi nhỉ"; "Thu đến, thu xa, rồi thu qua...Giấu nhớ, giấu thương, đừng nói ra..."....

Zon zon

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022