Phiên bản “nâng cấp” gây sốt

Từ mạch nguồn cảm hứng bộ ảnh “Nắm tay em đi khắp thế gian - Follow me to” của cặp đôi nhiếp ảnh gia người Nga Murad Osmann năm 2013, “Follow me to” - kiểu chụp phía sau lưng cô gái với đường cong đầy quyến rũ trong những bộ trang phục đẹp ma mị dắt tay một nửa yêu thương đến khắp các danh thắng trên mặt đất này - từng là “concept” chụp ảnh làm mưa làm gió trên mạng xã hội suốt một thời gian dài.

Những bộ óc không chịu ngồi yên luôn nghĩ ra mọi cách để làm cho “chỉ selfie thôi cũng thành nghệ thuật”, trào lưu này lắng xuống chỉ là để một trào lưu khác ra đời, hoặc “lên đời” thành phiên bản mới. Sau “Follow me to” là đến “Who follows me” làm mưa làmgió. Trào lưu thu hút với kiểu chụp úp mở, gây tò mò khi bạn chụp chung ảnh chỉ được “lộ diện” dưới hình thức đã được làm mờ. Có thể selfie xóa phông (còn gọi là chụp với độ sâu trường ảnh nhỏ, tưởng là kỹ thuật chỉ có ở các camera chuyên dụng) bằng điện thoại là phát hiện đầy kích thích cho các tín đồ selfie nâng tầm độ cool cho những bộ ảnh “nắm tay ai đi khắp thế gian” của mình.

1001 kiểu chụp khoe người ấy của các hot boy và hot girl Việt

Xa tận chân trời, gần ngay trước mắt, người ấy có thể là người yêu, tất nhiên rồi, mà còn có thể là ba là mẹ, người thân thương trong gia đình, là đứa bạn thân lâu năm, thậm chí là mèo cưng, cún cưng.

photo-1-1490870197114.jpg
Phía sau một cô gái là đứa bạn thân nhây nhất quả đất!

Với chiếc smartphone Vivo V5Plus có chế độ chụp “Bokeh Mode”, bạn có thể tha hồ sáng tạo background và khoe cả thế giới các tình yêu to bự của mình ở phía sau, ở nhiều góc chụp đa đạng: có thể nắm tay nhau dẫn lối, nắm tay bước cùng, lấp ló theo sau làm trò, ngồi cạnh nhau, ngồi sau lưng xe…

photo-2-1490870197744.jpg
Đã thả thính thì phải mập mờ thế này nhé!

Bắt ngọn sóng đầu của trào lưu, các hot boy và hot girl Việt đã và đang nhấn chìm newsfeed bằng “50 sắc thái” kiểu chụp khoe người ấy với “Who follows me” và nhận được cả ngàn lượt yêu thích kèm bình luận hào hứng từ cộng đồng mạng.

photo-3-1490870196515.jpg
Năm tay ai đó đi khắp thế gian không muộn phiền!
photo-4-1490870196500.jpg
Cùng hội bạn thân nắm tay đi khắp thế gian đa sắc màu!
photo-5-1490870198450.jpg
Đi đâu cũng được, miễn là đi với ai.

Không nghi ngờ gì nữa, cả thế giới đang điên đảo với xu hướng chụp ảnh mới này, còn bạn, phía sau mình là ai, bạn đã thử chưa?

Vivo V5Plus là dòng smartphone của thương hiệu Vivo Global - Top 5 nhà sản xuất smartphone trên thế giới có thiết kế kiểu dáng đẹp, sang trọng. V5Plus sở hữu màn hình 5.5” cong 2.5D thanh lịch, mượt mà, đặc biệt là tích hợp những tính năng camera nổi bật: bộ đôi camera trước 20 MP sắc nét từng chi tiết, chế độ làm đẹp, hiệu ứng xoá phông, hiệu ứng ánh trăng, chụp trước lấy nét sau… Hướng tới giới trẻ năng động cùng những xu thế thời thượng, Vivo V5Plus mang đến vũ khí selfie ưu việt cùng bạn “chấp” hết các trào lưu.

Tag :, , , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022